08/02/2018, 15:28

bj là gì? hj là gì?

Bj với hj không hẳn ai cũng biết nó là gì? thỉnh thoảng nói chuyện tán phét với lũ bạn thân từ này bông nhiên xuất hiện và kiểu gì cũng có hai đến ba đứa hỏi lại từ đó nghĩa là gì? Và y như rằng thằng nói sẽ được một trận cười như bắt được vàng và giải thích rất nhanh và ngắn gọn. Bài ...

Bj với hj không hẳn ai cũng biết nó là gì? thỉnh thoảng nói chuyện tán phét với lũ bạn thân từ này bông nhiên xuất hiện và kiểu gì cũng có hai đến ba đứa hỏi lại từ đó nghĩa là gì? Và y như rằng thằng nói sẽ được một trận cười như bắt được vàng và giải thích rất nhanh và ngắn gọn. Bài dưới đây Hoidapfun sẽ giải thích và hj là gì.

Xem thêm: ? | ?

Massage HJ BJ có nghĩa là gì? một trong những câu hỏi mà không hề ít người nhắc tới. Trong bài viết ngắn gọn này chúng ta cùng tìm hiểu xem bj là gì hj là gì bạn nhé. Hiểu được hj và bj là gì sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều đó, vì thực ra nó là hai từ rất thông dụng trong cộng đồng 16+ rộng lớn.

BJ là gì ?

BJ là viết tắt của cụm từ B.l.o.w j.o.b, BJ nghĩa là phương pháp qu.an hệ tjnh dụ.c bằn.g miệng tiếng nóng là thổi kèn . Dùng miệng để kích thích cơ qua sinh dục của nam hoặc nữ ( còn gọi là oral s.e.x ). Cụ thể hơn Đây là phương pháp mà người nữ sử dụng miệng để kích thích bộ phận sin.h dục của người nam trong q.uan h.ệ tìn.h dục.




Tác dụng của BJ là gì? Đây là một trong những điều tuyệt vời nhất mà nam giới mong muốn ở bạn tình của mình. Thậm chí nhiều chị em còn cho rằng yêu bằng miệng là một trong những “tuyệt chiêu” quan trọng để giữ ngọn lửa vợ chồng luôn nồng ấm. Tuy nhiên, bên cạnh đó một số chị em còn ngại ngùng và thiếu kinh nghiệm khi đụng chạm tới vấn đề này. Hãy cùng xem hướng dẫn cách BJ cho chàng sướng nhất, lên đỉnh nhanh nhất sau đây.

HJ là gì ?

HJ là viết tắt của từ H.an.d Jo.b, HJ nghĩa là phương pháp qua.n hệ t.ình dụ.c bằng tay. Dùng tay để kích thích bộ p.hận sin.h dụ.c của người kia. Người nữ dùng tay (có thể kết hợp với miệng và gel bôi trơn) để s.óc, massage, kích thích giúp nam giới lên đỉnh.

Đơn giản và dễ hiểu thì đây là ngôn ngữ được dùng khi đi massage k.ích d.ục, nhân viên massage sẽ dùng miệng và tay… để … massage “cậu nhỏ” của bạn đưa bạn đến cảm giác thư giãn trong khoái cảm và lên đỉnh.

0