08/02/2018, 15:05

Hướng dẫn sử dụng và cách chơi tựa game FaceDance Challenge

Hướng dẫn sử dụng chi tiết và cách chơi biểu cảm bằng khuôn mặt cự kỳ vui nhộn giống như nhảy Audition bằng biểu tượng cảm xúc vậy. Phải nói, tựa game FaceDance Challenge đang gây bão cộng đồng mạng, là một sản phẩm do người Việt tạo ra nên điều đó càng ý nghĩa hơn. Cách chơi FaceDance ...

Hướng dẫn sử dụng chi tiết và cách chơi biểu cảm bằng khuôn mặt cự kỳ vui nhộn giống như nhảy Audition bằng biểu tượng cảm xúc vậy. Phải nói, tựa game FaceDance Challenge đang gây bão cộng đồng mạng, là một sản phẩm do người Việt tạo ra nên điều đó càng ý nghĩa hơn.

 1

Cách chơi FaceDance Challenge vô cùng đơn giản bởi đây là tựa game mobile yêu cầu người chơi bật camera smartphone lên rồi bắt chước các biểu tượng cảm xúc gương mặt hiện trên màn hình. Công nghệ AI sẽ nhận diện xem nếu bạn tạo dáng khuôn mặt càng giống với hình gốc thì điểm số càng cao. Emotion hiển thị sẽ có tốc độ nhanh chậm tùy vào nhịp của bài nhạc nền, đồng thời cho phép người chơi FaceDance Challenge quay video lại để chia sẻ nên rất là vui, thoải mái và trở thành cách xả stress hữu hiệu.


Như đã nói, giao diện và cách chơi game FaceDance Challenge vô cùng đơn giản. Nhưng trước tiên, bạn phải về điện thoại của mình. Yêu Tri Thức sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng, cách chơi và làm thế nào để đạt điểm cao trong game FaceDance Challenge.

Bước 1: Sau khi đã tải và cài đặt xong, bạn nhấn vào biểu tượng Face Dance để mở trò chơi lên. Game sẽ khởi động hơi lâu và tặng bạn 3 nốt nhạc (Welcome. Hello, welcome to FaceDance world. We have a special gift to you. 3 S. Let’s play some music). Lúc này, game thủ nhấn OK để nhận. Lưu ý, nốt nhạc này có thể mua bằng tiền mặt nên sử dụng hạn chế nhé.

 2

Giao diện đầu tiên Face Dance sẽ nhắc nhở: “For the best Experience, use headphones” nghĩa là “Để có trải nghiệm tốt nhất hãy sử dụng tai nghe”.

Bước 2: Game cho bạn khoảng 10 bài hát để lựa chọn trong danh sách. Nhấn chọn bài hát mình thích rồi nhấp vào Play Game Now (Chơi game ngay). Ngoài ra, bạn cũng có thể thấy nút mũi tên chỉ lên là biểu tượng để bạn có thể tải bài hát trên điện thoại phục vụ cho FaceDance Challenge.

 3

Bước 3: Lúc này, bạn sẽ cần tới 1 nốt nhạc mà Face Dance đã tặng lúc nãy để sử dụng bài hát có sẵn. Tức là muốn dùng nhạc sẽ phải trả tiền theo hình thức này, ấn YES để đồng ý. Tiếp đến, FaceDance Challenge yêu cầu sử dụng camera trước, nhấn Đồng Ý hoặc Agree.

 4

Bước 4: FaceDance Challenge sẽ tiến hành nhận diện khuôn mặt của bạn, sau đó là chữ Ready xuất hiện với khoảng 3 giây để bắt đầu vào chơi FaceDance Challenge.

 5

Bước 5: Màn hình điện thoại sẽ hiển thị emotion với biểu cảm khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi FaceDance Challenge là phải thực hiện thao tác khuôn mặt sau cho giống với emotion nhất và thực hiện càng nhanh thì số điểm sẽ cao hơn.

