08/02/2018, 15:05

Hướng dẫn cách làm thế nào để biết ai nhắn tin cho mình trên Sarahah

Kinh nghiệm về mẹo làm thế nào để biết ai nhắn tin cho mình trên Sarahah thông qua những đặc điểm gõ chữ, văn phong và sự kiện, chủ đề hay nói chuyện. Cơn sốt “nhắn tin ẩn danh” đang càn quét Facebook với nhiều chia sẻ của người dùng, bởi Sarahah không cho bạn biết ai là người đã nhắn ...

Kinh nghiệm về mẹo làm thế nào để biết ai nhắn tin cho mình trên Sarahah thông qua những đặc điểm gõ chữ, văn phong và sự kiện, chủ đề hay nói chuyện. Cơn sốt “nhắn tin ẩn danh” đang càn quét Facebook với nhiều chia sẻ của người dùng, bởi Sarahah không cho bạn biết ai là người đã nhắn tin cho bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn có cách phát hiện người nào là chủ nhân tin nhắn trên ứng dụng này. Hãy tham khảo thêm để biết thêm về trào lưu mới nhé.

Làm thế nào để biết ai nhắn tin cho mình trên SarahahLàm thế nào để biết ai nhắn tin cho mình trên Sarahah

Hướng dẫn cách làm thế nào để biết ai nhắn tin cho bạn trên Sarahah


Vậy làm cách nào để biết người nào nhắn tin cho mình trên Sarahah? Việc nhận diện này thường thì chỉ dựa vào khả năng phán đoán của bạn mà thôi. Người dùng sẽ phải để được cấp một đường link. Chia sẻ đường dẫn này cho bạn bè để ai click vào đó có thể gửi tin nhắn cho bạn.

Tuy nhiên, Sarahah lại bảo mật để chỉ cho phép gửi tin nhắn theo một chiều nên không thể biết danh tính chính xác của người gửi được. Thậm chí, bạn cũng không thể trả lời mà chỉ có thể chia sẻ tin nhắn lên các mạng xã hội khác như Facebook kèm câu trả lời. Nhưng vẫn có những cách để phát hiện ai nhắn tin cho mình trên Sarahah.

Đầu tiên, bạn cần căn cứ vào các chữ viết tắt như Vk, Ck hay “Không” thành “Ko”, Anh, Em thành “a, e”. Thông thường, mỗi người sẽ có thói quen riêng khi chát với nhau, về cách viết tắt cũng như câu từ. Trong đó, bạn nên để ý tới những từ viết tắt để nhận biết xem ai đã nhắn tin cho bạn trên Sarahah.

Tiếp đến là câu từ, giọng văn và khả năng diễn đạt. Như đã nói ở trên, mỗi người có phong cách nhắn tin riêng, có người giọng văn như ông cụ non, dài dòng lê thê, nhưng có người lại hay nhắn cụt lũn, xưng trống không chủ ngữ, vị ngữ gì. Đó cũng là những đặc điểm để phát hiện danh tích người gửi tin nhắn cho mình trên Sarahah. Cái này thì bạn phải thật sự để ý xem bạn bè bạn ai có phong cách và giọng văn như thế, rồi thử nhắn tin Facebook hoặc Zalo thăm dò xem phản ứng ra sao thì sẽ suy ra được thôi.

Còn một cách nữa để phát hiện ai nhắn tin cho mình trên Sarahah đó là chia sẻ lên Facebook cùng câu trả lời thẳng thắn một chút. Thường thì “có tật thì giật mình”, nên chủ nhân của tin nhắn nhiều khả năng sẽ like đầu tiên, hoặc vào bình luận như kiểu mình không liên quan gì, kiểu quan tâm vu vơ vậy. Nhưng kỳ thực là vì họ cảm thấy “giật mình”.

Một chiêu nữa mà bạn có thể sử dụng để biết mọi người nghĩ gì về mình theo đúng từng đối tượng. Hãy tạo thật nhiều nick Sarahah giống nhau, như Yeutrithuc1, Yeutrithuc2… rồi gửi cho từng người một nói rằng “anh (em) có gì muốn nhắn nhủ thì gửi tin nhắn ở đây nhé, không sợ bị phát hiện đâu”. Cái này có thể áp dụng cho từng người hoặc từng nhóm nhỏ để dễ khoanh vùng. Ví như trong nhóm 5 người thì mình dễ dàng nhận diện được phong cách nhắn tin của mỗi người hơn là toàn công ty hoặc cả danh sách bạn bè trên Facebook.

Trên đây là những cách để giúp phát hiện ai là người nhắn tin cho bạn trên Sarahah. Hãy áp dụng linh hoạt cũng như sử dụng chiến thuật khéo léo sẽ đạt hiệu quả cao. Nếu độc giả còn biết thêm phương pháp nào để nhận diện người nhắn tin Sarahah thì hãy chia sẻ cho Yêu Tri Thức ở phần bình luận nhé. Chúc các bạn may mắn.


0