08/02/2018, 10:15

Lê Hoàng Mèo sinh năm bao nhiêu? Ảnh nóng của Vợ Lê Hoàng Mèo

Lê Hoàng Mèo sinh năm bao nhiêu – Lê Hoàng Mèo là một diễn viên ở tại Thành Phố Hồ Chí Minh, học diễn viên ở tại Trường cao đẳng sân khấu điện ảnh, lúc trước học ở tại trường chuyên Lê Hồng Phong. Lê Hoàng Mèo sinh năm bao ...

Lê Hoàng Mèo sinh năm bao nhiêu – Lê Hoàng Mèo là một diễn viên ở tại Thành Phố Hồ Chí Minh, học diễn viên ở tại Trường cao đẳng sân khấu điện ảnh, lúc trước học ở tại trường chuyên Lê Hồng Phong. 

Lê Hoàng Mèo sinh năm bao nhiêu?

Lê Hoàng mèo và Đại Ngọc Trâm đã đều là những diễn viên cùng nghề nên rất là hiểu công việc của nhau. Từ khi mà có con thì cặp đôi diễn viên này đã thường xuyên đã chia sẻ với nhau về việc mà chăm sóc dạy cậu con trai hơn 1 tuổi với một cái tên ở nhà rất là gần gũi là Mì gói. Sở trường về diễn hài, suốt ngày  đã vui vẻ nhưng mà riêng việc dạy con, thì hai vợ chồng cũng đã rất là nghiêm khắc.

Cưới nhau đã được hai năm, thì Lê Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm đã rất nôn nao để có con. Vì vậy, khi mà thai đã bắt đầu tượng hình thì bà mẹ nào cũng đã chia sẻ kinh nghiệm gì là Đại Ngọc Trâm cũng đã ghi nhớ hết để mà áp dụng cho mình. Chính vì háo hức có con thế nên khi mà sinh con dẫu đã nhiều thay đổi và  mệt đau… nhưng Trâm cũng đã vẫn chịu đựng được hết.

Nhờ tìm hiểu rất là nhiều các tài liệu để mà chăm sóc em bé trên mạng, nhiều các sách hướng dẫn dành cho các bà mẹ và cộng thêm kinh nghiệm của ông bà cha mẹ và đã nhiều bạn bè nên ngay từ tháng đầu tiên thì có con trai bên cạnh hai vợ chồng Trâm đã không có một sự lúng túng nào. Ví dụ lúc bé ở giai đoạn từ 1 cho đến 6 tháng thì Trâm cũng đã cứ canh đúng giờ thì lại cho bé bú, và lượng sữa đã tăng dần theo từng giai đoạn và đã vào tháng tuổi của bé.

Qua 6 tháng thì Trâm cũng đã bắt đầu cho bé để ăn dặm bột pha loãng, và cũng đã kèm theo là bổ sung thêm nước ép về hoa quả. Từ tháng thứ 9 trở đi, thì Trâm đã bắt đầu cho bé ăn cháo xay nhuyễn. Và cũng đã tăng cường thêm các loại trái cây để xay sinh tố hoặc là ép lấy nước. Vì mọc răng chậm nên đã bây giờ thì bé 12 tháng rồi mà Trâm cũng đã vẫn chưa dám cho ăn cháo hột nguyên vẹn. Trâm nấu cháo xong, thì lấy hơn một nửa và đã xay nhuyễn trộn chung với cái phần còn lại, để mà bé quen dần với cháo hột, và cũng đã để tốt cho bao tử của bé. Nhưng tuyệt đối là không bao giờ Trâm đã quên nấu rau củ và quên bổ sung trái cây cho bé mỗi ngày.

Là người cùng nghề nên từ khi mà có con, thì hai vợ chồng cũng đã thống nhất một cách dạy con từ trong bụng mẹ. Ngay từ khi màcô có thai, mỗi ngày hai vợ chồng cũng đã đều trò chuyện với bé. Trâm đã cho bé nghe nhạc cổ điển đến khi nào mà gần sinh luôn. Và vợ chồng Trâm cũng đã thống nhất việc dạy con theo cách là không roi vọt, người này cũng đã giận thì người kia sẽ dỗ dành và để mà giải thích cho con hiểu là con đã làm sai điều gì. Và quan trong nhất là phải đã luôn luôn khích lệ và động viên con. Không bao giờ đem con ra để mà so sánh với bất kỳ ai. Tuyệt đối không vì là quá xót con mà bỏ qua lỗi lầm của con mình. Vì đến giờ trong nhà ông bà, thì cô dì đã đều nuông chiều cháu hơn cả là ba mẹ. Điều này Trâm đã sợ con sinh tính ỷ lại, và không ngoan nên cứ… đóng vai ác với con hoài.

Vợ chồng Đại Ngọc Trâm và Lê Hoàng Mèo chỉ là mong con mình sau này là một người rất tốt, chính trực và sống có ích cho xã hội. Và con luôn được vui vẻ và hạnh phúc, luôn được mọi người xung quanh thương yêu. Vậy là được!

0