Học giao tiếp tiếng Anh qua website kết bạn trực tuyến (P1)

Bạn muốn giao tiếp tiếng Anh tốt nhưng vẫn chưa thể tìm ra phương pháp học đúng đắn? Hãy tìm hiểu thử cách học qua website kết bạn với người nước ngoài dưới đây nhé! 1. How do you do How do you do là website sử dụng rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Điều bạn cần làm duy ...

Bạn muốn giao tiếp tiếng Anh tốt nhưng vẫn chưa thể tìm ra phương pháp học đúng đắn? Hãy tìm hiểu thử cách học qua website kết bạn với người nước ngoài dưới đây nhé!

1.  How do you do

 

How do you do là website sử dụng rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Điều bạn cần làm duy nhất là luyện nói với những người bản xứ hoặc người học tiếng Anh trên khắp thế giới thông qua công cụ của web (có room chat hoặc chat cá nhân) sau đó mọi người có thể trao đổi địa chỉ mail, Facebook, Skype... để tiếp tục giữ liên lạc. Đây là website phổ biến và được ưa chuộng nhất. Vì nó nhanh gọn, đơn giản và chẳng khác gì yahoo xưa cả. Tại sao bạn không thử click chuột đăng nhập ngay bây giờ và kết nối với bạn bè trên khắp thế giới nhỉ?
 

giao tiếp tiếng anh
Website với giao diện đơn giản (Nguồn: How do you do)

 

2. Italki

 

Italki là một website rất nổi tiếng trong số các website chuyên về trao đổi ngôn ngữ. Bạn có thể trở thành giáo viên dạy kèm hoặc học viên tùy theo nhu cầu người học về ngôn ngữ,. Tất nhiên bạn phải bỏ phí để được học những giáo viên chất lượng. Tuy vậy, Italki còn cung cấp một diễn đàn cho cộng đồng những người muốn luyện tập và trau dồi kỹ năng ngôn ngữ của bản thân. Bạn sẽ dễ dàng tìm được những người có cùng mục tiêu giống như mình và kết nối. Biết đâu, bạn không chỉ cải thiện được khả năng giao tiếp tiếng Anh mà còn tìm được người bạn tri kỷ của mình trên Italki nhỉ. Hãy thử xem nhé.
 

3.  Easy Language Exchange

 

Với website này, bạn sẽ thấy học ngôn ngữ mới là quyền của tất cả mọi người và nó hoàn toàn free. Trang web cung cấp tất cả những công cụ cần thiết để khiến việc học ngôn ngữ trở nên dễ dàng hơn. Hãy tập viết, đọc và nói chuyện với người bản ngữ. Mặc dù website mới ra đời chưa được bao lâu nhưng có rất nhiều thành viên tích cực tham gia. Web cung cấp công cụ cho phép bạn tìm kiếm những thành viên là người bản ngữ nói tiếng Anh hoặc bất cứ ngôn ngữ nào bạn muốn học: tiếng Nhật, tiếng Pháp…và những thành viên có nhu cầu học tiếng Việt. Hai bên cùng giúp đỡ nhau, cùng có lợi, đúng không nào!
 

giao tiếp tiếng anh
Website với đa dạng ngôn ngữ (Nguồn: Ele)

 

4. LingoGlobe

 

Đây là một cộng đồng trao đổi ngôn ngữ miễn phí, cho phép bạn học và luyện tập ngoại ngữ với người bản ngữ. Bạn có thể chat trực tiếp hoặc thảo luận trên chính trang Lingo Globe. Hoặc bạn cũng có thể trao đổi các địa chỉ khác như mail, facebook để gia tăng khả năng ngôn ngữ.
 

giao tiếp tiếng anh
Web hỗ trợ nhiều công cụ học đa dạng (Nguồn: Lingoglobe)
 


 

Theo Kenhtuyensinh

0