08/02/2018, 15:14

Phi Huyền Trang là ai, tiểu sử diễn viên hotgirl Trang Phi

Tiểu sử Phi Huyền Trang là ai, quê quán ở đâu, chiều cao cân nặng, số đo ba vòng và gia thế của Phi Huyền Trang hay còn gọi là Trang Phi. Khi search trên Google Yeutrithuc.com thấy cụm từ khóa Phi Huyền Trang đi kèm nhiều từ khóa khá nhạy cảm thì biết ngay đây là hotgirl cũng nhiều thị phi và cả cá ...

Tiểu sử Phi Huyền Trang là ai, quê quán ở đâu, chiều cao cân nặng, số đo ba vòng và gia thế của Phi Huyền Trang hay còn gọi là Trang Phi. Khi search trên Google Yeutrithuc.com thấy cụm từ khóa Phi Huyền Trang đi kèm nhiều từ khóa khá nhạy cảm thì biết ngay đây là hotgirl cũng nhiều thị phi và cả cá tính lẫn phong cách gợi cảm chẳng khác so với hay .

Hình ảnh Phi Huyền Trang

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Phi Huyền Trang là ai, tiểu sử và gia thế khủng ra sao. Trên thực tế, Trang Phi sở hữu ngoại hình trời cho, đồng thời có chú và gì đều nổi danh trong làng nghệ thuật nước nhà. Về diễn xuất thì Huyền Trang khá nhạt, chỉ ở mức tầm trung, bù lại cô thu hút khán giả nhờ biết khoe ở những chỗ cần khoe.

Tiểu sử Phi Huyền Trang là ai


Phi Huyền Trang sinh ngày 16 tháng 10 năm 1988 quê tại Hải Phòng, nổi danh với tên gọi khác là Trang Phi. Trang là diễn viên, người mẫu nổi tiếng với vẻ đẹp nức mắt, đặc biệt Phi Huyền Trang được đông đảo khán giả biết đến nhờ tham gia nhóm hài Ghiền Mì Gõ.

Bạn sẽ rất bất ngờ với gia thế khủng của Phi Huyền Trang. Hotgirl người Hải Phòng này xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật. Phi Huyền Trang là cháu ruột của Đạo diễn Lê Cung Bắc và là cháu của Nghệ sĩ Hồng Vân.

Được biết, người đẹp Phi Huyền Trang từng theo học Khoa Du lịch Văn hóa tại Trường Đại học Hải Phòng. Tuy nhiên sau đó nữ diễn viên 1988 lại rẽ ngang với nghiệp diễn, tham gia nhiều buổi casting phim. Lần đầu xuất hiện trước công chúng của Phi Huyền Trang là tham gia MV của Khắc Việt (nhóm The Men).

Một số phim có sự tham gia của diễn viên Trang Phi là “Không thể ngừng yêu”, “Săn vàng”, “Mắt lụa”, “Đệp vụ tình yêu”, “Lời nguyền gia tộc”, “Tỷ phú đè đại gia”,… Phi Huyền Trang sở hữu chiều cao 1m68, nặng 46kg, sở hữu số đo 3 vòng 86 – 60 – 90 đầy đặn, cùng gương mặt xinh xắn trẻ con nên được nhiều đạo diễn nhắm cho diễn viên nữ chính, tất nhiên không phải thể loại có cụ hay ông hoàng .

Cộng đồng mạng hay gõ tìm “Phi Huyền Trang lộ mu, lộ núm, lộ ảnh nóng” như thể muốn tìm kiếm những hình ảnh hở hang của cô. Phải nói không phải tự nhiên mà khán giả lại đi seart từ khóa như vậy, bởi trong trailer hài Tết “Tỷ phú đè đại gia” thì phân cảnh Quang Tèo với Phi Huyền Trang khiến khán giả vô tò mò.

Lên mạng bạn sẽ không khó để tìm được những bức hình đầy gợi cảm của Phi Huyền Trang. Cô biết khai thác triệt để vẻ đẹp hình thể của mình, đến nỗi khán giả còn gọi hotgirl 8x này là “Thánh nữ Mỳ Gõ”, chẳng thua kém là bao so với cả. Trang Phi hay mặc áo khoét sâu cổ, khoe khe đầy đặn. Đồng thời Phi Huyền Trang cũng biết cách ăn mặc, tạo phong cách rất riêng đầy quyến rũ.

Hy vọng qua đây mọi người đã biết Phi Huyền Trang là ai. Hãy cùng chờ đợi các bộ phim mà cô tham gia sắp tới, để thêm yêu mến và cổ vũ cho người đẹp đất Cảng trên con đường nghệ thuật của mình. Bạn cũng có thể follow nữ diễn viên 8x Trang Phi tại địa chỉ Facebook Fb.com/phi.huyentrang để cập nhật các thông tin mới nhất.


0