08/02/2018, 10:05

Chiều cao quê quán năm sinh của Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân (sinh vào năm 1982 ở tại Hà Nội) là một nữ diễn viên Việt Nam rất nổi tiếng. Hãy cùng mình tìm hiểu về Phi Thanh Vân sinh ra ở tại Hà Nội. Đến năm 1990, thì gia đình của cô chuyển vào thành phố Hồ Chí ...

Phi Thanh Vân (sinh vào năm 1982 ở tại Hà Nội) là một nữ diễn viên Việt Nam rất nổi tiếng. Hãy cùng mình tìm hiểu về 

Phi Thanh Vân sinh ra ở tại Hà Nội. Đến năm 1990, thì gia đình của cô chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh để mà sinh sống.

Vì cô phẫu thuật thẩm mỹ nhiều đã can thiệp đến sắc đẹp nên cô có biệt danh là “nữ hoàng dao kéo”.

Gia đình riêng của Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân cũng đã lấy chồng đầu hơn cô đến 15 tuổi. Chồng của cô là một người Pháp có tên Thierry Blanc sinh vào năm 1967. Trước khi mà cưới Thanh Vân, ông cũng đã từng có một cuộc hôn nhân và  có con riêng. Trong cuộc hôn nhân này, thì Phi Thanh Vân đã vài lần đã bị sẩy thai và không có con với chồng. Năm 2012 hai người đã ly hôn.

Năm 2014 Phi Thanh Vân cũng đã công khai mối tình với bạn trai Nguyễn Bảo Duy trẻ hơn cô 2 tuổi. Anh này cũng đã từng lập gia đình và cũng đã ly dị. Tháng 8 năm 2014 cô đã thông báo có thai với bạn trai này, tuy nhiên tiếp tục đã bị sẩy. Năm 2014 hai người cũng đã kết hôn. Đến tháng 2 năm 2016 hai người đã có con trai.


Cái tên Phi Thanh Vân cũng đã cho đến thời điểm này vẫn là một cái tên đã tạo ra nhiều sức hút, vẫn đắt show diễn và cô vẫn khiến nhiều khán giả hoặc thích thú, hoặc là phát điên với những động thái của cô nàng.

Được mệnh danh là “nữ hoàng scandal,hay là  “nữ hoàng dao kéo” của làng giải trí Việt, cô đã nổi tiếng với những bài trả lời phỏng vấn rất là gây sốc, với những phát ngôn khá là bạo miệng và việc không thèm giấu diếm cơ thể dao kéo toàn tập của chính mình, những năm qua, thì Phi Thanh Vân cũng đã thật  sự biến thành một hiện tượng khiến không chỉ giới nghệ sĩ mà công chúng của cả nước nói chung phải đi hết từ cú sốc này cho đến cú sốc khác. Gây sốc – nhưng đã không nhanh tan.

Nỗi mặc cảm tuổi thơ của Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân cũng đã sinh ra trong một gia đình gốc tại Bắc có hai anh em (cô là con út). Thế nên những năm tuổi thơ đầu đời, thì Phi Thanh Vân cũng đã sinh ra và lớn lên ở tại Hà Nội. Đó là quãng thời gian rất yên bình trong ký ức cô diễn viên – người mẫu  và ca sĩ nổi tiếng với các scandal này.

Gia đình của Phi Thanh Vân đã chuyển vào Sài Gòn để sinh sống từ những năm 1990, khi mà Phi Thanh Vân đã hãy còn là một cô bé nhưng mà những ký ức của Phi Thanh Vân về Hà Nội vẫn rất là đậm đà. Cô kể, từ ngày bé, mỗi khi mà cô đến dịp Tết, như mà bao đứa trẻ khác, cô cũng đã vô cùng rất háo hức. Năm nào mẹ của cô cũng dẫn cô đi cắt tóc đúng chỉ một kiểu, và nhìn rất ngố, nhưng mà cô đã vẫn thích vì có tóc mới để “diện” ăn tết.

Mẹ Phi Thanh Vân là một người đã nấu ăn rất là ngon, đặc biệt là các món Bắc truyền thống đơn giản nhưng mà đậm đà. Chính vì thế, ngay cả bây giờ, thì dù là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng, dù có vẻ ngoài khá là đỏng đảnh, chanh chua, nhưng Phi Thanh Vân vẫn kế thừa được phần nào đó sự khéo léo nội trợ của mẹ cô.

0