08/02/2018, 16:49

Miêu tả về em bé mà em yêu thích nhất – Văn mẫu em bé

Căn nhà em từ khi có thêm một thành viên mới là cu Đại thật vui nhộn và đầy ắp tiếng cười. Đó là cậu em trai dễ thương nhất của em. Văn miêu tả hay cho bạn tham khảo Cu cậu năm nay được hai tuổi rồi. Càng lớn càng xinh trai và vô cùng tinh nghịch. Chiếc má ...

Căn nhà em từ khi có thêm một thành viên mới là cu Đại thật vui nhộn và đầy ắp tiếng cười. Đó là cậu em trai dễ thương nhất của em.

Văn miêu tả hay cho bạn tham khảo

Cu cậu năm nay được hai tuổi rồi. Càng lớn càng xinh trai và vô cùng tinh nghịch. Chiếc má lúm đồng tiền xinh xinh trên đôi má trắng hồng cũng nào cũng được cu cậu khoe ra. Cái miệng cùng đôi môi chúm chím luôn cười toe như một tiểu thiên thần bước ra từ trong câu chuyện cổ tích. Mái tóc hoe hoe được ba đưa đi cắt do thật gọn gàng. Nhớ mới ngày nào nhìn thấy cu cậu chậm chững bước những bước đầu tiên trong niềm vui của cả gia đình vậy mà bây giờ đã chạy vững và lon ton khắp nhà rồi. Bé con còn bị ngọng nữa chứ nên mỗi khi em muốn nói điều gì đó thì cả nhà lại cười vang và lại khiến bé thích chí cười toe và vỗ tay hùa theo mọi người. Có lần được mẹ mua cho đôi giày mới cu cậu thích chí  cứ đòi đi suốt ngày. Đôi giày em phát ra những tiếng nghe rất vui tai mỗi bước em đi chiếc giày lại kêu  ” tít tít”. Được bên em, được ôm em vào lòng, cùng em nô nghịch chơi đùa, được chăm sóc em thật sự là điều hạnh phúc nhất.

Em yêu em trai của mình lắm nên lúc nào cũng chỉ muốn được bên em. Mỗi khi Đại được đi đâu chơi không ở nhà là em buồn lắm chỉ muốn em về nhà thật nhanh để được ôm em và nô đùa cùng em thôi. Em luôn mong em trai của mình sẽ luôn thật khỏe mạnh và mau lớn.

0