08/02/2018, 10:16

Isaac bao nhiêu tuổi? Bốn lý do khiến Isaac là ‘của hiếm’ của Vbiz

Bốn lý do khiến Isaac là ‘của hiếm’ của Vbiz – Isaac là một nam ca sĩ điển trai đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến. Với chất giọng khỏe, đầy nội lực, giàu cảm xúc, khá hiếm và lạ trong Vpop. Bài viết Isaac bao nhiêu tuổi? Bốn lý ...

Bốn lý do khiến Isaac là ‘của hiếm’ của Vbiz – Isaac là một nam ca sĩ điển trai đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến. Với chất giọng khỏe, đầy nội lực, giàu cảm xúc, khá hiếm và lạ trong Vpop. Bài viết Isaac bao nhiêu tuổi? Bốn lý do khiến Isaac là ‘của hiếm’ của Vbiz dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Isaac bao nhiêu tuổi?

Ca sĩ Isaac sinh vào ngày 13 tháng 6 năm 1988, đến nay anh đã 29 tuổi

Isaac sinh ra tại Thành phố Cần Thơ, nước Việt Nam. Hiện anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam

Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài. Anh là nam ca sĩ điển trai đang được nhiều các bạn trẻ yêu mến. Với một chất giọng khỏe, nội lực, giàu cảm xúc, khá hiếm và lạ ở trong Vpop.

Isaac được đào tạo chuyên nghiệp ở công ty VAA trở thành ca sĩ tài năng của làn nhạc Việt, đã được rèn luyện kỹ lưỡng và gắt gao sẽ theo một quy trình rèn luyện thanh nhạc, vũ đạo, thể lực và kỹ năng khép kín.

Ngoài ra Isaac có tài nói tiếng anh cũng rất giỏi, Isaac là VJ của Yantv ở trong chương trình we10- bảng xếp hạng những ca khúc quốc tế được yêu thích trên yantv.

Các giải thưởng của anh

Giải Nhì tại cuộc thi hát của IMTA.

Top 10 Fashion Print Model

Top 10 Commerical Runway Model do IMTA (Hiệp Hội Tài Năng và Người Mẫu Quốc Tế) tổ chức tại New York.

Các Album của anh:

Mr. Right (Khi Anh Yêu Em) (Single)

Bắc Kim Thang

Trái Tim Bên Lề

Dalinda

Tắt Đèn (Single)

Bốn lý do khiến Isaac là ‘của hiếm’ của Vbiz

Ngoại hình đẹp trai đầy hút hồn, tài năng nghệ thuật thiên phú hay là tinh thần làm việc nghiêm túc là những yếu tố đã góp nên thành công của chàng trưởng nhóm 365.

Đẹp trai miễn bàn

Isaac vốn được xem là một trong số mỹ nam sở hữu nhan sắc cuốn hút, khiến cho bao fans nữ rung động không ngừng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Gương mặt điển trai, menly chính là lợi thế lớn nhất của Isaac.

Ở tuổi 27, Isaac vẫn trẻ trung như là một teenboy cấp 3 chính hiệu. Nhưng mà có lúc nam ca sĩ cũng biến hóa đầy lãng tử manly, và đốn tim biết bao fans nữ.

Anh sở hữu một chiều cao 1m74 và gu thời trang mạnh mẽ, nam tính. Issac sẽ thường xuyên tham khảo, cập nhật các xu hướng thời trang ở trên thế giới để phục vụ cho việc lựa chọn trang phục diễn.

Đa tài nhiều lĩnh vực

Ít fans nào biết rằng, Isaac đã từng tốt nghiệp thủ khoa Đại học Cần Thơ cùng với một chuyên ngành không liên quan chút nào tới ca hát – đó chính là chuyên ngành Thú y. Nhưng mà anh chàng quyết định lấn sân sang nghệ thuật khi tham gia vào Vietnam Idol và gia nhập nhóm 365. Dù là vậy phải đến The Remix, khán giả mới chứng kiến sự tỏa sáng sẽ không thể cuốn hút hơn của anh chàng này.


Isaac khoe trọn thế mạnh hát live đầy kỹ thuật, và vũ đạo đẹp mắt.

Giám khảo Hồ Ngọc Hà, Lưu Thiên Hương sẽ không tiếc lời khen Isaac là “của hiếm” của showbiz Việt và cũng mong muốn anh bứt phá hơn nữa trong tương lai.

Không chỉ ca hát, Isaac cũng đã thử sức lĩnh vực điện ảnh qua bộ phim Gia sư nữ quái. Lần đầu đóng phim, thì Isaac nhận nhiều ý kiến về biểu cảm gương mặt cứng, diễn xuất cũng còn đôi chút gượng gạo. Dù là vậy, các nhược điểm này cũng đều được anh dần khắc phục qua các MV Follow me, Ác mộng…

Hoạt động nghệ thuật nghiêm túc

Isaac là một trong số 4 thành viên chủ chốt của nhóm 365 và đảm nhận vai trò là trưởng nhóm. Từ khi thành lập, nhóm luôn tạo một ấn tượng tốt qua các sản phẩm âm nhạc, và đầu tư hình ảnh chỉn chu.

Bản thân Isaac sẽ luôn tập trung tập luyện từng ngày cho chương trình The Remix. Có lúc trình diễn ấn tượng nhưng mà luôn xếp ở top cuối, anh không buồn bã mà lấy đó để làm động lực cố gắng hơn. Ngay cả khi té bong gân chân, anh vẫn còn chống nạng lên sân khấu biểu diễn và cháy hết mình với khán giả.

Được ‘bà bầu’ Ngô Thanh Vân định hướng kỹ lưỡng

Ngô Thanh Vân chính là bà bầu thành lập và tuyển chọn nhóm 365. “Đả nữ” cũng luôn dành sự quan tâm, định hướng cho nhóm 365, đặc biệt đó là Isaac. Anh chàng trưởng nhóm đã được giao thể hiện nhiều ca khúc, tham gia vào quảng cáo hay đảm nhận vai diễn quan trọng ở trong các sản phẩm của nhóm, và làm dấy lên nghi vấn Ngô Thanh Vân ưu ái Isaac quá mức. Ngô Thanh Vân đã cho biết, mỗi lựa chọn của chị, dù cho là Isaac hay bất cứ thành viên nào cũng có lý do riêng, chứ không phụ thuộc vào cảm tính hay có ưu ái riêng nào cả.

Dù đã gây nhiều ý kiến trái chiều, chính sự dạy dỗ, định hướng của Ngô Thanh Vân sẽ giúp đưa tên tuổi các thành viên, trong đó có cả Isaac trở thành một xì ta được các khán giả công nhận về tài năng nghệ thuật.

0