08/02/2018, 16:48

Tả về bạn thân của em – Văn mẫu kỉ niệm về người bạn thân

Trong cuộc sống muôn vàn màu sắc, muôn vàn tiếng cười và tràn đầy tình yêu thương của mọi người trong gia đình thì hơn hết ai cũng sẽ có người bạn của riêng mình. Một người mà ta coi họ là một phần trong cuộc sống, một người luôn sát cánh bên ta tạo nên những hồi ức đẹp nhất ...

Trong cuộc sống muôn vàn màu sắc, muôn vàn tiếng cười và tràn đầy tình yêu thương của mọi người trong gia đình thì hơn hết ai cũng sẽ có người bạn của riêng mình. Một người mà ta coi họ là một phần trong cuộc sống, một người luôn sát cánh bên ta tạo nên những hồi ức đẹp nhất của tuổi thơ. Tôi cũng vậy tôi cũng có người bạn thân cho riêng mình – cô ấy tên là Thảo.

Văn miêu tả hay cho bạn tham khảo

Hai chúng tôi thật kỳ lạ sinh cách nhau có vài ngày và cùng được đặt tên giống nhau cái tên Thảo vô cùng xinh đẹp mà hai đứa luôn tự hào. Quen biết nhau cũng thật tình cờ bởi tôi và thảo không gần nhà nhau chúng tôi quen nhau qua một lần đi giải toán cấp trường. Thảo là người bạn đặc biệt của tôi, bạn ấy rất xinh lại rất trắng cùng đôi kính cận nên lại càng đáng yêu hơn nữa. Bạn ấy còn vô cùng dễ thương bởi tính cách hòa đồng, thân thiện và cởi mở bởi một đứa nhút nhát như tôi đi tới nơi lạ sẽ chẳng thể nói chuyện với bất cứ ai. Thảo rất thích nuôi tóc dài nên mái tóc của bạn lúc nào suôn bóng và mượt mà cùng mùi thơm rất dễ chịu. Cặp mắt đen láy lúc nào cũng mở to lấp lánh. Ở Thảo luôn toát lên sự năng động, tự tin hóm hỉnh và vô cùng hài hước.

Hôm đó là ngày thi giải toán cấp trường và tôi cũng nằm trong danh sách được đại diện để đi thi. Dù đã ôn bài kỹ nhưng tâm lý tôi rất lo sợ bởi đây là lần đầu tiên tôi đứng trước đám đông. Ánh nắng mùa thu rất nhẹ và rất ngọt ngào đã mang bạn ấy đến bên tôi khẽ chào và bắt chuyện với tôi, giúp tôi bớt lo lắng ổn định tâm lý trước khi thi. Và chẳng hiểu vì sao chúng tôi càng nói chuyện lại càng hợp nhau sau đó chúng tôi biết chúng tôi học cách lớp nhau không xa và mỗi khi ra chơi tôi thường chạy sang lớp bạn ấy cùng nhau nói chuyện, tâm sự về mọi điều xung quanh. Cứ như vậy chúng tôi chơi với nhau đã qua bao mùa hoa phượng đỏ, cùng nhau viết lên những bài hát những câu chuyện về thời học trò ngây thơ và hồn nhiên bên những trang vở còn thơm mùi hoa phượng. Từng dòng nhật ký, từng niềm vui, nỗi buồn cứ thế mà hòa trộn vào nhau để tạo nên lớp keo gắn bó tình bạn của chúng tôi ngày một bền chặt hơn.

Cảm ơn vì ngày hôm đó bạn đã đến bên tôi, đã cùng tôi viết tiếp những trang hạnh phúc của cuộc đời học sinh. Tôi luôn yêu thương và rất trân trọng tình bạn này. Có Thảo bên cạnh tôi rất tự hào và hạnh phúc.

0