08/02/2018, 10:05

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà: Hồ Ngọc Hà 8 cuộc tình không đám cưới

Hồ Ngọc Hà không còn là cái tên xa lạ với chúng ta. Cô được biết đến không chỉ với vai trò là người mẫu mà còn là ca sĩ rất nổi tiếng cùng những chuyện tình chấn động của cô. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu về Chuyện tình của ...

Hồ Ngọc Hà không còn là cái tên xa lạ với chúng ta. Cô được biết đến không chỉ với vai trò là người mẫu mà còn là ca sĩ rất nổi tiếng cùng những chuyện tình chấn động của cô. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu về

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà: Hồ Ngọc Hà và Đại gia Kim Cương

Chặng đường yêu gây đầy giông bão của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa

Lần đầu họ đã bị lộ ảnh bên nhau vào năm 2015, Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa cũng đã trải qua chặng đường yêu đầy sóng gió với rất nhiều thị phi.

Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa lần đầu đã bị lộ ảnh thân mật vào trong tháng 5/2015. Lúc đó, thì nữ ca sĩ khẳng định, cả hai người chỉ là bạn bè. Ngoài ra, thì Hà Hồ lại còn tuyên bố cô cũng đã ly hôn Cường đô-la. Cùng lúc đó, thì dư luận xôn xao thông tin là Chu Đăng Khoa đã có vợ con. Hồ Ngọc Hà và Đại gia Kim Cương

Vướng phải nghi vấn là người thứ ba, thì Hà Hồ đã bị ném đá không thương tiếc, thậm chí cô còn bị tẩy chay. Lúc này, thì chị Vân Anh – vợ Chu Đăng Khoa vẫn giữ sự im lặng. Một thời gian sau đó, thì lùm xùm tạm lắng xuống.

Tháng 10/2015, clip mà Chu Đăng Khoa bế bổng Hồ Ngọc Hà lên trên xe ô tô đã bị rò rỉ. Trước clip thân mật của chồng, thì vợ Chu Đăng Khoa đã lần đầu lên tiếng “dằn mặt” ca sĩ Hà Hồ. Ngoài clip, thì loạt ảnh Chu Đăng Khoa và ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại Singapore cũng đã được lan truyền lên trên mạng xã hội. Hồ Ngọc Hà và Đại gia Kim Cương

Dư luận lại một lần nữa cho rằng Hà Hồ là “người thứ ba” đã phá vỡ hạnh phúc của vợ chồng của đại gia kim cương. Trước scandal về tình ái, Hà Hồ vẫn giữ một thái độ im lặng. Trong khi đó, thì trên trang cá nhân, vợ của đại gia kim cương không ít lần “đá xéo” về nữ ca sĩ.

Đúng vào ngày Valentine 2016, Hà Hồ đã úp mở hình ảnh một người đàn ông bí mật. Không lâu sau đó, thì hình ảnh Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà đã tình tứ ở sân bay Thái Lan cũng được chia sẻ. Điều này khiến cho dư luận tin rằng nữ ca sĩ này đang đón Lễ tình nhân bên cạnh đại gia kim cương.

Lộ hình ảnh tay trong tay đi mua sắm với Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà đã bị vợ của vị đại gia mắng là thất đức và chấp nhận nhường chồng cho Hà. Trong dòng chia sẻ này, thì chị Vân Anh chỉ đích danh Hà Hồ. Giữa lùm xùm, thì “nữ hoàng giải trí” đã bất ngờ khóa trang cá nhân.

Cuối cùng, thì Chu Đăng Khoa cũng đã phải chính thức lên tiếng. Trong một bài phỏng vấn, thì vị đại gia này đã phủ nhận Hồ Ngọc Hà là “người thứ ba”. Đáng chú ý, thì Chu Đăng Khoa đã công khai xin lỗi Hà Hồ khiến cho dư luận dậy sóng.

Sau lời xin lỗi của chính đại gia kim cương, thì Hồ Ngọc Hà tiếp tục đã bị ném đá, tẩy chay. Trước sóng gió của chính dư luận, “nữ hoàng giải trí” đã hạn chế tham gia trình diễn. Cô nàng chỉ nhận lời làm giám khảo của chương trình The Face. Sau đó, thì lùm xùm tạm lắng xuống.

Cuối tháng 7 năm 2016, thì Chu Đăng Khoa đã bất ngờ xuất hiện ở trong đêm nhạc của chính Hồ Ngọc Hà tại sân vận động Mỹ Đình. Anh cũng đã hòa lẫn vào hàng nghìn khán giả và đã lặng lẽ xem Hà Hồ trình diễn ở trên sân khấu.

Tháng 11/2016, thì một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh mà Hồ Ngọc Hà ôm Chu Đăng Khoa tình tứ ở trên đường phố New York. Một số nguồn tin đã cho hay nữ ca sĩ đi công tác ở tại Mỹ kết hợp đón sinh nhật cùng với người tình. Hồ Ngọc Hà và Đại gia Kim Cương

Cũng vào trong tháng 11/2016, thì cộng đồng mạng đã một lần nữa xôn xao khi hình ảnh mà Hà Hồ được Chu Đăng Khoa tháp tùng đi diễn ở tại Mỹ. Bức ảnh do một bầu show tại hải ngoại đăng tải sau buổi biển diễn vào ngày 27/11.

