08/02/2018, 10:47

Chiều cao của Xuân Trường con đường dẫn đến thành công

Xuân Trường là một cầu thủ xuất sắc của đội tuyển bóng đá Việt với chiều của của Xuân Trường và thể hình nổi bật anh là cầu thủ mang nhiều triển vọng nhất cho bóng đá Việt Nam Tiểu sử của Xuân Trường – Chiều cao của Xuân Trường Họ và tên : Lương Xuân Trường Ngày tháng năm sinh ...

Xuân Trường là một cầu thủ xuất sắc của đội tuyển bóng đá Việt với chiều của của Xuân Trường và thể hình nổi bật anh là cầu thủ mang nhiều triển vọng nhất cho bóng đá Việt Nam

Tiểu sử của Xuân Trường – Chiều cao của Xuân Trường

Họ và tên : Lương Xuân Trường

Ngày tháng năm sinh của Xuân Trường : 28/04/1995

Nơi sinh : Anh sinh tại Xóm 38 – Xã Ỷ La – Thị xã Tuyên Quang

Cao: 1m74 và nặng 59kgS

Số áo học viện:áo số 27

Sự nghiệp của Xuân Trường – Chiều cao của Xuân Trường

Học viên của  Hoàng Anh Gia Lai. Ngày 16 tháng 11 năm 2012, giám đốc kĩ thuật của câu lạc bộ Arsenal Steve Morrow đã gửi một quyết định triệu tập 4 cầu thủ của Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG là Tuấn Anh, Công Phượng, cầu thủ Xuân Trường và Đồng Triều sang Trung tâm để tập huấn luyện Arsenal ở London để tập luyện, và để thi đấu cọ xát cùng với các cầu thủ U17 Arsenal nâng cao tầm nhìn

Chuyên nghiệp – Chiều cao của Xuân Trường

Hoàng Anh Gia Lai – 

Năm 2014, cầu thủ Xuân Trường cùng lứa với cầu thủ khóa một học viện Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal – JMG và được chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đôn lên đá gải V-League 2015 với màu áo của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai

Incheon United –Chiều cao của Xuân Trường

Ngày 28 tháng 12 năm 2015 cầu thủ Xuân Trường chuyển sang thi đấu tại CLB Hàn Quốc Incheon United, là đội đang thi đấu tại K League Classic, theo diện cho mượn trong 2 năm liền, với mức phí chuyển nhượng là khoảng 300.000 USD/năm. Theo lời của Giám đốc điều hành Incheon United thì đây lại là một sự kiện lớn ở Hàn Quốc, bởi trong 30 năm qua, chưa bao giờ  CLB Hàn Quốc chuyển nhượng cầu thủ nào trong khu vực Đông Nam Á hết

Với việc ký hợp đồng thi đấu cho CLB Incheon United trong 2 năm, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên chơi bóng tại K-League sau 30 năm.

“Đây là dịp để tạo dựng thương hiệu mới cho Incheon. Việc chuyển nhượng Xuân Trường là ý tưởng của Chủ tịch CLB và là sự kiện rất đặc biệt vì lần đầu tiên trong lịch sử Incheon United sử dụng cầu thủ Việt Nam.

Đây là sự kiện lớn bởi 30 năm qua, Hàn Quốc chưa bao giờ chuyển nhượng cầu thủ Đông Nam Á. Đây là ngày lịch sử không chỉ của Incheon, mà còn là K-League. Tôi biết quyết định này không chỉ khiến Việt Nam mà các nước Đông Nam Á cũng sẽ để ý đến.

Xuân Trường đã đi vào lịch sử bóng đá Hàn Quốc  – Chiều cao của Xuân Trường

Về việc bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, ông Jung Eui Suk  đã khẳng định: “Theo ý kiến của cá nhân tôi, Hàn Quốc và Việt Nam có mối quan hệ rất thân mật và gần gũi. Người dân Việt Nam rất thích bóng đá khi sang Hàn Quốc và sẽ có thể tận hưởng bóng đá tại Incheon. Đây là một cơ hội để Việt Nam và Hàn Quốc có thể quảng bá được bóng đá của mình.

Chúng tôi sẽ rất cố gắng hỗ trợ Xuân Trường để phát triển, để cậu ấy có thể trở thành một biểu tượng của cả Incheon United lẫn HAGL. Tại Incheon, có 40.000 người lao động Việt Nam. Con số này là 100.000 người trên toàn dất nước Hàn Quốc. Việc Xuân Trường sang Hàn Quốc để chơi bóng sẽ là một hy vọng mới với người Việt Nam sống tại Hàn Quốc”.

Về phần mình,thì tiền vệ Xuân Trường đã  không giấu được sự vinh dự khi đầu quân cho đội bóng của Incheon United. Anh thừa nhận anh có chút áp lực, nhưng tự tin và khẳng định áp lực đó sẽ giúp mình có thể tiến bộ.

Trường “híp” đã cho biết: “Đây là một vinh dự và hạnh phúc lớn lao với bản thân tôi khi được CLB Incheon United ký hợp đồng. Đây là một bước ngoặt trong sự nghiệp cầu thủ của tôi.

Được Incheon United ký hợp đồng là một vinh dự lớn lao. Cảm giác của tôi lúc này rất hồi hộp. Nhưng tôi biết mình phải làm thế nào để mà thích nghi với Incheon, với K-League, với một cuộc sống một mình tại đây.

Giống với các cầu thủ khác, trong tôi lúc này tôi có một chút áp lực khi được CLB lớn như là Incheon ký hợp đồng. Tôi nghĩ áp lực này sẽ giúp tôi có thể tiến bộ được nhiều hơn. Nếu được, tôi sẽ rất cố gắng đóng góp nhiều cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đó là tâm nguyện của tôi”.

Đồng thời, cầu thủ Xuân Trường cũng đã khẳng định anh đã có một sự nghiên cứu kỹ về CLB mình sẽ khoác áo từ mùa giải sau. Anh cũng cho biết: “Giống tất cả các cầu thủ khác, tôi sẽ phải chuẩn bị tốt về thể lực, tinh thần. Tôi đã có thể tìm hiểu về CLB qua video clip, lịch sử của đội bóng, thành tích, và kết quả năm ngoái…

K-League một phong cách bóng đá thiên về sức mạnh và thể lực. Đó là một điểm yếu với cầu thủ Đông Nam Á. Nhưng yếu cái gì thì phải cố gắng khắc phục cái đó. Tôi sẽ phải cố gắng chơi được như các cầu thủ khác đang chơi tại K-League”.

Bầu Đức đã khẳng định: “Đây là một cầu thủ đầu tiên của Việt Nam qua Hàn Quốc để chơi bóng đá. Điều này không chỉ có một ý nghĩa thể thao thuần túy, mà nó còn là quan hệ ngoại giao, và kinh tế rất lớn.

Hàn Quốc có một lực lượng lao động rất là đông, hàng trăm ngàn người và ngược lại nó cũng có một lực lượng người Hàn Quốc tại Việt Nam rất đông. Hàn Quốc là một trong những quốc gia có đầu tư lớn nhất Việt Nam. Hy vọng hình ảnh của cầu thủ Xuân Trường đã tỏa sáng tại Việt Nam, và anh sẽ là biểu tượng tình hữu nghị đặc biệt của 2 quốc gia Việt Nam  và Hàn Quốc”.

Chiều cao của Xuân Trường, Chiều cao của Xuân Trường, Chiều cao của Xuân Trường, Chiều cao của Xuân Trường

0