08/02/2018, 10:14

Chiều cao và Tiểu sử của diễn viên Thúy An vai Hương Phố Người Phán Xử

Chiều cao và Tiểu sử của diễn viên Thúy An vai Hương Phố Người Phán Xử là bồ của Phan Hải, một cô gái ăn chơi xa đọa. Hãy cùng mình tìm hiểu về cô nàng này nhé Chiều cao và Tiểu sử của diễn viên Thúy An vai Hương Phố Người Phán ...

Chiều cao và Tiểu sử của diễn viên Thúy An vai Hương Phố Người Phán Xử là bồ của Phan Hải, một cô gái ăn chơi xa đọa. Hãy cùng mình tìm hiểu về cô nàng này nhé

Chiều cao và Tiểu sử của diễn viên Thúy An vai Hương Phố Người Phán Xử

Sau khi Vân Điệp đã trốn biệt tăm, Phan Hải đã tìm đến cô bồ mới tên Hương Phố do diễn viên Thúy An đã thủ vai. Kể về vai diễn của mình, Thúy An đã cho biết Hương Phố là một nhân vật có tâm lý phức tạp, phải đấu tranh nhiều, vừa đáng thương vừa đáng trách khi mà rơi vào vòng luẩn quẩn giữa các thế lực xã hội đen và cảnh sát.

“Tôi đã không dám nhận mình s-exy hơn cô Vân Điệp. Cái s-exy của tôi khác Thanh Bi. Mỗi người thì một vẻ, vì vậy tôi đã không quá lo lắng chuyện bị so sánh. Tôi đã thích vào những dạng vai như Hương Phố vì nó đã giống tính cách ngoài đời của tôi – cá tính mạnh và phóng khoáng”, Thúy An chia sẻ.


Thúy An sinh vào năm 1989, là diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội, đã từng tham gia các  phim truyền hình như Ma làng, Trò đời, Giọt nước mắt muộn màng… Cô đã từng đoạt giải Cánh diều bạc 2014 với vai nữ chính trong phim Lạc lối.

Key: , , , , , 

0