08/02/2018, 10:17

Diễn viên Anh Dũng sinh năm bao nhiêu? Bạn gái của Anh Dũng là ai?

Anh Dũng sinh năm bao nhiêu? Thông tin tiểu sử của Anh Dũng sẽ được saobiz trình bày rõ ở dưới đây. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé Thông tin tiểu sử của Anh Dũng – Anh Dũng sinh năm bao nhiêu? Cùng với độ hot của bộ phim ...

Anh Dũng sinh năm bao nhiêu? Thông tin tiểu sử của Anh Dũng sẽ được saobiz trình bày rõ ở dưới đây. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé

Thông tin tiểu sử của Anh Dũng – Anh Dũng sinh năm bao nhiêu?

Cùng với độ hot của bộ phim ‘Sống chung với mẹ chồng‘ thì dàn diễn viên  chính đã được nhiều người rất quan tâm. Trong đó có Anh Dũng (đóng vai Thanh) – một người chồng nhu nhược.

Diễn viên Anh Dũng sinh ra ở tại Thái Nguyên. Với một niềm đam mê về diễn xuất, nam diễn viên trẻ  đã thi đỗ và tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Nam chính phim ‘Sống chung với mẹ chồng’ là ai?

Khi  mà đã vừa ra trường, Anh Dũng cũng đã tham gia vào đóng bộ phim: “Khi người đàn ông góa vợ bật khóc”.Trong bộ phim “Khi người đàn ông góa vợ bật khóc”, Anh Dũng cũng đã đảm nhận vai chàng công tử ăn chơi và raats thích tán gái Bảo Khánh. Đây là một vai diễn chính đầu tiên của anh.

Với lợi thế là một vẻ ngoài điển trai và cũng đã được đào tạo diễn xuất bài bản nhưng mà vẫn khá là bỡ ngỡ bởi kinh nghiệm còn ít. Tuy nhiên, Anh Dũng cũng đã dễ dàng nhập vai nhân vật Bảo Khánh bởi có tính cách ở ngoài đời khá là tương đồng với nhân vật này. Sau “Khi người đàn ông góa vợ bật khóc”, Anh Dũng cũng đã thường chọn các vai diễn trong các bộ phim sitcom. Trong một cuộc phỏng vấn với Hanoitv, Anh Dũng cũng đã chia sẻ lý do nhận lời tham gia sitcom vì muốn làm mới bản thân và đã khám phá những cách diễn mới lạ.


Năm 2016, Anh Dũng cũng đã tham gia đóng bộ phim truyền hình “Tuổi thanh xuân 2”. Nam diễn viên trẻ cũng đã đảm nhận một vai phụ. Đó là Nam – bạn thân của giám đốc Phong (Mạnh Trường).

Một số hình ảnh đời thường của diễn viên Anh Dũng

Trở lại với khán giả màn ảnh Việt với phim “Sống chung với mẹ chồng”, Anh Dũng cũng đã nhanh chóng gây chú ý. Nhân vật của anh đã bị mắt kẹt trong mâu thuẫn giữa mẹ và vợ. Trong phim, Thanh đã khiến cho mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu càng trở nên căng thẳng hơn.

Key:Diễn viên Anh Dũng sinh năm bao nhiêu?,Diễn viên Anh Dũng sinh năm bao nhiêu?, Diễn viên Anh Dũng sinh năm bao nhiêu?, Diễn viên Anh Dũng sinh năm bao nhiêu?, Diễn viên Anh Dũng sinh năm bao nhiêu?, Diễn viên Anh Dũng sinh năm bao nhiêu?,Diễn viên Anh Dũng sinh năm bao nhiêu?

0