 6

Bạn lưu ý là emotion cần 3 điểm để bắt chước, đầu tiên là mắt (nháy mắt hoặc mở mắt), thứ 2 là miệng và thứ 3 là hướng khuôn mặt trái phải, trên dưới. Lúc đầu thì game thủ chỉ thấy vài ba biểu tượng cảm xúc, sau đó sẽ tăng dần về số lượng cũng như tần xuất hiển thị emotion đòi hỏi bạn phải thực hiện “nhảy Audition bằng khuôn mặt” nhanh hơn.

Bước 6: FaceDance Challenge cũng có Perfect như Audition, kiểu như mức độ biểu cảm emotion hoàn hảo. Màn hình Crazy Time là phần thưởng cho bạn để ghi thật nhiều điểm. Với màn hình Crazy Time, bạn thích biểu cảm gương mặt như thế nào tùy thích đều nhận được điểm số Perfect và cao nhất của phần Crazy Time là 250 điểm.

 7

Cách ghi, quay lại video khi chơi game FaceDance Challenge

Không chỉ có thời gian sảng khoái khi chơi game FaceDance Challenge mà bạn còn có thể ghi lại khoảnh khắc biểu cảm với nút Rec màu đỏ ở góc trên, bên phải điện thoại. Yêu Tri Thức ghi lại clip chơi FaceDance Challenge.

Bước 1: Khi bắt đầu chơi game FaceDance Challenge, người chơi sẽ thấy biểu tượng nút tròn REC màu đỏ ở góc trên, bên phải điện thoại. Nút REC cho phép bạn quay lại toàn bộ quá trình chơi Face Dance của mình. Kết thúc thời gian phát nhạc nền cũng là lúc FaceDance Challenge kết thúc và hiển thị điểm số cùng Sao.

 8

Bước 2: Sau khi nhấp vào nút Rec để ghi hình video chơi FaceDance Challenge, bạn sẽ thấy thông báo View Record lúc game kết thúc để cho bạn xem lại đoạn clip vừa rồi. Nhấp vào View để xem, hoặc Save để lưu lại. Game thủ cũng có thể chọn mục Share để chia sẻ video chơi game FaceDance Challenge lên các mạng xã hội.

 9

Cách tham gia cộng đồng những người chơi game FaceDance Challenge

Ngoài việc “nhảy Audition khuôn mặt” một mình, bạn cũng có thể tham gia (Join) vào cộng đồng người chơi FaceDance Challenge để giao lưu, trao đổi và tranh tài. Việc đấu với nhau ở trò Face Dance sẽ tăng tính tương tác và mức độ hấp dẫn cho game.

Bước 1: Để tham gia vào cộng đồng người chơi Face Dace, bạn nhấp vào Biểu tượng hình 3 con người ở góc trên, bên trái màn hình điện thoại. Lúc này, hệ thống sẽ chuyển game thủ tới trang chủ của FaceDance Challenge, bạn nhấn JOIN để tham gia cộng đồng người chơi trên toàn thế giới.

 10

Bước 2: Giao diện hiện ra với dòng thông báo nội dung về lợi ích khi tham gia cộng đồng FaceDance Challenge. Nhấn Continue để tiếp tục, sau đó nhập Username, Email và Password nhằm tạo tài khoản cộng đồng. Cuối cùng nhấn Save để lưu và lập tài khoản.

 11

Bước 3: Trong giao diện FaceDance Challenge bạn cũng có thể sử dụng các cài đặt của game để tùy chỉnh thông tin tài khoản của mình nhé.

 12

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách chơi FaceDance Challenge, các bước sử dụng giao diện của Face Dance cũng như làm sao để đạt điểm cao trong FaceDance Challenge. Phải nói, đây là trò chơi đang trở thành trào lưu trên mạng xã hội Facebook. Hãy tận hưởng khoảng thời gian thoải mái và vui vẻ cùng sản phẩm của người Việt mang trên “Khiêu vũ cùng khuôn mặt”.


0