08/02/2018, 15:28

cmn là gì? ý nghĩa của cmn?

? đây có thể nói là từ mà khá nhiều người thắc mắc ý nghĩa của nó. Bởi khi dịch ra thì nó có khá nhều nghĩa khác nhau. Bài dưới đâ Hoidapfun sẽ phân tích từ cmn giúp bạn. Xem thêm: | Câu chuyện đố vui liên quan đến cmn: A: Đố mày, cmn là gì? B: Quá dễ. Là “Con Mẹ ...

? đây có thể nói là từ mà khá nhiều người thắc mắc ý nghĩa của nó. Bởi khi dịch ra thì nó có khá nhều nghĩa khác nhau. Bài dưới đâ Hoidapfun sẽ phân tích từ cmn giúp bạn.

Xem thêm:   |  

Câu chuyện đố vui liên quan đến cmn:

A: Đố mày, cmn là gì?
B: Quá dễ. Là “Con Mẹ Nó” chứ gì nữa.
A: Vậy cmnr là gì?
B: Mày tưởng tao con nít à? Là “Con Mẹ Nó Rồi” chứ gì. Dễ ợt!
A: Đệt, thằng này nay khôn lòi hậu môn thế nhể?
Thế tao đố mày câu cuối nè: cmnd là gì?
B: Uầy, cái này mới nha. Để tao nghĩ thử xem…
À, là “Con Mẹ Nó Dốt” đúng không?
A: Đã ngu còn thích đánh đu. Mất dạy vừa thôi chớ thằng dở hơi tập bơi.
Mày chửi mẹ nó dốt nó tát mày vỡ mồm đấy con ạ.
B: Vậy chứ là gì ta. Chẳng lẽ là “Con Mẹ Nó Dâm”? Í á, tao lỡ miệng nhá. Coi như tao chưa nói gì đi. Mày nói tao nghe với.
A: Ngu thế. cmnd là Chứng minh nhân dân chứ là gì. Thế mà cũng ko biết,
B: (Té xỉu) !!!! =)))))




Từ cmn là một từ ngữ thô tục thường được giới trẻ nói chuyện với nhau hay dùng để chửi nhau, vì có nhiều người thấy nó hơi bất tiện hay thô tục quá nên họ đã rút gọn thành từ “cmn” cũng như dùng phương pháp nói giảm nói tránh giúp từ ngữ này được đa dạng hơn. Thay vì mắng họ ta có thể dùng những từ rút gọn này để nói và đôi khi họ cũng tự hiểu được mà không cần mình dịch.

Hay lưu ý khi sử dụng từ này nhé. Nhớ sử dụng đúng nơi, đúng chỗ, đúng thời điểm, và đúng người nhé. Tránh trường hợp hậu họa sau này và mâu thuẫn không mong muốn xảy ra.

0