08/02/2018, 15:28

bigo live là gì? sao nhiều người nhắc đến vậy?

Gần đây từ Bigo live đã được rất nhiều người nhắc đến. Mở facebook lên là thấy quảng cáo bigo live, đến trường lớp cũng tấy lũ bạn bigo live, Bài viết dưới đây của Hoidapfun sẽ giải thích cho bạn từ Bigo live nó có nghĩa là gì mà tại sao nhiều người nhắc đến vậy. Xem thêm: | ...

Gần đây từ Bigo live đã được rất nhiều người nhắc đến. Mở facebook lên là thấy quảng cáo bigo live, đến trường lớp cũng tấy lũ bạn bigo live,  Bài viết dưới đây của Hoidapfun sẽ giải thích cho bạn từ Bigo live nó có nghĩa là gì mà tại sao nhiều người nhắc đến vậy.

Xem thêm:   |  

BIGO Live là một dịch vụ rất mới, nhưng không vì mới mà ít người quan tâm đến mà ngược lại, nó đã thu hút rất đông đảo giới thanh thiếu niên tham gia rất nhiệt tình. Đây là một mạng xã hội tương tác trực tuyến qua video phát trực tiếp.

Do một công ty có trụ sở ở 8 Temasek Boulevard Suntec Tower Three, Singapore phát triển thì BIGO Live chắc chắn sẽ thành công còn hơn cả nền tảng Facebook hiện nay. Trong Bigo live các bạn có thể hát, nhảy, nấu ăn, thậm chí là những bài học nho nhỏ thú vị về trang điểm, nói về những xu hướng nào đó đang thịnh hành. Nhìn chung, đó là chia sẻ trực tiếp những điểm mạnh, tài năng của bản thân, và cùng cho mọi người thưởng thức những màn trình diễn có một không hai.




Bạn được gì khi tham gia BIGO Live?

Do là dịch vụ phát video trực tuyến nên bạn có thể trực tiếp trò chuyện với khán giả của mình, bạn có thể sử dụng ứng dụng BIGO Live vào nhiều mục đích khác có thể là:

– Bạn phát hình và BIGO Live trả tiền: sau khi ký hợp đồng phát hình với BIGO Live và bạn phát đủ tối thiểu 40 tiếng / tháng, bạn nhận được lương từ BIGO Live

– Bạn phát hình và biểu diễn các tài năng của bạn như hát, múa và trò chuyện, qua đó trau dồi thêm các kỹ năng đó cho mình

– Nếu bạn thu hút được nhiều khán giả xem, bạn có thể được nhận quà (gifts) từ khán giả gửi tặng (hoa, gấu, tim v.v…) và những món quà này (theo tôi đoán) có thể quy đổi lại thành tiền.

0