21/06/2018, 14:47

LMAO là gì viết tắt của từ nào, giải nghĩa từ LMAO đầy đủ nhất

LMAO là gì viết tắt của từ nào trên Facebook và internet, tìm hiểu ý nghĩa LMAO đầy đủ nhất để sử dụng phù hợp trong từng hoàn cảnh. Đây là cụm từ viết tắt tiếng Anh, nếu dịch sang tiếng Việt có nghĩa là “Ôi, buồn cười rụng cả mông mất thôi”. Từ này được sử dụng nhiều trên Facebook khi ...

LMAO là gì viết tắt của từ nào trên Facebook và internet, tìm hiểu ý nghĩa LMAO đầy đủ nhất để sử dụng phù hợp trong từng hoàn cảnh. Đây là cụm từ viết tắt tiếng Anh, nếu dịch sang tiếng Việt có nghĩa là “Ôi, buồn cười rụng cả mông mất thôi”. Từ này được sử dụng nhiều trên Facebook khi chat, comment vì nó nhanh mà lại diễn giải hết ý nghĩa.

LMAO là gì viết tắt của từ nào, giải nghĩa từ LMAO

Tất nhiên, bạn cũng có thể dùng các biểu tượng cảm xúc (icon) để diễn đạt trạng thái buồn cười. Nhưng từ LMAO đã quá nổi tiếng và trở thành thông ngữ được giới trẻ ưa chuộng. Bạn nên nhớ hãy viết hoa từ này để làm nổi bật nhé.

Giải thích ý nghĩa LMAO?



Vậy LMAO viết tắt của từ nào? Xin thưa, LMAO là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Laughing My Ass Off, hoặc Laughing My Arse Off cũng tương tự, nghĩa là “Buồn cười rụng cả mông mất thôi”. Nó giống như Haha vậy, nhưng nhấn mạnh hơn nhằm tạo dấu ấn đặc biệt. Bởi nếu chỉ cười bình thường thôi chỉ chẳng có gì đáng nói, nhưng đây lại buồn cười muốn rụng cả vòng ba nữa thì thật là bá đạo.

Ngay cả ý nghĩa của từ LMAO đã thấy buồn cười rồi, phải nói người nghĩ ra từ này quá ư hài hước. Chẳng thế mà dân mạng cứ rần rần sử dụng từ LMAO, một thời đã trở thành trào lưu của cư dân mạng. Dù hiện tại, Facebook, Twitter hay các mạng xã hội khác đã có rất nhiều bộ icon độc đáo, nhưng LMAO vẫn sống trong lòng cư dân mạng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Nghĩa khác của từ LMAO

Chữ A trong LMAO còn có thể được dịch ra nhiều từ khác trong tiếng Anh, như Arms là cánh tay, Ankles là mắt cá chân, Apple là quả táo. Những từ này thuộc diện “ăn theo” LMAO nhưng không dung tục bằng. Tuy nhiên, người ta vẫn thích nghĩa gốc hơn bởi bựa nó mới vui. Bạn có thể tham khảo một số nghĩa khác của LMAO dưới đây.

-Lmao là Laughing My Arms Off – Cười đến rụng cả tay.

-Lmao là Laughing My Ankles Off – Cười đến rơi cả mắt cá chân.

-Lmao là Laughing My Apples Off – Cười tới mức rụng cả táo.

-Lmao là Leave Me Alone, Okay? – Để tui một mình được không.

-Lmao là Laughing Mao – chế từ tên lãnh tụ Mao Trạch Đông.

-Lmao là laugh my fucking ass off, – tức là cười cực cực đã luôn.

Hy vọng lời giải thích ở trên đã giúp mọi người hiểu rõ ý nghĩa của từ viết tắt LMAO là gì. Thêm nữa, bạn cũng cần biết về cụm từ Ayy LMAO lần đầu tiên xuất hiện trên Tumblr để trở thành biểu tượng khi nhắc tới người ngoài hành tinh. Lý do người ta dùng từ Ayy LMAO để chỉ người ngoài hành tinh vì trông hình dạng họ kỳ dị, nên người ngoài hành tinh sẽ cảm thấy như bị thiếu tôn trọng và họ sẽ nói với chúng ta rằng “Trông buồn cười lắm sao”. Ayy LMAO là như vậy đó, chúc các bạn vui vẻ với những bình luận của mình.

0