08/02/2018, 10:20

Người yêu của Hoa hậu ảnh Nam Em là ai? Nam Em tình tứ với bạn trai của Vũ Ngọc Anh

Nam Em tình tứ với bạn trai của Vũ Ngọc Anh – Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long mặc khá sexy, hội ngộ ‘nam thần’ Hữu Vi trong sự kiện ở TP HCM. Người yêu của Hoa hậu ảnh Nam Em là ai? Nam Em quyến rũ cùng với váy lệch vai, xẻ ...

Nam Em tình tứ với bạn trai của Vũ Ngọc Anh – Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long mặc khá sexy, hội ngộ ‘nam thần’ Hữu Vi trong sự kiện ở TP HCM.

Người yêu của Hoa hậu ảnh Nam Em là ai?

Nam Em quyến rũ cùng với váy lệch vai, xẻ vạt cao tham dự vào một chương trình diễn ra tối 10/7.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long khiến cho nhiều người tiếc nuối khi bất ngờ đã rút lui khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô luôn muốn dành thời gian cho lĩnh vực âm nhạc, và quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ca sĩ.

Á vương Mister Global năm 2014 Hữu Vi – bạn trai của người đẹp Vũ Ngọc Anh ăn mặc bảnh bao, và vui vẻ hội ngộ Nam Em.

Cả hai quen biết nhau từ trước cho nên tự nhiên tạo dáng thân thiết trước ống kính.

Hữu Vi đang tình cảm ôm eo Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long.

Hai người ngồi chung bàn tiệc, và trở thành tâm điểm chú ý của các khách mời.

Nam Em rạng rỡ ghé sát đầu chụp ảnh ‘tự sướng’ cùng với chàng người mẫu điển trai.

Người đẹp thay hai trang phục ở trong sự kiện tối qua. Cô còn xuất hiện cùng với bộ váy đỏ rực, xẻ ngực sâu.

Nam Em đã bật mí, cô đang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, và đánh dấu sự ‘lột xác’ về hình ảnh lẫn cả phong cách âm nhạc.

Chị gái Nam Em đang bị bạn đồng tính hăm dọa là ai?

Thông tin về chị gái của Nam Em đang được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt khi cô xảy ra lùm xùm đồng tính.

Nguyễn Thị Lệ Nam (sinh năm 1996) là người chị song sinh của Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Cô hiện tại đang là sinh viên ngành Quản lý Văn hóa ở trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Hà Nội. Với một ngoại hình không thua kém em gái, Lệ Nam khá năng động, mạnh mẽ hơn và cũng không thích đi thi hoa hậu. Lệ Nam đã cho biết cô rất yêu thích lĩnh vực ca hát và thời trang cho nên đã đăng ký tham gia vào chương trình The Face 2017.

Lệ Nam cho biết rằng: “Trong tình yêu, tôi muốn có được một sự rung động thực sự từ con tim, còn tiền bạc thì phải do tự mình làm ra mới có giá trị. Tôi cũng không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai”.

Chính vì thế Lệ Nam đã yêu mối tình đồng tính cùng với một người tên là Bảo Thy. Lệ Nam chia sẻ rằng: “Tôi và cô ấy thương yêu nhau rất thật lòng, cô ấy rất tốt nhưng mà nóng tính. Tôi quá sợ hãi và ám ảnh những gì mà cô ấy gây ra cho tôi cho nên đã bỏ trốn, về nhà Nam Em ở. Được đến ngày thứ ba thì cô ấy đã tìm ra và hăm dọa rất nhiều”.

Chị gái Nam Em đang gặp lùm xùm tình cảm cùng với 1 người đồng giới.

Trước đó, Hoa khôi Nam Em và Lệ Nam cũng đã livestream trên mạng cá nhân cấu cứu bởi vì bị đe dọa tính mạng. Cả hai đã cho biết bản thân cũng như là gia đình đang bị uy hiếp. Câu chuyện đã xuất phát từ mối tình đồng tính của chị gái Nam Em cùng với một người tên B.T. Chuyện tình cảm sẽ xảy ra một số mâu thuẫn, cụ thể đó là bạn gái đồng tính của Lệ Nam vốn nóng nảy, hay là làm Lệ Nam tổn thương nên khiến cho cô gái này hoảng sợ.

Hai chị em Nam Em đã cho biết người bạn gái được nhắc đến cũng đã bắt giữ Lệ Nam trong một thời gian. Trong những ngày gầy đây, thì Lệ Nam mới trốn thoát và chạy về nhà cùng với Nam Em. Tuy nhiên, người bạn kia vẫn sẽ không buông tha, dùng những lời lẽ không hay cũng như là đe dọa gửi tới 2 cô gái trẻ và gia đình.

0