08/02/2018, 10:16

Lilly Luta sinh năm bao nhiêu? Ảnh nóng hot girl Lilly Luta

Lilly Luta sinh năm bao nhiêu? Thông tin về hot girl Lilly Luta sẽ được saobiz trình bày rõ dưới đây Tóm tắt lý lịch Lilly Luta – Lilly Luta sinh năm bao nhiêu? Hot girl Lilly Luta sinh vào ngày 21-6-1992 ở tại Thành phố Hồ Chí ...

Lilly Luta sinh năm bao nhiêu? Thông tin về hot girl Lilly Luta sẽ được saobiz trình bày rõ dưới đây

Tóm tắt lý lịch Lilly Luta – Lilly Luta sinh năm bao nhiêu?

Hot girl Lilly Luta sinh vào ngày 21-6-1992 ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh ra thuộc cung Song Tử, cầm tinh con (giáp) khỉ (Nhâm Thân 1992). Lilly Luta đã xếp hạng nổi tiếng thứ 408 trên thế giới và thứ 19 trong danh sách Hot girl nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1992 vào khoảng 68,45 triệu người.

 
Lilly Luta có tên thật là Nguyễn Thị Lượm, cô được biết đến qua nhiều các cuộc thi sắc đẹp dành cho giới trẻ và sinh viên.

Cô đã bắt đầu đến với nghệ thuật qua vai trò là một người mẫu ảnh xuất hiện ở trên trang bìa của nhiều tạp chí về thời trang, làm đẹp. Sau đó, cô thử sức với vai trò là diễn viên qua bộ phim Biết chết liền của đạo diễn Lê Bảo Chung.


Mới đây, Lilly Luta cũng đã hoàn thành 2 bộ phim truyền hình, đáng chú ý là vai nữ chính Mai Mai – một tiểu thư có tình yêu trắc trở ở trong phim Hiệp sĩ giữa đời thường.

Vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào, có một chút mỏng manh của cô nàng được cư dân mạng ưu ái gọi bằng nickname “búp bê Việt”. Tuy nhiên, Lilly Luta đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi mà quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, Lilly Luta cũng đã nhờ tới dao kéo để khiến các đường nét ở trên gương mặt trở nên sắc sảo hơn, rõ ràng nhất là nâng mũi và nhấn mí. Không chỉ thế, mới đây nhất, cô đã quyết định công khai với công chúng việc “tân trang” vòng 1 để sở hữu bộ ngực gợi cảm hơn.

Hình ảnh của Lilly Luta

0