08/02/2018, 16:48

Miêu tả về cây bút chì em đang dùng – Văn mẫu cây bút chì

Trong cuộc đời học sinh thì mọi đồ dùng từ cái bút, viên phấn trắng nhỏ xinh, chiếc cặp xinh xắn cũng là một người bạn vô cùng thân thiết và không thể thiếu. Trong đó không thể bỏ qua bé bút chì ngộ nghĩnh luôn nằm ngoan ngoãn trong túi bút theo em đến trường mỗi ngày. Văn ...

Trong cuộc đời học sinh thì mọi đồ dùng từ cái bút, viên phấn trắng nhỏ xinh, chiếc cặp xinh xắn cũng là một người bạn vô cùng thân thiết và không thể thiếu. Trong đó không thể bỏ qua bé bút chì ngộ nghĩnh luôn nằm ngoan ngoãn trong túi bút theo em đến trường mỗi ngày.

Văn miêu tả hay cho bạn tham khảo

Vào đầu năm học em được mẹ đưa đi tới cửa hàng tạp hóa gần nhà để mua và chuẩn bị đầy đủ dụng cụ học tập. Bút chì của em là loại bút chì của Trung Quốc loại bút chì 2B. Bút chì dài như chiếc đũa rất thon và đẹp. Bên ngoài được phủ lớp sơn màu vàng óng ánh để bảo vệ lớp gỗ bên trong và tạo cho bút có màu sắc đẹp hơn cùng dòng chữ dập nổi ghi rõ số lô sản xuất và tên công ty sản xuất. Thân bút còn được thiết kế hình lục giác để bút dễ đặt trên các loại bề mặt và không bị rơi.  Khi mua đầu bút đã được gọt sẵn để lộ ra lớp chì đen lánh nổi bật trên màu vàng của vỏ bút.  Đầu còn lại của bút được gắn một cục tẩy trắng nhỏ xinh được một lớp kim loại ôm trọn trong lòng  thuận tiện cho việc tẩy xóa nếu em vẽ sai hình.

Em rất thích chiếc bút chì này vì nó rất thuận tiện, cầm lại rất vừa tay, bút còn rất ít khi bị gãy đầu do đầu bút cứng và đặc biệt em có thể điều chỉnh được độ đậm nhạt khi sử dụng.  Chiếc bút nhỏ xinh đã theo em trong suốt những giờ tập vẽ cùng em vẽ nên những bức tranh thật đáng yêu cùng những con vật ngộ nghĩnh.

Khi đầu bút bị mòn chỉ cần cho bút vào đồ gọt bút chì những lớp gỗ mới cùng những đầu chì đen óng dần dần cùng nhau lộ ra để cùng em bước trên con đường học tập chăm chỉ, trên từng trang giấy trắng tinh. Mỗi khi dùng xong em luôn cất giữ bút và đồ dùng thật cẩn thận bởi đồ dùng học tập có thật đầy đủ và ngăn nắp thì người học sinh đó mới có thể học tập thật tốt.

Dùng bút chì than thật sự không được đẹp như những loại bút chì kim đù màu sắc, kiểu dáng kia nhưng nhờ nó mà em học được cách tiết kiệm và biết yêu đồ dùng của mình hơn. Rồi sẽ có ngày em phải thay chiếc bút mới nhưng bây giờ em sẽ luôn giữ gìn chiếc bút em đang có một cách cẩn thận.

0