08/02/2018, 10:16

Thông tin về Hot Girl An Vy phim em của anh đừng của ai

là một diễn viên rất xinh đẹp đang được nhiều bạn trẻ yêu thích Phim “Em là của anh, đừng là của ai” chính là một nơi hội tụ của dàn diễn viên cũng đã từng tham gia vào series Là Anh và Chàng Trai Của Em trước ...

là một diễn viên rất xinh đẹp đang được nhiều bạn trẻ yêu thích 

Phim “Em là của anh, đừng là của ai” chính là một nơi hội tụ của dàn diễn viên cũng đã từng tham gia vào series Là Anh và Chàng Trai Của Em trước đây. Đặc biệt, thì có rất nhiều khán giả nữ chắc chắn họ sẽ thích thú khi mà được gặp lại chàng “hot boy lạnh lùng” Gia Huy và anh chàng Tuấn Hải đã cực đa tài, hai nam chính này cũng đã từng khiến cho họ phải “rụng tim” ở trong Là Anh. Bên cạnh đó, thì sự xuất hiện của chính Ribi Sachi – một gương mặt đã quá quen nhưng chưa bao giờ đa làm giảm sức hút của chính nhóm FAPtv cũng sẽ là một thông tin đáng để mà chúng ta phải chờ đợi. Seri phim Em Là Của Anh, Đừng Là Của Ai cũng đã có một sự tham gia của những gương mặt đã mang thương hiệu FAPtv như là “bản sao Khởi My” Thúy Kiều, Kim Suri và cùng với bộ ba Huỳnh Phương, Thái Vũ, Vinh Râu. Những diễn viên đã quen thuộc này họ sẽ “lột xác” so với hình ảnh trước đây để mà vào trong một vai diễn hoàn toàn mới. Kim Suri đã sẽ bớt “đại ca” để vào trong vai cô nàng “học sinh có một gương mặt phụ huynh”, thầy giáo Vinh Râu đã sẽ được thay thế bằng thầy Huỳnh Phương. Anh chàng học sinh cá biệt Thái Vũ thì sẽ không còn đã tung hoành trong lớp học mà sẽ xuất hiện với một vai trò hoàn toàn mới.


Trong seri phim này đã còn có sự xuất hiện của hot girl xinh đẹp An Nguy Nguyễn và có sự xuất hiện của Lan Phương một cô nàng lạnh lùng, xinh đẹp.

0