​Những câu tỏ tình tiếng anh hay nhất mọi thời đại

Nếu như việc nói những lời ngọt ngào với bạn quá khó và cảm thấy ngượng ngạo thì hãy thử chuyển những tình cảm chân thành ấy sang một ngôn ngữ thứ hai. Điều này sẽ giúp cho đối phương sướng mê. Đối với những bạn đang F.A thì đây đích thị là một cơ hội hiếm có để bạn bày tỏ tình cảm của mình ...

Nếu như việc nói những lời ngọt ngào với bạn quá khó và cảm thấy ngượng ngạo thì hãy thử chuyển những tình cảm chân thành ấy sang một ngôn ngữ thứ hai. Điều này sẽ giúp cho đối phương sướng mê. Đối với những bạn đang F.A thì đây đích thị là một cơ hội hiếm có để bạn bày tỏ tình cảm của mình và có một cuộc hẹn đáng yêu.

Những câu tỏ tình tiếng anh


Hôm nay Diễn Đàn sẽ mách bạn một vài câu tỏ tình cực hay bằng tiếng anh.

1.    To the world, you may be one person. But to me, you are the world : Với thế giới anh chỉ là một người bình thường, nhưng lại là cả thế giới của em.
2.    I could hold you forever : Anh sẽ ôm em mãi.
3.    I would cross a thousand oceans just to hold you tight. I would climb a thousand mountains just to be with you every single night. Darling I miss you so much. : Anh sẽ vượt đại dương chỉ để ôm em. Leo lên nghìn ngọn núi chỉ để được ở cạnh bên em. của anh, anh nhớ em.

 


we go together like copy and paste (nguồn: pinterest)


4.    You are my one and only : Anh là của em và là duy nhất.
5.    If I could change the alphabet, I would out U and I together : Nếu anh có thể thay đổi bảng chữ cái, anh sẽ đặt em (u)  cạnh bên anh (i).
6.    The greatest thing you’ll ever learn is just to love anh be loved return. : thứ tuyệt vời nhất mà bạn sẽ được học là học cách yêu và được yêu.
7.    I love you very much, probably more than anybody could love another person. :Anh yêu em rất nhiều và nhập chí nhiều hơn tình yêu của bất cứ người nào dành cho nhau.

 

I need a heart transplant cause you stole mine (nguồn: ravepad)


8.    To me, you are perfect : Với tôi, em là hoàn hảo.
9.    I promise to love you forever, every single day of forever. : Anh hứa sẽ yêu em mãi mãi, mỗi ngày cho đến khi bất tận.
10.    After all … I’m just a girl, standing in front of a boy, asking him to love her : sau tất cả… em cũng chỉ là một cô gái, đứng trước một chàng trai và hỏi rằng có yêu mình không.

Tỏ tình tiếng anh sẽ giúp bạn đỡ ngại ngùng và nói ra những lời yêu thương của mình một cách tinh tế hơn rất nhiều.

 

Nguồn Đại Kỷ Nguyên

0