08/02/2018, 10:20

Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Quang Hà, Ảnh nóng Quang hà mà Mon 2k

Quang Hà đã được biết đến là nam ca sĩ với giọng hát trầm, phong cách sôi động cá trẻ trung. Đặc biệt, thì sau ca khúc ” Ngỡ” anh đã được nhiều bạn trẻ rất yêu thích bởi giọng hát nhẹ, êm ái, bài hát cũng đã mang lại cho anh nhiều ...

Quang Hà đã được biết đến là nam ca sĩ với giọng hát trầm, phong cách sôi động cá trẻ trung. Đặc biệt, thì sau ca khúc ” Ngỡ” anh đã được nhiều bạn trẻ rất yêu thích bởi giọng hát nhẹ, êm ái, bài hát cũng đã mang lại cho anh nhiều thành công. Bài viết hôm nay, cũng sẽ mang đến cho bạn những thông tin về năm sinh và tiểu sử của ca sĩ Quang Hà, hãy cùng saobiz khám phá về nam ca sĩ này nhé! 

Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Quang Hà

 

Sự nghiệp của Quang Hà

Quang Hà có tên thật Vũ Hoàng Hà sinh vào ngày 19 tháng 1, năm 1981 ở tại Hà Nội.Quang Hà sinh ra ở trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, bố là nghệ sĩ chơi cello và cả sáng tác, chị gái chơi piano. Từng sinh hoạt văn nghệ thường xuyên ở cung thiếu nhi Hà Nội và Nhà Văn hóa Thiếu nhi quận Ba Đình và đã thường xuyên được tham gia ở trong các chương trình bông hoa nhỏ của đài phát thanh – truyền hình Hà Nội. Năm 2000 thì Quang Hà đã bắt đầu chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Niềm đam mê về âm nhạc đó đã dần lớn lên và cho đến năm 2000 thì Quang Hà đã bắt đầu chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Mặc dù chỉ mới xuất hiện không lâu, nhưng mà Quang Hà  cũng đã sớm khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả Hà Nội và đã được khán giả yêu mến .Chính vì thế mà Đài TH Hà Nội cũng đã ưu ái thực hiện 1 chương trình riêng giới thiệu giọng hát Quang Hà . Và cái tên Quang Hà đã thường xuyên có mặt trong các chương trình ca nhạc lớn của Hà Nội …

Tháng 06 năm 2003, Quang Hà đã quyết định vào Nam sinh sống và đã lập nghiệp. Tham gia rất là nhiều các chương trình của Thành phố và các chương trình của Đài truyền hình TP cũng như là các tỉnh phía Nam, Quang Hà đã dần khẳng định tên tuổi của mình và đã đang chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả miền Nam và nhiều các khán giả miền Tây. Với giọng hát trầm ấm và phong cách sôi động trẻ trung Quang Hà cũng đã và đang chinh phục tất cả những khán giả miền Nam một cách nhanh chóng.


Sau khi anh cho ra mắt đĩa DVD Liveshow ‘Quang Hà – 10 năm Hà Nội – Sài Gòn’ và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, Quang Hà cũng đã tiếp tục tung ra sản phẩm thứ hai. Với MV Hối Hận Muộn Màng, Quang Hà cũng đã lấy đi không ít nước mắt của người xem. Thông qua MV, Quang Hà đã muốn nhắn nhủ, khi mà đã là của nhau thì hãy thấu hiểu và đã cảm thông cho người kia. Yêu nhau đã khó, đến được với nhau càng khó hơn, đừng vì những hiểu lầm mà không đáng mà gây hậu quả nặng nề.

Chuyện tình cảm của Quang Hà

Mới đây, thông tin Quang Hà và Thu Hà – người đã được giới truyền thông và công chúng biết đến là bạn gái của nam ca sĩ Chàng Ngỡ trong suốt 4 năm qua, đã bí mật đã chia tay khiến mọi người khá bất ngờ.

Thu Hà đã buồn bã chia sẻ trên trang cá nhân cách đây không lâu: “Vẫn biết tình cảm là một câu chuyện cá nhân và hãy cứ hãy giữ cho riêng mình…nhưng đến lúc lên tiếng vì bạn không muốn lừa dối chính bản thân mình và không muốn chỉ mang danh nghĩa người yêu thôi nữa…thật ra bao lâu nay chúng tôi cũng đã không còn hạnh phúc như mọi người vẫn thấy trên báo chí, chúng tôi (QH –TH) đã chính thức chia tay, không còn bên nhau và đường ai nấy bước…!”.

Phía ca sĩ Quang Hà đã vẫn chưa chính thức lên tiếng nhưng mà  sau khi liên lạc với Thu Hà, cô đã xác nhận thông tin chia tay cùng những lý do nhạy cảm khiến cho bản thân không thể chia sẻ cụ thể.  Vào tháng 5 vừa rồi, nhiều thông tin cho biết, Quang Hà và anh trai cũng đã bị lừa mất sổ đỏ căn nhà gần 4 tỷ đồng.

Key: Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Quang Hà, Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Quang Hà, Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Quang Hà, Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Quang Hà

0