08/02/2018, 10:47

Chiều cao của Đàm Vĩnh Hưng – Mr . Đàm

Chiều cao của Đàm Vĩnh Hưng – Trước khi tiết lộ về chiều cao của Đàm Vĩnh Hưng thì chúng ta nên biết một ít về tiểu sữ của Đàm Vĩnh Hưng. Thông tin về Mr.Đàm – Họ và Tên : Huỳnh Minh Hưng Sinh Ngày : 02/10/1971 Tên Thân Mậ t: Mr.Đàm Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng chúng ta ai ai cũng ...

Chiều cao của Đàm Vĩnh Hưng – Trước khi tiết lộ về chiều cao của Đàm Vĩnh Hưng thì chúng ta nên biết một ít về tiểu sữ của Đàm Vĩnh Hưng.

Thông tin về Mr.Đàm –

Họ và Tên: Huỳnh Minh Hưng

Sinh Ngày: 02/10/1971

Tên Thân Mật: Mr.Đàm

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng chúng ta ai ai cũng liên tưởng ngay đến một giọng hát khá lạ trong là showbiz, với phong cách trình diễn riêng biệt của mình, Mr.Đàm đã tạo ấn tượng trong lòng khán giả không cỉ bởi giọng hát mà còn cả bằng những phát ngôn gây “sốc” của mình nữa chứ, những việc làm “ngông” cùng những sô diễn mang đậm chất cá nhân như: buổi “Dạ tiệc trắng” trang trí tất cả khán phòng, sân khấu toàn màu trắng và kể cả các khán giả đến xem cũng mặc toàn ộ là đồ trắng…

Cuộc đời của Đàm Vĩnh Hưng – Chiều cao của Đàm Vĩnh Hưng

Xuất thân từ một anh thợ hớt tóc, với sự đam mê ca hát, Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành một ca sỹ khá nổi tiếng và ăn khách nhất nhì hiện nay. Từ một anh chàng ca sỹ hát đám cưới, không một ai biết tên tuổi của mình, Mr.Đàm đã 8 lần đi thi chương trình Tiếng hát Truyền hình để mong ước có được bước phát triển tốt hơn, và cũng chính lần thứ 8 đó, anh đã đạt giải Tư.

Anh kể: Lúc bấy giờ ở cuộc thi Tiếng hát truyền hình, đây là một cuộc thi âm nhạc rất có uy tín và vô cùng chất lượng. Những ca sỹ mới xuất hiện như Đàm Vĩnh Hưng rất háo hức khi được dự thi bởi vì cứ sau mỗi lần dự thi mình lại học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên kiên trì thi liên tiếp 8 lần để rồi đạt được giải Tư thì chắc có lẽ chưa có ai như vậy đâu nhỉ. Tâm lý thông thường của con chim có giọng hát hay thì hay chíu chít suốt ngày, và Đàm Vĩnh Hưng một người có giọng hát lạ cũng muốn mình được nhiều người biết đến, được nhiều người nghe và thừa nhận. Đến bây giờ thì chính anh cũng không thể hiểu được vì sao mà mình lại có đủ thời gian, dũng khí và kiên nhẫn đi thi suốt 8 năm như vậy nữa.

Đàm Vĩnh Hưng đã từng sống trong những tháng ngày cơ cực khi đó kinh tế gia đình của anh khánh kiệt và bây giờ anh đã có trong tay một công ty giải trí, một quán ăn và sở hữu những món hàng đắt tiền, mà mỗi khi đấu giá có người sẵn sàng bỏ ra cả trăm triệu đồng để mua. Không ít lần anh đã bị cho hát lót, chỉ đến sân khấu rồi lại lặng lẽ ra về trong để rồi bây giờ anh đã trở thành một trong những ca sỹ tên tuổi “có thể lực” trong việc bay sô không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài. Đó thật sự là một trong những hành trình dài cùng với những nỗ lực phi thường và chưa bao giờ anh từ bỏ mục tiêu của mình – anh là chàng ca sỹ vốn mang trong mình ba dòng máu Pháp – Hoa – Việt.

Có thể xem “Giọt nước mắt cho đời” đây chính là album đưa Đàm Vĩnh Hưng thật sự bật thành trở thành “sao” trong làng nhạc Việt… Chính vì thế, những album sau này của anh đều nhận được rất nhiều sự ủng hộ và quan tâm thì phía khán giả!

Chiều cao của Đàm Vĩnh Hưng – Các giải thưởng Đàm Vĩnh Hưng đạt được

1996: Anh nhận được giải Khuyến Khích trong cuộc thi “Bài ca tháng 4” do khu du lịch ở Đầm Sen tổ chức.

