08/02/2018, 15:14

Sora Aoi lấy chồng làm nghề DJ ở tuổi 34 sau 15 năm diễn xuất

Sora Aoi lấy chồng sau 15 năm tham gia vào làng giải trí Nhật Bản, chồng của Sola Aoi là người bình thường nhưng rất tôn trọng cô. Như vậy, nữ diễn viên nổi tiếng nghệ danh Sora Aoi đã lấy chồng với một đám cưới bí mật để lại bao tiếc nuối cho người hâm mộ. Nên nhớ, Sora Aoi đã ngừng đóng phim từ ...

Sora Aoi lấy chồng sau 15 năm tham gia vào làng giải trí Nhật Bản, chồng của Sola Aoi là người bình thường nhưng rất tôn trọng cô. Như vậy, nữ diễn viên nổi tiếng nghệ danh Sora Aoi đã lấy chồng với một đám cưới bí mật để lại bao tiếc nuối cho người hâm mộ. Nên nhớ, Sora Aoi đã ngừng đóng phim từ năm 2006 để tham gia vào nghiệp diễn xuất “sạch” và ca hát. Tuy nhiên, hình ảnh của cô vẫn đọng lại trong lòng người hâm mộ biết bao kỷ niệm, đặc biệt lứa tuổi 8x và 9x tại Việt Nam. Thông tin Sora Aoi lấy chồng, kết hôn với một người bình thường cũng khiến Fan tỏ ra tiếc nuối và đau buồn.

Sora Aoi lấy chồng làm nghề DJ rất bình thường sau 15 năm diễn xuấtSora Aoi khoe ảnh chồng và nhẫn cưới

Chồng Sora Aoi là ai, làm nghề gì?


Mới đây nữ diễn viên Sora Aoi tuyên bố đã kết hôn, lấy chồng là một DJ ít tên tuổi. Được biết, chồng Sora Aoi không phải người đàn ông đẹp trai hay giàu có gì cả. Nhưng bù lại, anh rất yêu thương Sora Aoi và chấp nhận quá khứ từng tham gia vào làng giải trí người lớn của cô. Sora Aoi từng có mong muốn lập gia đình từ năm 24 tuổi, nhưng mãi bây giờ khi đã 34 tuổi mới kết hôn.

 2Vợ chồng Sora Aoi

Ngay sau khi có thông tin Sora Aoi lấy chồng, cộng đồng mạng đã tìm kiếm đột biến cụm từ khóa . Cô sinh năm 1983 tại Tokyo, sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m55 nhưng lại có khuôn mặt khả ái, dáng đẹp và biểu cảm đúng chuẩn.

“Mẹ tôi kết hôn ở tuổi 23, và sau đó, năm bà 24 tuổi, bà sinh tôi. Giấc mơ thời thơ ấu của tôi chính là sẽ lập gia đình ở độ tuổi đó và có con. Nhưng giờ thì tôi đã ngoài 30 rồi. Tôi thực sự muốn lấy chồng, sinh con cái. Tôi muốn có tổ ấm của riêng mình”, Sora Aoi chia sẻ niềm mơ ước từ lâu.

Người đàn ông của tôi, anh ấy không đẹp trai, không có tiền. Nhưng anh ấy chấp nhận công việc trong quá khứ của tôi. Tôi không bao giờ cảm thấy tiếc nuối về những gì mình đã làm trước kia, nhưng tôi biết, đó là một vấn đề không đơn giản. Thế nên, với tôi, anh ấy thực sự tuyệt vời”, Sora Aoi nói về người chồng của mình.

Trên trang cá nhân, Sora Aoi khoe nhẫn cưới đính hôn lấy lánh cùng người chồng hết đỗi bình thường của mình. Chồng của Sora Aoi là một DJ, từng nhiều lần hợp tácc với cô trong sự nghiệp ca hát nên đã nảy sinh tình cảm. Aoi đã chuyển sang tấn công làng giải trí Trung Quốc.

 3Cảnh thân mật của Sora Aoi và chồng

Sora Aoi hay còn gọi  Sola Aoi là nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng tại xứ sở Mặt Trời mọc. Cô tham gia làng giải trí năm 2002 nhưng tới 2006 thì Sora Aoi từ giã sự nghiệp để theo đuổi dòng phim nghiêm túc và nghiệp ca hát. Tuy nhiên, dù dồn nhiều tâm huyết nhưng cô vẫn chưa thành công.

Thời trẻ, Sora Aoi có mơ ước trở thành cô giáo dạy mầm non. Tuy nhiên, sự nghiệp đã rẽ sang một ngã khác khi cô lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Rất hiếm người nào sau thời gian đóng phim như vậy lại đi lấy chồng và ổn định cuộc sống như Sora Aoi.

Hy vọng mọi người đã biết chồng Sora Aoi là ai, làm nghề gì. Dù đã ngừng nghiệp diễn từ lâu, nhưng việc Sora Aoi lấy chồng cũng đem lại nỗi tiếc nuối cho nhiều người hâm mộ. Chúc cô cùng người chồng xây dựng cuộc sống mới hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công.


0