05/02/2018, 10:14

Địa lý 10: Hãy cho biết sự khác biệt trong sản xuất công nghiệp Bài 31 SGK trang 120

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 3 bài 31 SGK trang 120 Địa lý 10: Hãy cho biết sự khác biệt trong sản xuất công nghiệp? Trong phát triển kinh tế trên thế giới mỗi ngành kinh tế đều mang những tính chất đặc điểm riêng biệt và từ đó chúng mới đem lại nhiều lợi ích về kinh tế. Qúa trình hình thành nên sản ...

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 3 bài 31 SGK trang 120 Địa lý 10: Hãy cho biết sự khác biệt trong sản xuất công nghiệp? Trong phát triển kinh tế trên thế giới mỗi ngành kinh tế đều mang những tính chất đặc điểm riêng biệt và từ đó chúng mới đem lại nhiều lợi ích về kinh tế. Qúa trình hình thành nên sản phẩm của các ngành tương đối khác nhau cả về hình thức lẫn chất lượng. Sau khi học xong bài 31 các em sẽ gặp phải câu hỏi 3 bài 31 SGK trang 120 Địa lý 10 sau đây: Hãy cho biết sự khác biệt trong sản xuất công nghiệp? sau đây Vforum sẽ cùng các bạn tìm hiểu và đưa ra câu trả lời thật chính xác. Câu hỏi 3 bài 31 SGK trang 120 Địa lý 10 Trả lời: Sự khác biệt trong sản xuất công nghiệp là:Công nghiệp cũng giống như các ngành khác đểu có những giai đoạn tạo ra sản phẩm để phực vụ cho nhu cầu đời sống của con người và đem lại lợi ích về kinh tế. Trong sản xuất công nghiệp muốn tạo ra sản phẩm có giá trị cho người tiêu dùng thì phải trả qua 2 giai đoạn khai thác và chế biến công phu. Công nghiệp sử dụng trình độ và máy móc cải tiến và hiện đại đẻ tạo ra sản phẩm vừa nhanh vừa đảm bảo số lượng và chất lượng cho người dùng. Công nghiệp là một hình thức kinh tế phức tạp vì nó khai thác và chế biến các loại sản phẩm vô cùng đa dạng. Các sản phẩm do công nghiệp tạo ra luôn có giá trị cao hơn só với các sản phẩm của các ngành khác. Xem thêm: Địa lý 10: Phân tích, cho ví dụ về ảnh hưởng của từng nhân tố đối với sự phân bố công nghiệp Bài 31 SGK

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 3 bài 31 SGK trang 120 Địa lý 10: Hãy cho biết sự khác biệt trong sản xuất công nghiệp?

Trong phát triển kinh tế trên thế giới mỗi ngành kinh tế đều mang những tính chất đặc điểm riêng biệt và từ đó chúng mới đem lại nhiều lợi ích về kinh tế. Qúa trình hình thành nên sản phẩm của các ngành tương đối khác nhau cả về hình thức lẫn chất lượng. Sau khi học xong bài 31 các em sẽ gặp phải câu hỏi 3 bài 31 SGK trang 120 Địa lý 10 sau đây: Hãy cho biết sự khác biệt trong sản xuất công nghiệp? sau đây Vforum sẽ cùng các bạn tìm hiểu và đưa ra câu trả lời thật chính xác.

Câu hỏi 3 bài 31 SGK trang 120 Địa lý 10
Trả lời:

Sự khác biệt trong sản xuất công nghiệp là:
  • Công nghiệp cũng giống như các ngành khác đểu có những giai đoạn tạo ra sản phẩm để phực vụ cho nhu cầu đời sống của con người và đem lại lợi ích về kinh tế.
  • Trong sản xuất công nghiệp muốn tạo ra sản phẩm có giá trị cho người tiêu dùng thì phải trả qua 2 giai đoạn khai thác và chế biến công phu.
  • Công nghiệp sử dụng trình độ và máy móc cải tiến và hiện đại đẻ tạo ra sản phẩm vừa nhanh vừa đảm bảo số lượng và chất lượng cho người dùng.
  • Công nghiệp là một hình thức kinh tế phức tạp vì nó khai thác và chế biến các loại sản phẩm vô cùng đa dạng.
  • Các sản phẩm do công nghiệp tạo ra luôn có giá trị cao hơn só với các sản phẩm của các ngành khác.

Xem thêm:
0