08/02/2018, 10:16

Trường Giang sinh năm bao nhiêu? Nhã Phương và Trường Giang chia tay

là những thông tin mà nhiều fan hâm mộ tìm kiếm. Hãy cùng mình tìm hiểu Trường Giang và về cặp đôi này nhé! Tiểu sử của Trường Giang – Trường Giang sinh năm bao nhiêu? Trường Giang có tên khai sinh là Võ Vũ Trường Giang, ...

là những thông tin mà nhiều fan hâm mộ tìm kiếm. Hãy cùng mình tìm hiểu Trường Giang và  về cặp đôi này nhé!

Tiểu sử của Trường Giang – Trường Giang sinh năm bao nhiêu?

Trường Giang có tên khai sinh là Võ Vũ Trường Giang, sinh vào ngày 20 tháng 4 năm 1983 tại Long Thành, Đồng Nai, là con kế út ở trong một gia đình nghèo khó có sáu anh chị em (bốn trai, hai gái). Cha mẹ và cả họ hàng nội ngoại của Trường Giang quê quán ở tại Tam Kỳ, Quảng Nam. Học hết trung học phổ thông, Trường Giang đã thi vào trường Sư Phạm Đồng Nai nhưng mà không thành công. Sau đó, anh đã đăng ký học trường Sân Khấu Điện Ảnh nhưng nhiều lần đã bị đuổi học vì không có tiền đóng học phí. Năm 2007, sau một lần đóng thế vai quần chúng của một người bạn, anh đã được cố nghệ sĩ Hữu Lộc phát hiện và gia nhập sân khấu kịch Nụ Cười Mới.

Sự nghiệp Trường Giang

Qua nhiều năm miệt mài ở Nụ Cười Mới, tháng 7 năm 2011  anh đã đánh dấu bước ngoặt nghề nghiệp của Trường Giang, khi mà anh được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mời viết kịch bản và diễn ở trong tiểu phẩm hài Khó ở liveshow Bước Chân Miền Trung. Trong vai diễn Mười Khó, anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả qua hình ảnh ông già Quảng Nam khó tính nhưng mà rất duyên dáng, hài hước. Sau vai diễn này, tên tuổi của Trường Giang đã bắt đầu được công chúng biết đến, anh thực hiện nhiều minishow ăn khách, diễn chung với các nghệ sĩ nổi tiếng như  là Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành… và tham gia các chương trình truyền hình thực tế

Các vở hài tiêu biểu của Trường Giang

  • Mười Khó
  • Osin Là Ông Nội
  • Thần Đèn
  • Oan Gia
  • Lệ Tủm
  • Thằng Đậu Và Vợ Nó
  • Chuyện Đời (Ông Tào Ông Lao)
  • Vợ Ơi! Anh Muốn Có Chồng
  • Chuyện Tình Không Tuổi
  • Nguy Hiểm Luôn Rình Rập
  • Ai Sợ Ai (sân khấu Nụ Cười Mới)
  • Bụi Đời Teen (sân khấu Nụ Cười Mới)

Nhã Phương và Trường Giang chia tay

Danh hài vừa phải đã lên trang cá nhân đính chính thông tin đang gây bão các mặt báo: Trường Giang và Nhã Phương chia tay.

Mới đây, thì chuyện tình của Trường Giang – Nhã Phương đã một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi cộng đồng mạng truyền tai nhau thông tin anh đã khẳng định không còn yêu nữ diễn viên “Tuổi Thanh Xuân”.

Trong sự kiện này, khi mà được fan chất vất về mối quan hệ với Nhã Phương, nghệ sĩ hài cũng đã trả lời: “Không, sắp tới tôi có tình tay ba mới là hai cô gái rất là xinh, vừa biết diễn, hát, múa, nhảy và người đó chắc chắn không phải Nhã Phương. Mọi người cũng đã đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện ở trong cuộc đời tôi một lần nữa vì cả hai chưa có dự án nào chung cả. Phát ngôn này của anh đã khiến nhiều người đặt dấu hỏi về việc liệu có phải chăng cặp đôi cũng đã xảy ra rạn nứt dẫn đến chấm dứt tình cảm?

Mặt khác, không ít người phản hồi cũng cho rằng, nếu là sự thật, thì đây cũng chính là lời khẳng định gián tiếp cho lời đồn đoán rằng anh và Nhã Phương đã chỉ diễn để PR cho các dự án chung của họ, đặc biệt là thời điểm công chiếu bộ phim “49 ngày” mà 2 người cùng tham gia đóng chính.


