08/02/2018, 15:05

FUQ là gì viết tắt của từ nào, ý nghĩa FUQ đầy đủ nhất mọi lĩnh vực

FUQ là gì viết tắt của từ nào, tìm hiểu ý nghĩa FUQ đầy đủ nhất thuộc mọi lĩnh vực trong cuộc sống từ một câu nói chửi thề cho tới phần mềm độc hại. Bạn có thấy FUQ giống với từ FUK không (nhớ thêm chữ C vào nữa nhé). Ngoài ra, người dùng máy tính cũng thường bị nhiễm loại virus hiện thị quảng cáo ...

FUQ là gì viết tắt của từ nào, tìm hiểu ý nghĩa FUQ đầy đủ nhất thuộc mọi lĩnh vực trong cuộc sống từ một câu nói chửi thề cho tới phần mềm độc hại. Bạn có thấy FUQ giống với từ FUK không (nhớ thêm chữ C vào nữa nhé). Ngoài ra, người dùng máy tính cũng thường bị nhiễm loại virus hiện thị quảng cáo người lớn mang tên FUQ gây phản cảm. Vậy cần hiểu từ FUQ là gì cho đúng ý nghĩa nhất?

FUQ là gì?


Nghĩa phổ biến nhất thì FUQ là viết tắt tắt của từ F.U.C thêm chữ K ở cuối nữa. Một câu chửi thề tục tĩu nhưng rất được người nước ngoài ưa chuộng, kiểu như khẩu ngữ mà mọi người hay phát ra để câu nói của mình thêm ngầu.

Thường thì trong môi trường làm việc, giao tiếp thì họ không nói từ FUQ nhưng khi chơi game hoặc ngoài xã hội thì họ hay nói vậy cho chất. Bạn cũng có thể nói câu nhìn nhẹ nhàng hơn nhé. Còn vì sao FUQ lại viết tắt của FUC. Thêm K nữa, thì vì chữ Q chắc phát âm CK, K nên người ta viết vậy, vì phát âm FUQ giống với F.U.C.K nhé. Một số diễn đàn hoặc trang mạng cấm từ Fuc bởi nó khá tục, nên mọi người phải nói lái thành FUQ để lách luật.

Virus quảng cáo FUQ trên máy tính

Người dùng trình duyệt web hoặc smartphone cũng thường gặp tình trạng virus chèn quảng cáo Fuq.com, một dạng kí sinh trên trình duyệt web mà khi bạn mở bất kỳ tab mới nào thì sẽ có quảng cáo dạng hình ảnh nhạy cảm xuất hiện. Thậm chí ngay cả lúc đang lướt web thì những Ads này cũng hiện ra rất phản cảm, gây khó chịu cho người dùng và khiến trải nghiệm chậm hơn nhiều.

Nguyên nhân của tình trạng virus quảng cáo FUQ là do người dùng click vào trang nào đó chứa mã độc, nên chúng tự động cài cắm vào trình duyệt. Máy tính nhiễm Fuq sẽ thấy cửa sổ bật lên với các biểu ngữ gây rối mắt, nội dung người lớn rất khó chịu.

Để loại bỏ phần mềm độc hại FUQ, bạn phải tiến hành tải, cài đặt phần mềm diệt Virus rồi quét toàn bộ máy tính. Trình duyệt web thì nên xóa đi cài lại, tất nhiên là phải tiến hành khi đã quét virus bằng phần mềm rồi. Nếu ca khó hơn nữa thì cài lại hệ điều hành Windows cho lành.

F.U.Q còn là viết tắt của Frequent User Questions, để chỉ những câu hỏi mà người dùng thường xuyên đặt ra. FUQ còn là viết tắt của các từ “Follow Up Questionnaire” hoặc “Frequently Unanswered Question” hoặc “Frequently Unasked Questions”.

Nói tóm lại FUQ là từ viết tắt được dùng khá phổ biết để thay thế cho F.U.C.K như một câu chửi nhưng lịch sự hơn. Ngoài ra, FUQ còn là loại virus quảng cáo người lớn phản cảm mà các máy tính dễ mắc phải vào các trang web nội dung không lành mạnh. Tất nhiên, FUQ còn là từ viết tắt của nhiều cụm từ tiếng Anh khác, bạn tùy từng trường hợp mà nên áp dụng cho phù hợp.


0