08/02/2018, 10:14

Lâm Chí Khanh sinh năm bao nhiêu? Ảnh nóng của Lâm Chí Khanh

Lâm Chí Khanh sinh năm bao nhiêu? – Lâm Chí Khanh cũng đã từng được biết tới là một nam ca sĩ khá trẻ năng động và có rất nhiều liveshow riêng, cũng là một nam ca sĩ đã chuyển giới thành nữ. Lâm Chí Khanh sinh năm bao nhiêu? ...

Lâm Chí Khanh sinh năm bao nhiêu? – Lâm Chí Khanh cũng đã từng được biết tới là một nam ca sĩ khá trẻ năng động và có rất nhiều liveshow riêng, cũng là một nam ca sĩ đã chuyển giới thành nữ.

Lâm Chí Khanh sinh năm bao nhiêu?

Lâm Chí Khanh hiện tại đã và đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Lâm Chí Khang sinh vào ngày 31 tháng 12 năm 1977, và  tính đến nay đã được 40 tuổi.

Lâm Chí Khanh có tên thật chính là Huỳnh Phương Khanh, cô cũng đã còn có nghệ danh là Lâm Chi Khanh.

Lâm Chí Khanh cũng đã từng được biết tới là một nam ca sĩ trẻ năng động và có rất nhiều liveshow riêng.

Năm 2012, ở cái tuổi 33, Lâm Chí Khanh cũng đã quyết định chuyển giới để mà sống đúng với con người thật của chính mình. Trải qua rất là nhiều khó khăn và đau đớn của nhiều cuộc đại phẩu thuật ở tại Thái Lan, giấc mơ trở thành phụ nữ của Khanh cũng đã thành hiện thực, và từ hôm nay, cô đã còn có tên nghệ danh mới là Lâm Chi Khanh!

Cùng với một gương mặt thanh tú, một dáng người khá mảnh mai, làn da trắng mịn màng, Lâm Chi Khanh cũng đã được đồng nghiệp và bạn bè coi như là một người đẹp – ca sĩ chuyển giới đẹp nhất ở tại Việt Nam. Nhiều người đã quen gọi Lâm Chi Khanh là một ca sĩ chuyển giới, nhưng mà trong tâm trí mình, cô đã luôn tự tin mình chính là một nữ ca sĩ thực sự. Các fans của cô cũng đã không ngần ngại gọi cô là Miss Lâm Chi Khanh như là một lời khen dành tặng cho vẻ đẹp và nét duyên dáng của cô.

Thời niên thiếu của Lâm Chí Khanh trước khi chuyển giới

Cô gái Lâm Chi Khanh đã rất xinh đẹp và vô cùng duyên dáng của ngày hôm nay đã từng là một cậu bé năng động và rất đam mê ca hát. Các hình ảnh ngày còn bé của ca sĩ chuyển giới vừa chia sẻ cũng đã giúp cho cô nhận được rất nhiều phản hồi của người hâm mộ.

Những hình ảnh ngày còn bé của ca sĩ chuyển giới đã vừa chia sẻ đã giúp cho cô nhận được nhiều phản hồi của người hâm mộ.

Lâm Chi Khanh đã được sinh ra trong gia đình gồm có 4 anh em trai.

Ngày bé, Lâm Chi Khanh cũng đã thường đi hát cho trường và phường nơi mà mình sinh sống.

Cậu bé Khanh ngày đó cũng đã từng đoạt giải nhất cuộc thi tiếng hát ở trường và cũng đã được thầy cô, bạn bè cũng đã động viên đi hát

Ngoài đam mê về âm nhạc từ lúc nhỏ, thì Lâm Chi Khanh đã còn được cô ruột là nghệ sĩ kịch Diễm Kiều cũng đã chỉ dẫn, ưu ái cho đi theo học  hỏi cô và những nghệ sĩ Kim Cương, Cẩm Hằng diễn ở trên những sân khấu.

Lâm Chí Khanh ngày bé cũng đã có một vóc dáng nhỏ bé. Trong gia đình gồm có 4 anh em trai chỉ có Lâm Chi Khanh là đi theo con đường nghệ thuật.

Giai đoạn sau khi mà chuyển giới, Lâm Chi Khanh cũng đã cho ra mắt 3 album và đã đang chuẩn bị để cho ra mắt 2 album nhạc trẻ và trữ tình.