Trước cơn bão dư luận, nam danh hài cũng đã nhanh chóng đã vội vã đăng dòng trạng thái mới giải thích về sự hiểu lầm  ở trong phát ngôn của mình. Anh đã viết: “Ôi trời ơi… Đừng mong chờ cô ấy xuất hiện ở trong cuộc đời tôi trên phim nữa, vì sắp tới hai đứa đã chưa có dự án chung nào hết, chính xác là vậy! Chứ đăng gì mà như là tui là sở khanh vậy trời. Không cần biết có yêu nhau hay không, làm vậy con người ta  đã buồn chứ, rồi gia đình người ta nữa chứ. Rồi tui sao… đàn ông mà phát ngôn vậy mặt mũi nào nhìn đời…”

Thông qua dòng trạng thái này, có thể thấy Trường Giang cũng đã giải thích rõ và khẳng định đừng mong Nhã Phương đã xuất hiện trong cuộc đời anh chỉ áp dụng cho trường hợp phim ảnh chứ không phải ở ngoài đời thật. Đồng thời, anh “Mười khó” còn chia sẻ, sự hiểu lầm này đã không chỉ khiến bản thân anh bị mắng là sở khanh mà còn đã khiến Nhã Phương và gia đình cô buồn lòng. Cuối dòng, Trường Giang đã không quên chốt hạ bằng câu nói: “Bé ơi đừng khóc…Anh đã sẽ đến và lau nước mắt cho!”, khiến các fan của cặp đôi phần nào cảm thấy yên lòng.

Ngay sau khi Trường Giang đã lên tiếng phân trần về sự thật trong câu nói của, rất là nhiều người đã thể hiện thái độ vui mừng bằng những dòng chúc phúc vì chuyện tình cảm của anh và Nhã Phương đã vẫn ổn, thậm chí họ còn mong trong tương lai gần, cặp đôi này sẽ chính thức đã công khai cùng nhau. Tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng, chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương đã chẳng khác gì một vở kịch dài kỳ, họ cứ gương vỡ lại lành, dỗi nhau xong lại làm hòa nhanh chóng, thường xuyên thể hiện thái độ trêu ngươi, đáp trả nhau đầy ẩn ý.

Trước đó, nếu như là Nhã Phương có những biểu hiện tình cảm đi quá với bạn diễn người Hàn thì Trường Giang đã sau chuỗi thời gian giận dỗi cũng đã tỏ ra không kém cạnh khi liên tục ôm hôn các nghệ sĩ nữ ở trong các show anh góp mặt. Rồi khi mà nữ diễn viên lộ ảnh vô tư tình tứ bên trai lạ, thì Trường Giang đã lại bổn cũ soạn lại liên tục chia sẻ những status buồn bã đi kèm những hình ảnh tượng hình khiến cư dân mạng  đã liên tục xôn xao về mối quan hệ úp mở của cặp đôi.

Cách đây không lâu, Nhã Phương cũng đã cho đăng tải 1 clip đi kèm với những câu nói vô cùng rất tình cảm dành cho một người mà không cần nói tên, bất cứ ai cũng đã hiểu cô đang muốn dành sự ngọt ngào này cho bạn trai tin đồn Trường Giang. Điều này càng khiến nhiều người phải lắc đầu tỏ ra ngán ngẩm trước cách thức thể hiện tình cảm dở dở ương ương nửa trẻ con nửa người lớn của cả 2.

Vở kịch dù hay nhưng mà nếu cứ được lặp đi lặp lại cũng sẽ gây cho khán giả cảm giác nhàm chán. Trường Giang và Nhã Phương đã có lẽ nên chính thức công khai mối quan hệ của mình thay vì mập mờ và nửa vời như hiện tại bởi sẽ chẳng mấy ai đủ kiên nhẫn để mà đi theo câu chuyện tình yêu khó hiểu này của cặp đôi

Key: Trường Giang sinh năm bao nhiêu, Trường Giang sinh năm bao nhiêu, Trường Giang sinh năm bao nhiêu, Trường Giang sinh năm bao nhiêu, Trường Giang sinh năm bao nhiêu, Trường Giang sinh năm bao nhiêu, Trường Giang sinh năm bao nhiêu, Trường Giang sinh năm bao nhiêu, Trường Giang sinh năm bao nhiêu

0