Tháng 3/2017, thì Hồ Ngọc Hà – Chu Đăng Khoa vướng nghi vấn là đã chia tay khi sau hình ảnh ở tại Mỹ, không còn thấy cả hai xuất hiện bên cạnh nhau. Ngoài ra, thì trên trang cá nhân, Hà Hồ cũng đã để lại để hashtag tự do khi cô khoe tin nhắn tình cảm mùi mẫn của 1 người khá bí ẩn.

Mới đây, thì Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chủ động chia tay đại gia Chu Đăng Khoa sau 3 đêm suy nghĩ. Theo lời của Mr Đàm, thì Hà Hồ và người tình chấm dứt mối quan hệ ngay từ trước Tết và hiện tại thì nữ ca sĩ đang cô đơn.

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà: Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla

Hồ Ngọc Hà sau một cuộc tình cùng với nhạc sĩ Đức Trí, nữ ca sĩ này khá kín tiếng hơn khi nói về một cuộc sống riêng tư. Vì vậy, ở trong thời gian đầu yêu nhau, thì ngoài bạn bè thân thiết và gia đình, thì hầu như không ai biết về cuộc tình của giữa Hồ Ngọc Hà và thiếu gia của chính tập đoàn Quốc Cường Gia Lai. Cả hai người cũng thường đi du lịch ở nhiều nơi, cả ngay trong nước lẫn nước ngoài, nhưng mà ít ai chú ý.

Luồng dư luận đã cho rằng Hồ Ngọc Hà đến với Cường Đô La cũng chỉ là vì tiền, thế nhưng ít người họ biết rằng, sau 5 năm lăn lộn, đã lao động hết mình, thì Hồ Ngọc Hà cũng đã là một Đại Gia với một thu nhập hàng năm đã lên tới chín, mười con số 0. Chuyện trai anh hùng đã đến với gái thuyền quyên, âu đó cũng là cái duyên và quy luật của chính tạo hoá.

Đầu năm 2010, thì Hồ Ngọc Hà vác bụng bầu lùm xùm đi tới dự sự kiện đã làm dấy lên thông tin rằng nữ ca sĩ đất Quảng Bình cô đang mang thai đứa con đầu lòng cùng với Cường Đô la. Ban đầu, thì Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng. Trước áp lực từ phía dư luận, thì cô cũng lên tiếng thừa nhận về chuyện bầu bí nhưng không nhắc nhiều đến tên tuổi của chính cha em bé. Một người tự xưng đó là bạn của Hồ Ngọc Hà cũng đã tiết lộ rằng nữ ca sĩ đang mang thai trong tháng thứ 5 và đó chính là con trai. Giọt máu mà cô ca sĩ họ Hồ này đang mang chính là của đại gia trẻ tuổi Cường Đô la. Đến khi mà bé Subeo chào đời, thì Hà Hồ tiếp tục vấp phải sự nghi ngờ về việc mà cô chấp nhận sinh con cho một thiếu gia phố núi đơn giản cũng chỉ vì tiền.  Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla

Sau khi sinh, mà mối quan hệ của Cường đôla và ca sĩ Hồ Ngọc Hà dần dần được công khai.

Sau khi mà Subeo (tên thân mật của con trai Hà Hồ cùng với Cường Đôla) chào đời thì dư luận này mới dịu xuống được và khán giả nhìn thấy đây thật sự đó là một cuộc hôn nhân xuất phát từ trong tình yêu và Subeo chính là kết quả của mối quan hệ này. Hồ Ngọc Hà và Đại gia Kim Cương

Những khoảnh khắc ngọt ngào của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cũng đã phần nào dẹp tan lời dị nghị, thay vào đó, các khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình cảm mà cả hai người đã dành cho nhau. Dù chưa tổ chức đám cưới cùng nhau, nhưng nữ ca sĩ sinh vào năm 1984 đã bằng lòng với cuộc sống hôn nhân và đã không ngại công bố rằng mình cũng đã kết hôn. Về phía của Cường Đô la, anh đã thường xuyên dành cho vợ những điều rất bất ngờ nho nhỏ, từ chiếc túi hàng hiệu có đính chữ cái đầu trong tên của hai người, hay việc vào trong phòng thu âm một ca khúc mừng sinh nhật tặng vợ,… Đầu năm 2014, thhif thiếu gia bất ngờ ngỏ lời cầu hôn với Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân khiến cho dư luận xôn xao. Còn nữ ca sĩ này thì lại chọn cách im lặng trước những câu hỏi về một đám cưới ở trong tương lai gần.  Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla

Sau đó, thì những lùm xùm về chuyện tình cảm dần đang có dấu hiệu bị rạn nứt của Hồ Ngọc Hà và Cường đôla cũng đã bắt bầu lan truyền. Nhiều câu hỏi của cánh báo chí đã nhanh chóng gởi đến cặp đô này, họ đã lựa chọn giải pháp im lặng của chính cả hai lại càng khiến mọi người xung quanh họ tò mò hơn.

key: Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà, Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà, Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà và Đại gia Kim Cương, Hồ Ngọc Hà và Đại gia Kim Cương, Hồ Ngọc Hà và Đại gia Kim Cương

Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla,  Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla,  Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla

0