30/05/2018, 15:35

Hướng dẫn làm salad Nga thơm ngon mang sức mạnh khó cưỡng

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách làm món salad Nga đổi gió cho bữa cơm gia đình. Nếu những ai yêu nước Nga và ẩm thực Nga thì chắc hẳn sẽ biết ngay đến món Salad Nga vi diệu này. Đó là sự kết hợp từ những loại rau củ phổ biến, salad Nga khiến khá nhiều ...

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách làm món salad Nga đổi gió cho bữa cơm gia đình. Nếu những ai yêu nước Nga và ẩm thực Nga thì chắc hẳn sẽ biết ngay đến món Salad Nga vi diệu này.

Đó là sự kết hợp từ những loại rau củ phổ biến, salad Nga khiến khá nhiều người mê mẩn, nhất là đối với những người sành ăn ở Việt Nam. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm Salad Nga chuẩn vị ngay tại nhà. Cùng chúng tôi vào bếp và khám phá ngay cách làm món ăn độc đáo và ngon miệng này ngay nhé!

Nguyên liệu làm salad Nga thơm ngon hấp dẫn:

Với công thức này các bạn cần chuẩn bị gồm:

  • 2 củ khoai tây.

  • 2 của cà rốt.
  • 4- 6 quả trứng.
  • 4 quả dưa leo ngâm chua.
  • 1 củ hành Tây.
  • 500g giò nạc.
  • 1 chai mayonnaise.
  • Đậu hà lan.

  • Ngô ngọt ( bạn có thể mua hộp ngô ngọt trong siêu thị).

Nguyên liệu trên thực hiện cho khẩu phần 4 người ăn. Nếu bạn muốn làm nhiều hơn có thể tăng số lượng theo tỷ lệ thích hợp là được.

Hướng dẫn làm Salad Nga thơm ngon bổ dưỡng:

Để thực hiện món salad Nga độc đáo này các bạn cần làm 3 bước đơn giản như sau nhé:

Bước 1: Khoai tây và cà rốt rửa thật sạch, gọt vỏ cho vào luộc chín ( khoảng 20 phút). Trứng cũng luộc chín ( bạn làm song song 2 nồi luôn cho nhanh). Đậu hà lan và ngô ngọt ( chưa chín) thì cũng cho vào luộc chín nhé các bạn.

Bước 2: Tiếp theo, khoai tây, cà rốt thái nhỏ vuông. Trứng bóc sạch vỏ cắt miếng nhỏ vuông. Hành tây trần qua nước sôi, dưa leo, giò cũng cắt miếng nhỏ vuông

Bước 3: Kế tiếp, bạn trộn khoai tây, cà rốt, trứng, hành tây, dưa leo, giò, ngô, đậu lại với nhau. Trước khi ăn cho thêm sốt mayonnaise trộn cùng luôn nhé.

Đơn giản vậy thôi, chúng ta đã có món Salad Nga khai vị thật hấp dẫn phải không? Các bạn nên để ý là tất cả các nguyên liệu trước khi trộn cần phải làm chín nhé. Và quan trọng khi làm các bạn làm nên đeo bao tay, các dụng cụ phải được đảm bảo vệ sinh.

Vậy là chúng tôi vừa chia sẻ cho các bạn cách làm salad Nga thơm ngon, đơn giản. Không quá khó để thực hiện món này đúng không nào? Các bạn chỉ cần bỏ ra một chút xíu thời gian là đã có ngay một món ngon chiêu đãi bạn bè và người thân của mình rồi.

Hi vọng với công thức làm salad mới này bạn và gia đình sẽ có buổi sum họp thật tuyệt vời khi thưởng thức. Còn chần chừ gì mà các bạn không thực hành ngay vào cuối tuần này nhé. Chúc các bạn thành công và ngon miệng khi thưởng thức salad Nga đơn giản mà ngon này nhé!

0