31/05/2018, 10:05

Thịt heo tẩm vừng thơm ngon vui miệng

Chuẩn bị 2 Phi thơm tỏi bằm rồi đổ xốt cà chua và đường vào khuấy đều bằng thìa. Khi hỗn hợp dậy màu đỏ đẹp thì bạn đổ giấm, rắc hạt mè (đã rang chín) vào và tiếp tục khuấy. 4 Gọt vỏ vòng tròn liên tục quanh một quả cà chua, quận tròn vỏ rồi gài ...

Chuẩn bị

 3

  • 2

    Phi thơm tỏi bằm rồi đổ xốt cà chua và đường vào khuấy đều bằng thìa. Khi hỗn hợp dậy màu đỏ đẹp thì bạn đổ giấm, rắc hạt mè (đã rang chín) vào và tiếp tục khuấy.

     8

  • 4

    Gọt vỏ vòng tròn liên tục quanh một quả cà chua, quận tròn vỏ rồi gài tăm cho ổn định dáng một bông hồng. Trang trí "hoa hồng cà chua" và lá mùi bên cạnh phần thịt heo tẩm vừng trên đĩa.

     12


    Với hình thức giống như những "thanh kẹo thịt", món thịt heo tẩm vừng ăn rất vui miệng như một món quà vặt ăn chơi nhưng thực ra lại là một món ăn rất dễ "đưa" dinh dưỡng vào cơ thể. Mỗi bữa bạn dùng 100g thịt kho là nhiều nhưng 100g thịt heo tẩm vừng thì lại thấy chưa "bõ bèn" bao nhiêu.

     15

    Về lý thuyết công thức thì món thịt heo tẩm vừng cũng khá đơn giản nhưng bạn đừng chủ quan nhé, hãy lưu ý để có được đĩa thịt heo tẩm vừng đẹp mắt ngon miệng như ý.

    Chúc bạn thành công!

0