08/02/2018, 09:59

Chiều cao quê quán năm sinh của Huỳnh Hiểu Minh

– Huỳnh Hiểu Minh là nam diễn viên, ca sĩ thuộc người Trung Quốc. Anh đã bắt đầu tạo dựng tên tuổi năm 2001 với vai Hán Vũ Đế trong bộ phim truyền hình Hán Vũ thiên tử. Phim đứng vị trí thứ nhất về tỷ suất khán giả khi mà phát sóng tại Đài Loan ...

– Huỳnh Hiểu Minh là nam diễn viên, ca sĩ thuộc người Trung Quốc. Anh đã bắt đầu tạo dựng tên tuổi năm 2001 với vai Hán Vũ Đế trong bộ phim truyền hình Hán Vũ thiên tử. Phim đứng vị trí thứ nhất về tỷ suất khán giả khi mà phát sóng tại Đài Loan và những bộ phim sau đó của anh đều giành được tỷ suất cao khi chiếu ở Đại lục, Đài Loan, Hồng Kông, Macao. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Huỳnh Hiểu Minh dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé.

Huỳnh Hiểu Minh sinh ngày 13 tháng 11 năm 1977, tính đến nay anh đã được 40 tuổi.

Huỳnh Hiểu Minh có biệt danh đó là ” Giáo Chủ ”

Huỳnh Hiểu Minh cao 1m80

Huỳnh Hiểu Minh nặng 70kg

Huỳnh Hiểu Minh rất thích sưu tầm đồng hồ và ô tô

Màu yêu thích và may mắn cảu anh: Trắng và đen

Huỳnh Hiểu Minh được sinh tại Thanh Đảo, Sơn Đông

Năm 2007, anh ký hợp đồng cùng với tập đoàn giải trí Hoa Nghị và đã bắt đầu tập trung vào lĩnh vực điện ảnh cùng với các phim Phong Thanh (2009), Triệu thị cô nhi, và Diệp Vấn 2. Năm 2010 anh đóng vai chính trong bộ phim thần tượng Đài Loan, Bong bóng mùa hè với Hà Nhuận Đông và Từ Hy Viên.

Gia đình của Huỳnh Hiểu Minh

Cha anh là kỹ sư còn mẹ thì làm kế toán. Năm 9 tuổi, anh đã được một xưởng phim chọn đóng một vai nhí chính trong phim điện ảnh.

Khi còn đi học, anh đã từng mơ ước trở thành nhà khoa học, nhưng mà giáo viên dạy ngoại ngữ đã khuyên anh nên nộp đơn thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Một tuần trước kỳ thi đại học,thì  chân anh bị xe jeep chẹt qua cán phải nhưng mà may mắn thay vết thương không nghiêm trọng nhờ anh đi đôi ủng của quân đội.

Sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh – 

Gương mặt điển trai đầy nam tính và một vóc dáng cao ráo cũng đã tạo điều kiện thuận lợi cho Huỳnh Hiểu Minh, chàng Dương Quá của “Thần điêu đại hiệp” đã nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của khán giả và đã trở thành gương mặt triển vọng của điện ảnh Trung Quốc.

So với các bạn cùng lứa cùng nhau theo học Học Viện Điện ảnh Bắc Kinh, Huỳnh Hiểu Minh đã có phần may mớn vì đã có cơ hội tham gia vào những bộ phim có kinh phí lớn và hợp tác cùng với những “lão làng” của màn ảnh Hoa ngữ như Vương Cương, Trần Bảo Quốc…

Huỳnh Hiểu Minh tới với khán giả Việt Nam đầu tiên qua vai Lưu Triệt trong hai phần bộ phim “Hán Vũ Đế”, kế là Đinh Quang Viễn (Sóng Gió Long Châu), rồi Tiêu (Hoàn Châu Công Chúa) (phần III) và mới đây chính là nhân vật Dương Qua trong phiên bản “Thần Điêu hiệp lữ” Trung Quốc.

