08/02/2018, 10:16

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm bao nhiêu? Những scandal của anh

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm bao nhiêu? Những thông tin về Huỳnh Hiểu Minh sẽ được saobiz khái quát dưới đây Thông tin tiểu sử của Huỳnh Hiểu Minh – Huỳnh Hiểu Minh sinh năm bao nhiêu Sinh vào ngày 13 tháng 11, 1977 (39 tuổi) Tại ...

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm bao nhiêu? Những thông tin về Huỳnh Hiểu Minh sẽ được saobiz khái quát dưới đây

Thông tin tiểu sử của Huỳnh Hiểu Minh – Huỳnh Hiểu Minh sinh năm bao nhiêu

  • Sinh vào ngày 13 tháng 11, 1977 (39 tuổi)
  • Tại Thanh Đảo, Sơn Đông, Cờ Trung Quốc Trung Quốc
  • Nơi cư trú tại    của anh   Thượng Hải
  • Dân tộc      Hán
  • Nghề nghiệ của anh là Diễn viên, ca sĩ, nhà kinh doanh
  • Năm hoạt động của anh 1998 – nay
  • Chiều cao  180 cm (5 ft 11 in)
  • Cân nặng   của Huỳnh Hiểu Minh 65 kg (143 lb)

Huỳnh Hiểu Minh (sinh vào ngày 13 tháng 11 năm 1977) là một nam diễn viên Trung Quốc. Anh cũng đã bắt đầu tạo dựng tên tuổi của mình vào năm 2001 với vai là Hán Vũ Đế ở trong một bộ phim truyền hình Hán Vũ thiên tử. Phim cũng đã đứng vào vị trí thứ nhất về tỷ suất khán giả khi mà đã phát sóng ở tại Đài Loan và những phim sau đó của anh thì đã đều giành được tỷ suất cao khi mà chiếu ở tại Đại lục, Đài Loan và Hồng Kông, Macao.

Năm 2007, anh cũng đã ký hợp đồng với tập đoàn giải trí Hoa Nghị và cũng đã bắt đầu tập trung vào lĩnh vực điện ảnh với nhiều các phim Phong Thanh (2009), Triệu thị cô nhi, và cả Diệp Vấn 2. Năm 2010 anh cũng đã đóng vai chính trong một bộ phim thần tượng Đài Loan, Bong bóng mùa hè cùng với Hà Nhuận Đông và cả Từ Hy Viên.

Cha anh là một kỹ sư còn mẹ anh làm một kế toán. Năm 9 tuổi,thì anh đã được một xưởng phim đã chọn đóng một vai nhí chính ở trong một bộ phim điện ảnh.

Khi anh còn đi học,thì anh đã từng mơ ước sẽ trở thành một nhà khoa học, nhưng mà giáo viên dạy ngoại ngữ đã khuyên anh nên nộp đơn thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Một tuần trước kỳ thi đại học, thì chân anh đã bị xe jeep chẹt qua cán phải nhưng mà may mắn thay vết thương đã lại không nghiêm trọng nhờ anh đi đôi ủng của quân đội.

Angela Baby – Huỳnh Hiểu Minh: Cặp đôi nói dối, ‘nổ tung trời’ của showbiz

Trong làng showbiz, đòi hỏi nhiềucác nghệ sĩ phải nói sự thật 100% là điều không thể nhưng mà liên tục phóng đại để rồi đã lại bị lật tẩy thì mới chỉ có cặp đôi nổi tiếng Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby này

Khai khống chiều cao của mình

Huỳnh Hiểu Minh khi mà mới gia nhập vào showbiz đã tự tin khẳng định mình cao 1m80. Nhưng thực tế, chẳng ai tin vào điều này vì họ cũng đã cho rằng chiều cao thật của anh chỉ ở mức 1m70. Bằng chứng là khi anh đã đứng cạnh chân dài Lâm Gia Kỳ cao 1m74, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã phải di chuyển  trên tấm ván bằng gỗ dày 10cm để mà có thể tương xứng.

Trong một show truyền hình,thì anh yêu cầu kiểm tra chiều cao công khai và cũng đã sẵn sàng bỏ giày xác minh. Nhưng mà tiếc là, chiếc tất lại là hàng độn.

Cũng giống chồng, thì Angela Baby cũng đã khai chiều cao thật 1m68 nhưng mà truyền thông khẳng định, cô đã khai gian đáng kể. Bằng phép so sánh thông thường, thì đã có thể tiết lộ, người đẹp chỉ cao đến 1m59.

Bằng chứng là, với chiều cao 1m68, Hàn Tuyết cũng đã đứng nhỉnh hơn cả Tạ Đình Phong dù là đi giày bệt. Nhưng mà Angela Baby khi đã xuất hiện cạnh tài tử họ Tạ, cô cũng đã thấp hơn anh nửa đầu.

Tự nhận đẹp tự nhiên 100% dù là ảnh quá khứ khác xa 360 độ

Việc cô thẩm mỹ ở trong làng giải trí nhiều như là cơm bữa. Nhưng với bằng chứng hai năm rõ mười và cô vẫn cãi cố đẹp tự nhiên thì đến giờ showbiz đã chỉ mới có cặp đôi Angela Baby – Huỳnh Hiểu Minh.

Dựng màn kịch tặng Lamborghini như là tiểu thuyết – Sự thật: xe cũ qua vài chủ

Năm 2014, thì cặp đôi nổi tiếng cũng đã công khai tình cảm bằng màn tặng hoa và cả siêu xe náo loạn đường phố. Đúng vào dịp sinh nhật Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã chuẩn bị hoa và quà khiến cho người đẹp bất

Thế nhưng, chỉ một ngày sau đó, thì truyền thông  cũng đã khẳng định đây chỉ là xe cũ qua nhiều đời chủ. Anh Trương Trí Lâm là một chủ sở hữu đầu tiên từ năm 2010. Đến tay Huỳnh Hiểu Minh, anh đã chỉ mua lại với giá có bằng 50% giá gốc. Thất vọng hơn, truyền thong cũng đã phát hiện người đăng ký xe là công ty của Angela Baby nên biểu cảm bất ngờ khi mà nhận quà chỉ đơn giản là một màn kịch.

Thực tế, vốn câu chuyện sẽ không bị săm soi nếu như mà Huỳnh Hiểu Minh đã không huy động hàng trăm ký giả đến chụp ảnh màn tỏ tình gây sốc.

Trước ngày cưới,thì Huỳnh Hiểu Minh cũng đã tiết lộ mua tặng vợ nhẫn kim cương trị giá đến 5,53 carat và đã đặt vương miện ở trong ngày cưới. Chiếc vương miện đã được đặt ở tại một nhà trang sức cho nữ hoàng Pháp có lịch sử ra đời từ năm 1780.

Vương miện lại đi mượn.

Tuy nhiên, thì sát giờ truyền thông mới ngã ngửa, thì vương miện cưới của Angela Baby đó chỉ là đồ đi mượn. Tài tử không mua, mà thay vào đó chỉ là mượn tạm để đeo trong ngày cưới.

Hôn lễ xa hoa phóng đại của truyền thông là giả tạo!

Đám cưới với quy mô lớn,và được hàng trăm khách mời nổi tiếng và kinh phí để tổ chức tốn cả trăm tỷ đồng. Trên thực tế, thì 90% kinh phí ở trong lễ cưới là được do tài trợ, các thương hiệu quảng cáo hùn hạp lại ủng hộ.

Key:Huỳnh Hiểu Minh sinh năm bao nhiêu?: Huỳnh Hiểu Minh sinh năm bao nhiêu?

0