08/02/2018, 15:28

any là gì? tại sao lại gọi là any?

Trong giới trẻ hiện nay đang rộ lên những từ ngữ teenword và trong đó từ ANY cũng được nhắc đến nhiều. Đến giờ thì đây có lẽ là từ phổ thông rồi, song cũng không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây Hoidapfun sẽ giải thích ý nghĩa của từ . Xem thêm: | Đây là cụm từ được ...

Trong giới trẻ hiện nay đang rộ lên những từ ngữ teenword và trong đó từ ANY cũng được nhắc đến nhiều. Đến giờ thì đây có lẽ là từ phổ thông rồi, song cũng không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây Hoidapfun sẽ giải thích ý nghĩa của từ .

Xem thêm:   |  

Đây là cụm từ được lấy từ nước ngoài, và từ này thường đi kèm với anything có nghĩa là “mọi thứ”. Nhưng khi về Việt Nam thì từ này đã bị biến thể với ý nghĩa không liên quan gì đến vấn đề Hoidapfun vừa đề cập cả.

Any có nghĩa là “Anh Người Yêu” từ ngữ để chỉ đến người bạn trai mà những cô gái thường nhắc đến. Any là một người đặc biệt trong cuộc đời của họ. Họ thường gọi Any của mình khi nói chuyện với bạn bè hoặc người thân của mình trên facebook, zalo thay vì gọi họ là bạn trai khi nhắc đến họ với người khác.

Tìm hiểu ý nghĩa của từ ANY?

Như các bạn đã hiểu rồi đấy từ Any với kiểu dịch của teenword thì đây là từ được rất nhiều bạn gái lạm dụng làm ngôn ngữ riêng mà quên mất đi rằng nhiều người không hiểu rằng từ Any là gì ? Nhất là đối với những người lớn tuổi họ thường không biết được là bạn đang nói đến cái gì? Có khi họ hiểu từ Any thành từ Anh Ny giống như giọng địa phương hay nói vậy.




Bạn nên hạn chế sử dụng từ Any trong những cuộc trò chuyện. Tránh trường hợp nói chuyện với những trường hợp lớn tuổi. Bởi họ không tham gia vào MXH (mạng xã hội) nên từ Any là một từ hoàn toàn xa lạ đối với họ.

Còn nói chuyện với bạn bè đồng trang lứa thì đây có thể là từ nói là hiểu không cần giải thích nhiều mất công.
Chúc bạn đọc sớm tìm được Any nhé.

0