08/02/2018, 15:28

pokemon go là gì? sao mọi người tải về nhiều vậy?

Trong khoảng thời gian pokemon go xuất hiện tại quốc gia Nhật bản thì đông đảo các fan pokemon đã tìm cách tham gia bằng cách đổi ip để chơi, pokemon go đã đạt mốc 1 triệu lượt tải chỉ trong chưa đầy 2 ngày, đây có thể coi là 1 con số lớn đối với app này. Vậy tại sao lại có nhiều ...

Trong khoảng thời gian pokemon go xuất hiện tại quốc gia Nhật bản thì đông đảo các fan pokemon đã tìm cách tham gia bằng cách đổi ip để chơi, pokemon go đã đạt mốc 1 triệu lượt tải chỉ trong chưa đầy 2 ngày, đây có thể coi là 1 con số lớn đối với app này. Vậy tại sao lại có nhiều người tải vậy. Pokemon go có gì hấp dẫn đến thế. Ngay dưới đây Hoidapfun sẽ trả lời các câu hỏi trên.

Xem thêm:   |  

? Đó là một tựa game tương tác ảo trên smartphone Android và iOS được phát triển bởi Niantic và dự kiến phát hành vào tháng 7/2016. Game cho phép người chơi bắt, huấn luyện và trao đổi các Pokémon ảo dựa trên thế giới thực.

Mặc dù game được phát hành miễn phí nhưng Pokemon GO có bán các vật phẩm giá từ 0.99 USD tới 99.99 USD. Ngoài ra, họ cũng cho bán một chiếc vòng tay Pokémon GO Plus, hỗ trợ chơi game này trên điện thoại mà không cần mở khóa màn hình. Chiếc vòng này sẽ thông báo cho người chơi khi họ đang ở gần một con Pokémon.

Chơi Pokémon GO như thế nào?

Người chơi sẽ đi khắp nơi, dùng quả cầu Poké Ball để tìm và thu phục những chú Pokémon trên đường đi. Những loại Pokémon khác nhau sống trong những khu vực khác nhau, ví dụ như những Pokémon hệ nước sẽ ở gần sông hoặc biển. Trò chơi này sử dụng công nghệ tương tác ảo, vì vậy người chơi sẽ phải mở kết nối mạng và GPS trên điện thoại của mình để trò chơi định vị khu vực đang ở và tạo tạo thành bản đồ trong game.




Ngoài ra, số lượng Pokémon mà bạn có thể bắt được cũng tăng lên. Ngoài những cột mốc, các bạn còn có thể mang Pokémon của mình đi đấu ở các Gym và nhận các huy chương.

0