08/02/2018, 10:19

Nam Em là ai? Thông tin về Hoa hậu Nam Em

Thông tin về Hoa hậu Nam Em – Nam Em được biết đến khi cô giành giải phụ “Người đẹp tài năng”.Người đẹp Nam Em đã từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015, và vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô cũng từng ...

Thông tin về Hoa hậu Nam Em – Nam Em được biết đến khi cô giành giải phụ “Người đẹp tài năng”.Người đẹp Nam Em đã từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015, và vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô cũng từng tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Nam Em là ai?

Hot girl Nam Em sinh năm 1996, đến nay cô đã 21 tuổi.

Nam Em sinh ra tại Tỉnh Tiền Giang, nước Việt Nam. Hiện cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Nam Em tên đầy đủ của cô là Nguyễn Thị Lệ Nam Em là Hoa khôi đồng bằng sông cửu long 2015. Cô là sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội không những chỉ được chú ý bởi vẻ đẹp đoan trang, thanh lịch giống như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, mà còn bởi vì cái tên khá lạ: Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Nguyễn Thị Lệ Nam Em chiều cao 1,71 m, các số đo là 82-61-89 cm, ngoài ra, cô còn giành được giải phụ “Người đẹp tài năng”.Người đẹp Nam Em đã từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015, vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Cô cũng từng tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Nam Em thời còn trẻ

Tuổi thơ của Nam Em sẽ không mấy êm đềm. Bố mẹ ly hôn từ lúc tôi còn nằm trong bụng mẹ. Đến lúc sinh ra, tôi lại được người cô ở bên nhà nội nhận về nuôi tới lớn. Còn người chị song sinh và anh trai thì lại ở cùng mẹ.

Chính vì cảnh gia đình ly tán cho nên quãng thời gian thơ bé là chuỗi ngày Nam Em đã phải đối mặt với sự dè bỉu, và khinh khi của mọi người. Nam Em có ước mơ được tham gia vào nghệ thuật nhưng mà hoàn cảnh gia đình khiến cho Nam Em phải dẹp bỏ những mơ mộng, và quay về thực tế. Mọi người xung quanh cũng sẽ thường dèm pha rằng, và cha mẹ như thế thì về sau chắc con cái cũng như thế thôi.

Cô Nam Em làm nghề chăn nuôi heo cho nên mỗi sáng Nam Em phải cho heo ăn trước khi tới trường. Buổi trưa, thì tôi ra đồng cắt rau, rửa chuồng heo, cho heo tắm… Tối đến, thì tôi lại lo cơm nước cho cả nhà.

Nam Em đã từng là nữ sinh của Trường THPT Thủ Khoa Huân (xã Mỹ Tịnh An). Nam Em còn cho biết, khi tốt nghiệp THPT, cô chỉ có ước muốn là theo học ngành sư phạm. Nhưng mà tình cờ trong ngày tổng kết của trường, thì năng lực biểu diễn, ca hát của Nam Em đã được vị Trưởng đoàn Văn công Quân khu 9 phát hiện và từ đây cũng đã tạo ra “cơ duyên” cho cô đã trở thành sinh viên khoa Thanh nhạc Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (tại Hà Nội)

Nam Em đã quyết định đăng ký vào khoa thanh nhạc ở ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội. Ra đi từ hai bàn tay trắng, gia đình cũng sẽ không ủng hộ, ban đầu, thì Nam Em thấy mình lạc lõng ở nơi đất khách quê người. May mắn là Nam Em cũng đã nhanh chóng thích nghi với điều đó, cố gắng hòa đồng cùng với mọi người để được họ yêu mến.


Một ngã rẽ khác của cuộc đời Nam Em chính là khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long. Đội trên đầu của chiếc vương miện, Nam Em đã có suy nghĩ khác về bản thân. Từ giờ, tôi không thể nào sống riêng cho bản thân mình mà phải làm sao cho xứng đáng và sẽ được công chúng đón nhận. Danh vị hoa khôi hay là hoa hậu cũng đâu có sướng, chỉ cần một chút sai sót nhỏ thì cũng sẽ bị người ta chê trách. Nam Em chính là sinh viên Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội. Thời gian qua, thì ngoài việc học ở trường, cô thử sức đối với lĩnh vực ca hát.

Cuộc sống gia đình Nam Em

Nam Em là một người con trong một gia đình có truyền thống cách mạng. Từ nhỏ, Nam Em đã luôn cố gắng học tập, trau dồi kiến thức để có thể đem lại niềm tự hào cho gia đình và xã hội. Nam Em quan niệm sẽ Không bao giờ cưới một đại gia để sống một cuộc sống sung sướng. Đối với tôi, sống là vì nghệ thuật và ước mơ của tôi là điều hướng tới lúc này. Cuộc sống này con người ta cũng chỉ được sống một lần và nếu không biết tận dụng thì phí quá. Tuổi trẻ qua đi sẽ không bao giờ quay lại được tôi chỉ biết cố gắng và cố gắng thôi.

Những hình ảnh đẹp của Nam Em:

0