2001

Năm 2001, anh đã thể hiện xuất sắc vai diễn thái tử Lưu Triệt ở trong bộ phim Hán Vũ Đế. Bộ phim đã nhanh chóng gây được tiếng vang ở Trung Quốc và các quốc gia ở Đông Nam Á.

2004

May mắn lại một lần nữa đã mỉm cười với anh khi Huỳnh Hiểu Minh đã nhận được lời mời của nữ văn sỹ Quỳnh Dao đảm nhiệm vai Tiêu Kiếm ở trong phần ba bộ phim truyền hình Hoàn Châu Cách Cách trong năm 2004.

Một lần nữa, thì chàng diễn viên 27 tuổi này lại chứng tỏ được khả năng diễn xuất đa dạng của mình khi mà khắc họa một Tiêu Kiếm mạnh mẽ, và sy tình khác hẳn Tiêu Kiếm của Chu Hoành Gia trước đây.

Cũng nhờ vào sự thành công của Hán Vũ Đế và Hoàn Châu Cách Cách, tên tuổi của Huỳnh Hiểu Minh cũng đã được khán giả Đài Loan đón nhận và sẽ được xếp vào hàng ngôi sao của truyền hình Trung Quốc. Cũng trong năm 2004 này, thì báo giới Trung Quốc đã bình chọn Huỳnh Hiểu Minh là một gương mặt nổi bật màn ảnh nhỏ trong năm.

2005

Đúng một năm sau đó, thì Huỳnh Hiểu Minh đã nhận được lời mời bất ngờ của đạo diễn Vu Mẫn vào vai Dương Quá ở trong bộ phim truyền hình Thần điêu đại hiệp, đã được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết võ thuật nổi tiếng của nhà văn Kim Dung.

Huỳnh Hiểu Minh tâm sự rằng: “Dương Quá là vai diễn mơ ước của tôi, Tôi cũng rất tự tin vào khả năng diễn xuất của mình. Tôi không cảm thấy sức ép bởi vì có bị chê, bị phê bình thì diễn viên mới tiến bộ”. Anh “nhốt mình” tại Bắc Kinh để nghiên cứu võ thuật và học thuộc kịch bản trước khi bộ phim bấm máy.

Để mà có được vai diễn này, Huỳnh Hiểu Minh và nữ diễn viên trẻ Lưu Diệc Phi cũng đã phải trải qua cuộc tuyển chọn gắt gao. Sau khi thành công khi thể hiện vai người đẹp Vương Ngữ Yên ở trong bộ phim truyền hình Thiên long bát bộ, và Lưu Diệc Phi đã xuất sắc vượt qua đàn chị Châu Tấn để mà giành lấy vai diễn Tiểu Long Nữ. Còn Huỳnh Hiểu Minh vao vai Dương Quá và cũng chính là người yêu của cô.

Các thành công của Soái Ca Huỳnh Hiểu Minh trước 2015

2006

– Nam diễn viên thời trang (Trung Quốc) tại “Giải thưởng thời trang Trung Quốc 2006″

 2007

– Giải thưởng âm nhạc đầu tiên với ca khúc “Ám luyến” [tình yêu thầm kín] và ca sĩ nhạc pop hot nhất TQ.

– Giải thưởng Ngôi sao của năm do chuyên gia của tạp chí Beijing Youth Weekly bình chọn.

2008

– Đoạt giải tại lễ trao giải 9+2 Music Award ở Hồng Kông

– Nam ca sĩ đại lục xuất sắc nhất

– Ca sĩ đại lục mới xuất sắc nhất

– Bài hát “What ever is OK” là 1 trong các bài hát xuất sắc nhất

– Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất của Sina.

– Nam diễn viên truyền hình có ảnh hưởng nhất của đài truyền hình Hàng Châu

– Một lần nữa giành giải Ngôi sao của năm của tạp chí Bejing Youth BQ 2008

– Đoạt giải tại Wireless Music Award

2009

– Đoạt giải All-round Artist of the year (Nghệ sĩ toàn năng của năm) trong lễ trao giải âm nhạc Chinese Music Award tại Bắc Kinh. Ca khúc “Thẻ người tốt” được bầu là ca khúc của năm.

0