21/06/2018, 15:05

Chuyển PDF sang Word bằng 1 nốt nhạc [Kèm Video]

Thực tế thì sẽ khá khó khăn để tìm được phần mềm chuyển PDF sang Word mà không bị lỗi font chữ. Kể cả khi không gặp lỗi font chữ thì người dùng sẽ gặp khó trong lần đầu tiên sử dụng phần mềm. Do các phần mềm thường khá phức tạp. Nếu không quen sử dụng bạn sẽ dễ dàng bị gặp rắc rối. Chưa kể hiện nay ...

Thực tế thì sẽ khá khó khăn để tìm được phần mềm chuyển PDF sang Word mà không bị lỗi font chữ. Kể cả khi không gặp lỗi font chữ thì người dùng sẽ gặp khó trong lần đầu tiên sử dụng phần mềm. Do các phần mềm thường khá phức tạp. Nếu không quen sử dụng bạn sẽ dễ dàng bị gặp rắc rối. Chưa kể hiện nay có nhiều kiểu dữ liệu. Những kiểu dữ liệu quen thuộc như .txt, .doc, .docx, .jpg, .png thì còn có nhiều đuôi dữ liệu khá lạ. Nếu bạn chưa tìm hiểu về đuôi dữ liệu đó thì có thể sẽ gây ra khó khăn nhất định. Chưa kể bạn cũng gặp phải một số phần mềm gián điệp không mong muốn.

Công cụ đơn giản có lẽ sẽ là một giải pháp tốt. Hiện nay, nhiều công cụ chuyển PDF sang Word không bị lỗi font chữ có khá nhiều. Chúng dễ sử dụng và thời gian chuyển đổi các dữ liệu trung bình từ vài giây đến vài phút. Ngoài PDF2Doc, SmallPDF, PDF to Word, Form Swift và Convert PDF to Word. NET đã từng giới thiệu trong những bài viết trước. Bạn cũng có thể tìm đến công cụ Convert PDF Online Free.

Cách chuyển PDF sang Word bằng Convert PDF Online Free

Công cụ Convert PDF Online Free (Convert Free) khá kém về mặt danh tiếng so với 5 công cụ chuyển đổi tiêu biểu kể trên. Công cụ này mới được phát triển gần đây. Đây là dịch vụ chuyển PDF sang Word miễn phí hoàn toàn. Lợi thế của Convert Free là cho phép người dùng chuyển đổi file PDF có dung lượng nhỏ hơn hoặc bằng 50MB. Với việc cho phép chuyển đổi dung lượng khá khủng thì bạn có thể thoải mái chuyển đổi dữ liệu có dung lượng nặng. Xét về độ kén chọn thì Convert Free vẫn chuyển đổi tốt khi gặp các file PDF Scan. Thời gian chuyển đổi cũng tương đối nhanh.

Các bước chuyển đổi PDF sang Word từ Convert Free

Bước 1: Nhập địa chỉ convertonlinefree.com vào thanh địa chỉ trình duyệt bạn đang sử dụng.

Giao diện của Convert Free

Bước 2: Giao diện mặc định của công cụ chuyển đổi là trang cho phép chuyển Word sang PDF. Convert Free khá giống với Small PDF. Ở Convert Free cho phép bạn chuyển đổi hàng loạt những đuôi dữ liệu phổ biến nhất. Chưa kể các đuôi lạ như TIFF, OTP, TIF,… vốn tồn tại trong một số kiểu dữ liệu về hình ảnh hoặc các văn bản. Dù là bạn sẽ ít thấy kiểu dữ liệu này. Tuy nhiên nếu bạn gặp phải loại file này thì bạn cũng không phải tìm kiếm công cụ chuyển đổi mới.

Khu vực chuyển đổi

Để biết bạn đang sử dụng công cụ chuyển đổi nào bạn có thể nhìn phần thông báo phía dưới nút Choose File.

Xem bạn đang ở trang chuyển đổi nào

Để chuyển sang trang công cụ chuyển file PDF sang Word, bạn bấm vào dòng chữ Convert PDF to Word. Website sẽ tự động chuyển bạn đến trang dùng để chuyển file PDF sang Word.

Chuyển trang chuyển đổi

Bước 3: Chọn file bạn cần chuyển đổi bằng cách bấm chọn nút Choose File. Hiện công cụ không cho phép bạn chuyển đổi nhiều file cùng một lúc. Nếu bạn muốn chuyển đổi nhiều file cùng lúc thì bạn phải tải phần mềm về máy tính.

Chọn file cần chuyển đổi

Chọn file mà bạn muốn chuyển đổi

Chọn file trong máy tính

Bước 4: Bạn nhấn chọn nút Convert. Sau đó bạn hãy chờ trong vài phút để công cụ chuyển đổi cho bạn. 

Ấn Convert để chuyển đổi

Khi công cụ chuyển đổi xong thì Convert Free sẽ tự động tải về máy tính cho bạn.

Chuyển đổi xong file sẽ tự động được tải về máy

Mặc định là file được tải xuống máy tính của bạn đã trải qua một lần quét kiểm tra xem có thành phần độc nào ha không. Nếu bạn vẫn chưa yên tâm thì bạn có thể kiểm tra lại lần nữa.

Thông thường file được tải về từ Convert Free đều được mở dưới chế độ đã quét virus. Tức là file sẽ không làm bạn bị nhiễm adware, spyware. Nếu bạn lo ngại về vấn đề bảo mật thì bạn có thể dùng Kaspersky, McAfee, Norton Virus kiểm tra lại lần nữa. Việc này giúp bạn có được file Word ổn định mà không sợ bị nhiễm virus.

--Video---

0