23/05/2018, 15:34

Mùa xuân bạn có thể xem hoa nở ở đâu

Mùa đông dài, lạnh, đầy tuyết sẽ sớm kết thúc. Còn cách nào tốt hơn để báo hiệu mùa xuân đến hơn là rất nhiều hoa nở? Chung ta hãy cùng đi đến những điểm trên thế giới và ngắm nhìn hoa mùa xuân lộng lẫy. Lễ hội hoa anh đào quốc gia, Washington, DC. Lễ hội hàng năm ở Washington DC giới thiệu ...

Mùa đông dài, lạnh, đầy tuyết sẽ sớm kết thúc. Còn cách nào tốt hơn để báo hiệu mùa xuân đến hơn là rất nhiều hoa nở?
Chung ta hãy cùng đi đến những điểm trên thế giới và ngắm nhìn hoa mùa xuân lộng lẫy.

Lễ hội hoa anh đào quốc gia, Washington, DC.

Lễ hội hàng năm ở Washington DC giới thiệu những bông hoa tuyệt nhất. Nhật Bản tặng những cây anh đào này đến Hoa Kỳ vào năm 1912 và kể từ đó hoa nở hàng năm đã trở thành một sự kiện quốc gia. Năm nay, lễ hội được tổ chức ngày 20 tháng ba đến 13 tháng tư.

Keukenhof, Netherlands

Keukenhof là một thiên đường hoa tulip và nhiều loài hoa rực rỡ khác chỉ mở hai tháng trong một năm. Đây là một công viên khổng lồ đầy hoa mà du khách có thể đi bộ qua, dừng lại và nhận một chiếc bánh kẹp phủ sochola trên đường đi. Năm nay công viên mở cửa ngày 20 tháng 3 đến 18 tháng 5. Flower Parade hàng năm sẽ được tổ chức ngày 03 tháng 5.

Mojave Desert, California

Thung lũng Antelope Valley Poppy Reserve nằm trong sa mạc Mojave của California, mỗi mùa xuân sẽ xuất hiện rực rỡ khi hoa anh túc màu cam tươi sáng nở hàng loạt. Hoa anh túc ở đỉnh cao của chúng vào giữa tháng tư, nhưng mùa hoa dại có thể bắt đầu sớm nhất là giữa tháng 2 và kéo dài đến cuối tháng 5.

Bluebonnet Trail, Texas

The Cotswolds, England

0