08/02/2018, 15:14

Meghan Markle là ai, tiểu sử nữ diễn viên Meghan Markle

Meghan Markle là ai, tìm hiểu thông tin tiểu sử nữ diễn viên Meghan Markle bạn gái và vợ sắp cưới của Hoàng Tử Anh Harry. Nên nhớ, Markle đã có một đời chồng, lớn hơn Harry 3 tuổi, trong một gia đình đa chủng tộc có mẹ là người Mỹ gốc Phi, cha mang dòng máu Hà Lan – Ireland. Hiện Meghan Markle là ...

Meghan Markle là ai, tìm hiểu thông tin tiểu sử nữ diễn viên Meghan Markle bạn gái và vợ sắp cưới của Hoàng Tử Anh Harry. Nên nhớ, Markle đã có một đời chồng, lớn hơn Harry 3 tuổi, trong một gia đình đa chủng tộc có mẹ là người Mỹ gốc Phi, cha mang dòng máu Hà Lan – Ireland. Hiện Meghan Markle là nữ diễn viên nổi tiếng tại Hollywood. Được biết, hoàng tử nước Anh Harry sắp làm đám cưới với Meghan Markle.

 1Vẻ đẹp bốc lửa của Meghan Markle

Tiểu sử Meghan Markle là ai?


Meghan Markle tên đầy đủ là Rachel Meghan Markle sinh ngày 4 tháng 8 năm 1981 (năm nay 36 tuổi). Markle là một nữ diễn viên, người mẫu và nhà hoạt động nhân đạo người Mỹ. Bạn gái của Hoàng tử Harry sinh ra và lớn lên tại Los Angeles, California. Meghan Markle tốt nghiệp Đại học Northwestern với tấm bằng Nghệ thuật Sân khấu và Quốc tế.

Theo giới báo chí, Meghan Markle hẹn hò với Hoàng tử Harry từ tháng 6 năm 2016. Cả hai đã đính hôn và được công bố vào ngày 27 tháng 11 năm 2017, đồng thời lên kế hoạch tổ chức kết hôn vào mùa xuân năm 2018. Markle cho biết sau khi lấy Harry làm chồng cô sẽ nghỉ diễn xuất để tập trung vào các hoạt động nhân đạo.

 2Meghan Markle sắp làm đám cưới với Harry

Mẹ của Meghan Markle là bà Doria Ragland có bằng Thạc sĩ về công tác xã hội tại Đại học Nam California. Cha của Meghan Markle là Thomas W. Markle mang trong mình dòng máu người Đức, Hà Lan, Anh, Ireland và Scotland, từng được giải thưởng Ammy về ánh sáng.

Meghan Markle từng kết hôn với nam diễn viên, kiêm nhà sản xuất Trevor Engelson năm 2011 (hẹn hò từ năm 2004) và ly dị vào tháng 5 năm 2013. Markle bắt đầu hẹn hò với Hoàng tử Harry từ tháng 6 năm ngoái. Nên nhớ, Harry là người thừa kế thứ 5 ngai vàng nước Anh.

Meghan Markle trở thành gương mặt tiềm năng tại Hollywood trong nhiều dự án điện ảnh, đặc biệt là bộ phim hình sự Suits. Cô thể hiện lối diễn xuất mạnh mẽ, cá tính đồng thời cũng rất gợi cảm, quyến rũ trên màn hình. Markle còn nổi tiếng với bộ phim kinh dị viễn tưởng Fringe.

Với việc Hoàng gia Anh thông báo Hoàng tử Harry đã đính hôn với người đẹp 36 tuổi thì công chúng chắc hẳn muốn biết cô nàng Meghan Markle là ai mà sao lại được người thừa kế ngai vàng hàng thứ 5 nước Anh yêu mến đến vậy.


0