21/06/2018, 15:05

Phần mềm giảm dung lượng file PDF tốt nhất

Cách để giảm dung lượng cho PDF hiện nay có khá nhiều. Nổi bật nhất là có hai cách để giúp bạn giảm dung lượng. Giải pháp đầu tiên đó là sử dụng phần mềm. Giải pháp thứ hai là dùng trang công cụ trực tuyến. Cả hai cách đều hữu dụng trong trường hợp bạn cần giảm dung lượng file PDF. Hiển nhiên là ...

Cách để giảm dung lượng cho PDF hiện nay có khá nhiều. Nổi bật nhất là có hai cách để giúp bạn giảm dung lượng. Giải pháp đầu tiên đó là sử dụng phần mềm. Giải pháp thứ hai là dùng trang công cụ trực tuyến. Cả hai cách đều hữu dụng trong trường hợp bạn cần giảm dung lượng file PDF. Hiển nhiên là chất lượng của file PDF này sẽ không khác biệt gì so với bản gốc. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, không sợ vì giảm dung lượng mà gây ra cho file của bạn những rắc rối không mong muốn.

Cả hai cách cũng rất hữu ích, cùng điểm qua cả hai cách này thôi.

Sử dụng phần mềm giảm dung lượng file PDF

Giảm dung lượng bằng cách cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn sẽ mang đến độ tiện lợi cho bạn. Mỗi khi cần dùng thì bạn có thể nhấp đúp vào phần mềm để khởi động là có thể sử dụng được. Tất nhiên là nếu bạn không ngại việc tốn dung lượng máy tính một chút. Phần mềm giảm dung lượng file PDF chất lượng khá có thể kể đến là Free PDF Compressor.

Free PDF Compressor

Tất nhiên là Free PDF Compressor không khiến bạn phải rơi vào tình trạng phải đi tìm kiếm một phần mềm thay thế. Free PDF Compressor nhỏ gọn và tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Dù rằng chức năng của phần mềm này đơn giản và cũng không có quá nhiều chức năng cho bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần giảm dung lượng cho PDF thì Free PDF Compressor có thể giúp ích cho bạn khá nhiều đấy.

Chất lượng chuyển đổi của Free PDF Compressor tương đối ổn định. Hiếm khi gặp lỗi. Thế nên bạn có thể yên tâm sử dụng chúng về lâu về dài.

Link download: Free PDF Compressor

Nếu chất lượng của Free PDF Compressor chưa đủ khiến bạn hài lòng thì bạn có thể sử dụng chính phần mềm đọc file PDF Foxit Reader để giảm dung lượng.

Foxit Reader

Cơ bản thì Foxit Reader cung cấp cho bạn sự lựa chọn khá tốt và hoàn mỹ. Bạn không cần phải tìm kiếm nơi đâu nữa. Foxit Reader sẽ giúp bạn giảm dung lượng PDF trong nháy mắt. Điều đó là hoàn hảo quá rồi. Xét về mức đọ nhẹ thì hiển nhiên là phải thuộc về Foxit Reader. Phần mềm Foxit Reader hiện nay là phần mềm nhẹ nhất bạn có thể sử dụng. Hơn nữa Foxit Reader là phần mềm miễn phí có tích hợp tính năng chỉnh sửa, tương tác với PDF vượt trội hơn nhiều so với những đối thủ cạnh tranh chính trên thị trường.

Nếu bạn chưa có Foxit Reader bạn có thể tải theo link download dưới đây và tiến hành cài đặt theo hướng dẫn của link này (Xem video trong bài viết).

Link download: Foxit Reader

Sử dụng trang công cụ trực tuyến để giảm dung lượng

Đây cũng là một ý hay. Nếu bạn dùng cách này thì bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian. Chưa kể chúng cũng không tốn dung lượng bộ nhớ máy của bạn. Trang công cụ khuyến khích bạn sử dụng để giảm dung lượng là trang Small PDF.

Small PDF

Small PDF chẳng xa lạ gì. Small PDF sẽ giúp bạn chuyển đổi những đuôi file này sang đuôi file khác. Chưa kể là bạn còn có thể đặt mật khẩu, phá pass với Small PDF. Giảm dung lượng file PDF bằng Small PDF khá hay. Tuy vậy tốc độ tải file lên Small PDF phụ thuộc nhiều vào độ nặng của file.Nếu file quá nặng thì trung bình bạn cần từ 5 đến 10 phút để hoàn thành tải file. Tất nhiên, Small PDF có giới hạn cho việc chuyển đổi và giảm dung lượng. Cụ thể là bạn không được phép chuyển đổi quá 2 tài liệu trong vòng 1 giờ. Bù lại thì chất lượng sau khi giảm dung lượng của file PDF trên Small PDF chỉ có một từ để miêu tả “Tuyệt”. Small PDF hiện nay là trang công cụ giảm dung lượng PDF tốt trên thị trường có nhanh nhản các trang công cụ chuyển đổi khác.

0