08/02/2018, 09:53

Chiều cao quê quán năm sinh của Lan Hương Faptv phim “Em là của anh, đừng là của ai”

Chiều cao quê quán năm sinh của Lan Hương – Lan Hương là cái tên được rất nhiều người biết đến khi cô tham gia vào seri phim “Em là của anh, đừng là của ai” phim “Em là của anh, đừng là của ai” Em Là Của Anh, ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Lan Hương – Lan Hương là cái tên được rất nhiều người biết đến khi cô tham gia vào seri phim “Em là của anh, đừng là của ai”

phim “Em là của anh, đừng là của ai”

Em Là Của Anh, Đừng Là Của Ai là “Miếng bánh ngọt” hút triệu view của nhóm FAPtv

Em Là Của Anh, Đừng Là Của Ai – “Miếng bánh ngọt” hút triệu view của FAPtv

Tiếp tục sân chơi ở ngay trong lĩnh vực phim học đường, FAPtv đã cho ra mắt Em Là Của Anh, Đừng Là Của Ai – Series hài thứ ba với rất nhiều yếu tố cực kì kịch tính. Nổi lên với một số series hài tình huống nhưng từ giữa năm 2016 cho đến nay, FAPtv cũng đã thử sức ở một lĩnh vực mới đó là phim học đường. Những tưởng sự này rẽ lối giúp sẽ mang đến cho kênh nhiều thử thách, song thực tế thì đã chứng minh điều ngược lại. Sau một năm, thì phim học đường trở thành cú hích đưa nhóm FAPtv đạt hơn hai triệu lượt theo dõi và đã trở thành “miếng bánh ngọt” của chính kênh hài đình đám này. FAPtv là kênh hài đã được biết đến với những sitcom vui nhộn như là Cơm Nguội, Quán Cafe Bất Ổn, Vợ Ơi Là Vợ… nhưng từ trong giữa năm 2016 đến nay, nhóm này lại gây tiếng vang với rất nhiều series học đường có lượt xem khủng như phim Là Anh, Chàng Trai Của Em.

Huỳnh Phương (trái)

Mỗi series này dài từ 12 đến 18 tập, mỗi tập phim có lượt xem từ sáu đến chín triệu. Các tập phim này vừa ra mắt thì đã nằm trong top trending của kênh Youtube. Đây cũng chính là những dự án đã mang về được doanh thu cao cho FAPtv, giúp nhóm này không ngừng mở rộng và không ngừng đầu tư cho nhiều dự án mới.

Lan Hương

Thúy Kiều

Giữa trong lúc cơn sốt phim Hàn và phim Thái đang ở đỉnh cao, thì sự xuất hiện của hai series này cũng đã chứng minh được sức hút của chính phim học đường Việt Nam. Hình tượng nam thần học đường đã đi cùng hot girl học giỏi cũng đã khiến các khán giả mê mẩn. Và không quá khi người ta nói rằng sự thành công của dòng phim của kênh FAPtv đã tạo động lực để cho các nhóm làm phim khác bắt tay khai thác thể loại phim học đường này, “miếng bánh ngọt” nhiều tiềm năng này nhưng chưa được khai thác tối đa. Với bản thân của nhóm FAPtv, sau thành công trên, thì nhóm tiếp tục đầu tư vào trong thể loại phim học đường với series thứ ba mang tên đó là Em Là Của Anh, Đừng Là Của Ai.

key: Chiều cao quê quán năm sinh của Lan Hương Faptv, Chiều cao quê quán năm sinh của Lan Hương Faptv, Chiều cao quê quán năm sinh của Lan Hương Faptv, Chiều cao quê quán năm sinh của Lan Hương Faptv

Xem thêm:

0