1997: Nhận được giải nhất cuộc thi “Liên hoan các giọng hát hay bán chuyên nghiệp”.

1998: Giải tư Tiếng hát truyền hình tại Thành phố Hồ Chí Minh.

2001: Nhận được giải nhất giọng ca và gương mặt ca sĩ trẻ được yêu thích nhất do chương trình Chiều thứ 5 dành cho các học sinh sinh viên bình chọn

2002: Giải thưởng của thi Làn Sóng Xanh của Đài tiếng nói Thành phố Hồ Chí Minh

2003: Giải nhất cuộc thi Ngôi sao bạch kim – “Giọng ca nam xuất sắc nhất”

2004: Giải thưởng cuộc thi Làn Sóng Xanh: “Ca sĩ được yêu thích nhất”

2005: Giải thưởng cuộc thi Lá Phong của Tổng lãnh sự Canada trao giải

2005: Hai giải thưởng trong cuộc thi Làn Sóng Xanh: “Ca sĩ được yêu thích nhất” và Ca sĩ của năm 2005

2006: Giải thưởng chương trình Ngôi sao bạch kim – Ca sĩ có phong cách biểu diễn ấn tượng nhất

2007: Giải ca sĩ cống hiến 2007 – Ca sĩ xuất sắc nhất 2007

Và rất nhiều giải thưởng danh tiếng khác.

 Chiều cao của Đàm Vĩnh Hưng – Scandal anh mắc phải

Đã tham gia vào Showbiz thì đa số nghệ sĩ điều bị vướng một số scandal và Mr.Đàm đã từng dính líu vào một số scandal như:

  • Mâu thuẫn với ca sĩ Phương Thanh
  • Bị Lý Tống xịt hơi cay vào mặt

Chiều cao của Đàm Vĩnh Hưng

Mới gần đây trong tập 3 của chương trình Bước nhảy ngàn cân danh hài Hoài Linh đã tiết lộ về chiều cao Đàm Vĩnh Hưng và Trường Giang.

Ở chương trình này có một tình tiết khá thú vị đó là trước phần dự thi của các thí sinh Anh Quang, MC Đinh Ngọc Diệp và danh hài Trường Giang đã có màn đối đáp khá hài hước. Khi được hỏi về mẫu người đàn ông lý tưởng của cô, nữ diễn viên này đã không ngần ngại thừa nhận rằng: “Mẫu người lí tưởng của em, nếu mà ở Việt Nam đó là anh Đàm Vĩnh Hưng”.

Cùng với những tràng vỗ tay cổ vũ thì ở phía khán giả, người đàn ông được đề cập trong câu chuyện trên bỗng phản bác: “Xạo! Tôi không tin!”. Danh hài Trường Giang ngay sau đó liền tiếp lời liền: “Khoan! Ở đây nó có gì đó lấn cấn đó nè. Diệp, sao em nói emthích mẫu người đẹp trai, cao mà chọn anh Hưng là sao ta?”

Khi chưa kịp ăn mừng về chiến thắng vì đã “sỉ nhục” được đàn anh thân thiết của mình, thì “Mười Khó” ngay lập tức đã bị Mr. Đàm bắt thóp ngay: “Giang, anh cao hơn em đó!”. Giữ im lặng từ đầu buổi đến giờ, “Ông Sáu Bảnh” bổng nhiên cũng góp vui: “Chuyện gì chứ chuyện cao hơn hay thấp hơn ai thì chưa chắc nhé. Nếu không tin thì đo là biết liền à”.

chieu-cao-cua-dam-vinh-hung-3Mặc dù chưa bao giờ tình nguyện để công bố về chiều cao thật trên sóng truyền hình, thế nhưng danh hài Trường Giang cũng đành phải cởi giầy ra để so chiều cao với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong tiếng la hét và sự cổ vũ của khán giả. Sau đó, bất ngờ danh hài Hoài Linh cũng đã “tình cờ” tiết lộ chiều cao Đàm Vĩnh Hưng và Trường Giang đều là 167cm.

Chiều cao Đàm Vĩnh Hưng 1,67m khá khiêm tốn nhưng để vớt vát chút tự tôn cuối cùng của mình, Mr. Đàm đã cố tranh cãi: “Nhưng chân của em dài hơn đó anh Linh”. Sự hài hước và vui tính này của bộ ba quyền lực và của cặp đôi MC dễ thương đã khiền người xem vô cùng phấn khích và thích thú.

0