Ngày 12/12, Lâm Chi Khanh cũng sẽ thực hiện một liveshow ở trên sân khấu Lan Anh cùng với sự tham gia của những khách mời Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc ,Cao Thái Sơn. Ngoài ra, thì trong chương trình còn có sự tham gia vào của hoa hậu chuyển giới người Thái Lan và cả ca sĩ hát hai giọng người Thái.  Song song đó, cô cũng đã còn tham gia vào bộ phim truyền hình Trở về 3 của nữ đạo diễn Việt Trinh. Phim đã dự kiến bấm máy vào đầu tháng 11 và cô cũng chính là khách mời đặc biệt với các cảnh quay được thực hiện nay đất nước chùa tháp.

2 người đàn ông từng qua cuộc đời Lâm Chí Khanh

2 lần đã vẽ lên kế hoạch về một đám cưới ở trong mơ, nhưng mà cả 2 lần Lâm Chí Khanh đã đành phải ngậm ngùi đã chia tay người yêu trong nuối tiếc.

Nguyên Cường – 2 lần đưa bạn gái qua Thái Lan phẫu thuật

Sau một khoảng thời gian cô  công khai chuyển giới, chuyện tình cảm của Lâm Chí Khanh cũng đã gắn liền với một người đàn ông khá trẻ trung, và đẹp trai.

Anh tên là Nguyên Cường, sinh vào năm 1988, và đã kém Lâm Chí Khanh 11 tuổi. Nguyễn Cường quê gốc Cần Thơ và đã từng tốt nghiệp ở tại trường Cao đẳng Tài chính Kế toán TP Hồ Chí Minh.

Ca sĩ Long Nhật cũng đã từng kể về chuyện tình cảm của 2 người trong bài phỏng vấn: “Ông xã của Lâm Chí Khanh cũng đã đối xử với cô ấy như với một người phụ nữ. Cậu ấy còn nói với tôi, “do tạo hóa đa nhầm một giây cho nên Khanh mới thành ra như thế.

Giờ đây, khi mà mà y học đã đưa cô ấy về đúng con người thật của mình rồi thì cũng sẽ không có lý do gì chúng tôi lại không tổ chức đám cưới. Tôi và cô ấy cũng đã sẽ sống với nhau như là một cặp vợ chồng đích thực và sẽ cố gắng để mà đem lại hạnh phúc cho nhau”.

Được biết rằng, anh chàng người Cần Thơ này cũng đã hai lần tháp tùng Lâm Chí Khanh qua Thái Lan. Lần đầu tiên phẫu thuật chuyển đổi toàn diện và đã lần hai là tiểu phẫu một số bộ phận nhỏ cũng như là kiểm tra lại sức khỏe theo như lời hẹn của bác sỹ.

Nguyên Cường cũng đã từng chia sẻ: “Trước đây, thì tôi rất muốn Khanh là một người con gái thực thụ để mà cho tôi được thoải mái bày tỏ tình cảm như là bao cặp tình nhân khác. Tuy nhiên chưa bao giờ tôi đem điều đó ra làm áp lực để mà buộc cô ấy  đã phải chuyển giới.

Dường như hiểu được những suy nghĩ của tôi, cô ấy cũng đã chấp nhận chịu đựng nỗi đau xác thịt để mà trở thành người con gái hoàn chỉnh. Tôi cũng đã bắt đầu yêu Khanh từ sau khi mà cô ấy chuyển giới, trước kia cũng đã chỉ vì tôi hâm mộ Lâm Chí Khanh, đồng cảm đối với cô ấy, chưa thể gọi là yêu”.

Cũng theo như chia sẻ của Nguyên Cường, thì ban đầu gia đình của anh đã ngăn cản mối quan hệ này. Nhưng mà sau này mọi người hiểu và thông cảm, cho nên rất là yêu thương Lâm Chí Khanh, xem cô như con cái trong nhà.

Cặp đôi này cũng đã nhận nuôi một bé trai và thậm chí còn lên kế hoạch kết hôn vào cuối 2014.

Tuy nhiên, tới khoảng tháng 4/2014, sau khoảng 3 năm gắn bó với nhau, Lâm Chí Khanh và Nguyên Cường cũng đã quyết định chia tay.

Trên trang cá nhân, Lâm Chi Khanh cũng đã viết dòng trạng thái: “Cuộc tình 3 năm cũng đã kết thúc, và buồn cho cuộc đời hồng nhan bạc phận. Không hiểu lý do tại sao đúng 3 năm mình lại phải kết thúc một tình yêu cũng đã để lại cho mình nỗi buồn tan nát…”

Key: Lâm Chí Khanh sinh năm bao nhiêu?,Lâm Chí Khanh sinh năm bao nhiêu?, Lâm Chí Khanh sinh năm bao nhiêu?, Lâm Chí Khanh sinh năm bao nhiêu?, Lâm Chí Khanh sinh năm bao nhiêu?, Lâm Chí Khanh sinh năm bao nhiêu?.

0