08/02/2018, 10:05

Thông tin về nhóm nhạc CNBCLUE

Thông tin về nhóm CNBCLUE – CNBCLUE chính là một nhóm nhạc Indie Rock họ đến từ đất nước Hàn Quốc, được ra mắt vào trong ngày 19 tháng 8 vào năm 2009 ở tại Nhật Bản. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin về nhóm nhạc CNBCLUE này. ...

Thông tin về nhóm CNBCLUE – CNBCLUE chính là một nhóm nhạc Indie Rock họ đến từ đất nước Hàn Quốc, được ra mắt vào trong ngày 19 tháng 8 vào năm 2009 ở tại Nhật Bản. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin về nhóm nhạc CNBCLUE này.

CNBLUE (tiếng Hàn chính là: 씨엔블루, tiếng Nhật là: シーエヌブルー), (viết tắt của từ Code Name Blue). Họ ra mắt với Mini-Album đầu tiên, chính là Now or Never. CNBLUE đã luôn được coi chính là “F.T Island thứ hai” do cùng chung công ty cùng với quản lý nhóm nhạc F.T Island trực thuộc công ty FNC Music. Tuy nhiên thì sự khác biệt về chính phong cách và âm nhạc cũng đã khẳng định cái tên CNBLUE. CNBLUE đã phát hành bốn Teaster Video cho chính Mini-Album đầu tiên của họ ở tại Hàn Quốc, đó là “Bluetory”.

Mỗi thành viên ở trong nhóm xuất hiện lần lượt vào trong Teaser Video của chính mình vào các ngày 6, 8, 11 và vào ngày 13 tháng 1 năm 2010 theo thứ tự là: Lee Jong-hyun, Kang Min-hyuk, thứ 3 là Lee Jung-shin và cuối cùng đó là Jung Yong-hwa. Vào trong ngày 12 tháng 1 năm 2010, Music Video của chính ca khúc chủ đề Album mang tên đó là I’m A Loner (tiếng Hàn là: 외톨이야) đã được phát hành.

Một số hình ảnh về nhóm nhạc CNBLUE:

0