08/02/2018, 09:53

Chiều cao quê quán năm sinh của Q-Ri

– Q-Ri là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu, là nhạc công Bass guitar người Hàn Quốc. Cô chính là thành viên kiêm trưởng nhóm đương nhiệm nhóm nhạc nữ Hàn Quốc T-ara. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Q-Ri dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ ...

– Q-Ri là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu, là nhạc công Bass guitar người Hàn Quốc. Cô chính là thành viên kiêm trưởng nhóm đương nhiệm nhóm nhạc nữ Hàn Quốc T-ara. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Q-Ri dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ về cô hơn nữa nhé.

Nghệ danh là: Q-Ri (큐리 – hancha: 居麗 – Cư Lệ)

Tên đầy đủ là: I Jihyun (이지현 – hancha: 李智賢 – Lý Trí Hiền)

Ngày sinh: Ngày 12 Tháng 12 năm 1986, tính đến nay cô đã được 31 tuổi.

Cung hoàng đạo: Nhân Mã

Chiều cao là: 162 cm

Cân nặng: 44 kg

Trình đọc vấn: Đại học Myungji chuyên nghành Nghiên cứu Nghệ thuật

Vị trí: Hát phụ, nhảy chính

Từng là người mẫu cho một số công ty trước khi gia nhập T-ara

Xuất hiện trong phim truyền hình “Nữ hoàng Seon Duk” (2009)

Tham gia bộ phim “Death Bell 2”

Lee Ji-hyun (tiếng Hàn: 이지현; tiếng Nhật: イ・ジヒョン; tiếng Trung: 李智賢) thường được biết đến với nghệ danh là Qri (tiếng Hàn: 큐리; tiếng Nhật: キュリ; tiếng Trung: 居麗), là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu, là nhạc công Bass guitar người Hàn Quốc. Cô chính là thành viên kiêm trưởng nhóm đương nhiệm nhóm nhạc nữ Hàn Quốc T-ara.

Qri ra sinh ở thành phố Goyang, Hàn Quốc. Cô đang theo học Trung học Juyeob, Đại học Myungji, ngành Nghiên cứu Nghệ thuật và cũng là bạn cùng lớp với thành viên Boram. Qri đã từng là người mẫu và là một nhạc công Bass guitar chuyên nghiệp của ban nhạc rock Six Color trước khi cô ra mắt chính thức với nhóm T-ara.

Sự nghiệp của Q-Ri – 

2009ㅡnay: T-ara

Qri ở So Crazy Comeback Showcase, vào 3 tháng 8 năm 2015.

Qri là thành viên thứ 3 đã được thêm vào sau khi hai cựu thành viên T-ara Jiae và Jiwon đã rời nhóm vào giữa năm 2009.T-ara là một nhóm nhạc có nhiều vũ đạo sáng tạo, độc đáo và được biết tới qua các hit như “Bo Peep Bo Peep”, “Roly Poly”, “Cry Cry”, “Lovey Dovey”, “Day By Day”, “Sexy Love”, “Number 9″, “Sugar Free”, “Little Apple”. T-ara được xem là một nhóm nhạc nữ K-pop nổi tiếng nhất ở Trung Quốc. Qri đã được giới thiệu cho Giám đốc điều hành Core Contents Media, cũng là công ty ban đầu của cô khi tham gia vào chương trình Taxi Show của kênh TvN’s.

Ngày 24 tháng 11, T-ara đã ra mắt đội hình gồm bốn thành viên là Qri, Eunjung, Hyomin và Jiyeon để mà quảng bá ca khúc Hoa ngữ “Little Apple”, là một bản hit tiếng Trung của nhóm nhạc Chopstick Brothers. Bài hát đã mang lại cho khán giả những giây phút hấp dẫn, vui nhộn, khi mà các cô gái vui chơi ở câu lạc bộ đêm hay nhảy tại công viên nước và xuất hiện trong bộ quần áo màu vàng được lấy cảm hứng từ diễn viên nổi tiếng Lý Tiểu Long. Video âm nhạc đã đánh dấu con đường Trung tiến đầy tiềm năng của nhóm, MV mới ra mắt khoảng được hai ngày đã thu hút được khoảng 8 triệu lượt xem trên trang Tudou của Trung Quốc. “Little Apple” đứng đầu 16 tuần trên bảng xếp hạng và đã được chọn là bài hát nổi tiếng nhất Trung Quốc. Đây cũng chính là ca khúc đầu tiên Qri đảm nhận vai trò hát chính.

Tháng 6 năm 2016, Qri cùng với Hyojung (Oh My Girl), Narae (Spica), Sohyun (4Minute), Han Hyeri (Produce 101) và Hur Youngji (Pre Kara) tham gia vào Idol Intern King.

2013ㅡnay: QBS

Tháng 3 năm 2013, Qri đã thể hiện ca khúc solo tiếng Nhật “Do We Do We ” và “Soap Bubbles” (song ca cùng Boram) – hai phiên bản của “Bunny Style!”. Tháng 6 năm 2013, Qri cùng với Boram và So-yeon cho ra mắt nhóm nhỏ QBS cùng với đĩa đơn đầu tay “Like The Wind”. Tháng 7 năm 2013 ở Budokan Concert, T-ara đã thông báo rằng Qri là trưởng nhóm mới của nhóm.

2009ㅡnay: Diễn xuất

Tháng 9 năm 2009, Qri đã xuất hiện lần đầu diễn xuất của trên bộ phim truyền hình Thiện Đức nữ vương trong vai vợ của Kim Yoo-shin.

Sau đó, cô xuất hiện cùng với vai trò khách mời cùng các thành viên khác của T-ara trên bộ phim truyền hình Cao thủ học đường vào năm 2010 do Jiyeon thủ vai chính.và được đưa ra một vai trò dẫn đầu ở trên KBS’s cập nhật Southern Trader Kim Chul Soo để cho bộ phim truyền hình. Qri cũng đã xuất hiện cùng với vai trò khách mời cùng thành viên Soyeon ở trên SBS của bộ phim truyền hình Giants khổng lồ.

Qri cùng với thành viên Eunjung tham gia vào đóng vai trong phim truyền hình King Geunchogo của KBS năm 2011, đã bắt đầu ở tập 47.

Năm 2015, Qri đã trở lại màn ảnh diễn xuất qua Sweet Temptation Episode 2: Black Holiday.

Màu tóc và kiểu tóc – 

Qri trong kiểu ngôi giữa xoăn cùng với màu tóc hồng.

Ở nhóm T-ara, Qri nổi tiếng là một thành viên luôn thay đổi màu tóc nhiều nhất; ở tại mỗi sản phẩm âm nhạc của T-ara, Qri luôn làm mới mình bằng các màu tóc và kiểu tóc. Trong một lần quảng bá đĩa đơn “Day by Day” năm 2012, Qri quảng bá cùng với màu tóc xanh rêu. Năm 2013, cô cùng với Boram và Soyeon ra mắt nhóm nhỏ QBS, khi đó thì Qri nhuộm tóc màu bạc. Đến lần ra mắt MV “No.9″ vào năm 2013, thì Qri đã đổi mái tóc của mình thành kiểu ngôi giữa xoăn màu đỏ, sau đó cô lại nhuộm sang màu hồng đến khoảng giữa 2014. Hè năm 2015, cô đã làm mới với mái tóc xoăn sóng màu vàng. Đầu năm 2016, Qri và các thành viên T-ara qua Việt Nam với màu tóc bạch kim. Đến thời điểm hiện nay, Qri đã thay đổi kiểu tóc khoảng đến 50 lần và nhuộm hơn 20 màu tóc.

0