Học giao tiếp tiếng Anh qua website kết bạn trực tuyến (P2)

Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu tiếp 5 website kết bạn với người nước ngoài dưới đây để có thể học và nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh nhé! 5. Verbling Thông qua chat video trực tuyến, Verbling cho phép bạn kết nối trực tiếp với những người bản ngữ trên khắp thế giới Hiện ...

Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu tiếp 5 website kết bạn với người nước ngoài dưới đây để có thể học và nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh nhé!

5. Verbling
 

Thông qua chat video trực tuyến, Verbling cho phép bạn kết nối trực tiếp với những người bản ngữ trên khắp thế giới Hiện tại, Verbling hỗ trợ không chỉ người học tiếng Anh giao tiếp, mà còn tiếng Pháp, Tây Ban nha, Tiếng Ý, tiếng Ả-rập, tiếng Trung, tiếng Đức, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nhật và tiếng Nga. Chính vì chat video nên bạn sẽ phải tải về một số công cụ hỗ trợ, nên hãy nhờ ai đó giỏi công nghệ giúp đỡ một chút nếu gặp vấn đề nhé.
 

giao tiếp tiếng anh
Verbling hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nha (Nguồn: Verbling)

6. Babel Village

 

Đây vốn là một dự án trao đổi ngôn ngữ do một anh chàng người Ba Lan tên Greg thành lập. Website hoạt động rất có hiệu quả và cộng đồng trao đổi ngôn ngữ ngày một lớn mạnh. Tính đến thời điểm hiện tại có 36 ngôn ngữ đang được trao đổi giữa các cá nhân, trong đó chủ yếu là tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, Nga, Nhật, Ý, Trung quốc và Bồ Đào Nha.
 

giao tiếp tiếng anh
Babel với đa dạng ngôn ngữ (Nguồn: Babel)

 

7. Conversation Exchange

 

Điểm mạnh của Conversation Exchange là luyện tập ngoại ngữ với người bản ngữ thông qua các công cụ khác nhau là. Mặc dù giao diện không đẹp, nhưng site cung cấp 3 hình thức: correspondence (bạn qua thư – pen pal), text and voice chat (chat trực tiếp hoặc gọi online), face to face (trực diện) cho phép người dùng có thể tùy ý lựa chọn và tìm cho mình partner để tập luyện.
 

giao tiếp tiếng anh
Luyện tập ngôn ngữ với nhiều công cụ khác nhau (Nguồn: Conversationexchange)

 

8. Coeffee Learning

 

Đây cũng là một cộng đồng trao đổi ngôn ngữ thân thiện và rộng. Bạn không nhất thiết phải sử dụng công cụ tìm kiếm bởi danh sách những người đang học được đề xuất nhiều cho bạn lựa chọn. Website này thực sự rất tuyệt vì bên cạnh việc trao đổi ngôn ngữ, bạn cũng có thể chơi các game online để nâng cao khả năng phát âm tiếng Anh và vốn từ vựng. Hãy test chính bản thân và sau đó chia sẻ số điểm mình đạt được với bạn bè.


 

Theo Kenhtuyensinh

0