08/02/2018, 16:48

Tả cây thước kẻ của em – Miêu tả cây thước em đang dùng

Để có được những bài tập tốt, những hình vẽ xinh, những đường thẳng ngay ngắn không thể không kể tới chiếc thước kẻ nhỏ nhắn dễ thương. Với mỗi người học sinh thì thước kẻ là đồ dùng học tập không thể thiếu. Văn miêu tả hay cho bạn tham khảo Vào đầu năm học ...

Để có được những bài tập tốt, những hình vẽ xinh, những đường thẳng ngay ngắn không thể không kể tới chiếc thước kẻ nhỏ nhắn dễ thương. Với mỗi người học sinh thì thước kẻ là đồ dùng học tập không thể thiếu.

Văn miêu tả hay cho bạn tham khảo

Vào đầu năm học các bạn học sinh sẽ được phụ huynh chuẩn bị cho đầy đủ đồ dùng học tập nào là bút, sách, vở, thước kẻ. Mẹ cũng đưa em đi chọn mua đồ dùng học tập ở cửa hàng tạp hóa gần nhà. Chiếc thước kẻ được bọc trong túi nilon màu cam cẩn thận để lúc nào thước kẻ cũng sạch sẽ và trông như mới. Trên vỏ chiếc túi có in các thông số kỹ thuật, nhà sản xuất. Nếu muốn sử dụng thước thì sẽ rẩ dẽ dàng em chỉ cần nghiên túi thì thước sẽ tự trôi ra ngoài.

Thước có màu trắng trong dài 20 cm. Có nhiều loại thước với kích cỡ và màu sắc khác nhau: có loại thước màu xanh, màu hồng, có loại dài 30 cm… Thước có hình hộp chữ nhật nhưng dẹt và dài dày khoảng 3mm. Mặt trước của thước vì có màu trong suốt nên rất dễ bị xước trong quá trình sử dụng. Mặt sau được in kích thước dập nổi, khoảng cách được chia rất đều nhau và được đánh số từ 1 đến 20 cm.  Mỗi giờ học toán đến chiếc thước kẻ nhỏ xinh lại được dịp phát huy tác dụng của nó, đặt thước lên trang giấy trắng nhỏ xinh những đường vẽ ngay ngắn, những hình ảnh thật đáng yêu lần lượt đua nhau hiện lên trang giấy trắng. Nhờ có chiếc thước kẻ của mình mà em có thể tạo hoàn thành bài tập về nhà thật tốt và đầy đủ. Ngày ngày đến trường em luôn mang theo chiếc thước kẻ trong túi bút của mình, nó luôn song hành và bên em như một người bạn chăm chỉ, cần mẫn cùng em trên con đường .

Em rất yêu quý chiếc thước kẻ của mình và luôn giữ gìn cẩn thận.

0