31/05/2018, 13:25

Ngỡ ngàng với cách luộc trứng ngon mà không cần nước

Nếu như vài tháng trước đây, các bà nội trợ đã biết đến cách luộc gà không cần nướ c thì hôm nay, bạn sẽ biết thêm cách luộc trứng ngon mà không cần nước nữa. Công thức này được chị Lê Thị Huệ (hiện đang sinh sống và làm việc tại Ucraine) - là người rất đam mê ẩm thực chia sẻ và ...

Nếu như vài tháng trước đây, các bà nội trợ đã biết đến cách luộc gà không cần nước thì hôm nay, bạn sẽ biết thêm cách luộc trứng ngon mà không cần nước nữa.

Công thức này được chị Lê Thị Huệ (hiện đang sinh sống và làm việc tại Ucraine) - là người rất đam mê ẩm thực chia sẻ và nhận được rất nhiều sự ủng hộ, thích thú của các chị em nội trợ. Cùng xem chị Huệ đã làm cách nào để luộc trứng không cần nước nhé!

cách luộc trứng ngon mà không cần nước

Bước đầu tiên của cách luộc trứng ngon không cần nước là bạn rửa trứng rồi xếp lên khăn giấy có vẩy chút nước.
  • 2

    Giờ bạn đậy nắp nồi cơm điện lại rồi bấm nút "cook". Chỉ sau khoảng 5 phút là nồi nhảy sang chế độ "warm" rồi đợi 2 - 3 phút nữa là trứng chín. Còn nếu muốn ăn trứng chín kỹ, bạn có thể nhấn thêm 1 lần nút "cook" nữa.

    Lưu ý: Thời gian luộc trứng có thể phụ thuộc vào các nồi khác nhau. Nếu nồi sau 2 - 3 phút chuyển sang chế độ "warm" thì bạn để chế độ này khoảng 7 - 10 phút là được.

    cách luộc trứng ngon mà không cần nước2

    Với cách luộc trứng ngon mà không cần nước, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian luộc trứng.
    cách luộc trứng ngon mà không cần nước4
    Dù luộc 2 loại trứng to nhỏ khác nhau nhưng trứng đều chín và rất thơm ngon.

    Chúc các bạn thành công với cách luộc trứng ngon mà không cần nước này nha!

0