08/02/2018, 10:47

Tiết lộ về tình yêu và chiều cao của Đông Nhi

Chiều cao của Đông Nhi – Đông Nhi là một giọng hát trẻ rất được ưa chuộng hiện nay. Với sự năng động và giọng hát ấm áp của mình cô được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Đông Nhi đã từng yêu ai? Chiều cao của Đông Nhi là bao nhiêu? Là câu hỏi được rất nhiều fan tìm kiếm. Hôm nay các bạn hãy ...

Chiều cao của Đông Nhi – Đông Nhi là một giọng hát trẻ rất được ưa chuộng hiện nay. Với sự năng động và giọng hát ấm áp của mình cô được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Đông Nhi đã từng yêu ai? Chiều cao của Đông Nhi là bao nhiêu? Là câu hỏi được rất nhiều fan tìm kiếm. Hôm nay các bạn hãy cùng mình tìm hiểu một số thông tin chính xác về cô ca sĩ này nhé.

Vài nét về Đông Nhi –

Ca sĩ Đông Nhi có tên thật là Mai Hồng Ngọc, cô sinh ngày 13 tháng 10 năm 1988, sự nghiệp âm nhạc của cô bắt đầu với một số ca khúc như: “Khóc”, “Bối Rối”, “Bí Mật Của Hạnh Phúc”, “Lời thú tội ngọt ngào”… Đây là những ca khác dành cho giới trẻ teen.

Thuở nhỏ cô sống ở Hà Nội, được khoảng lớp 4 thì cô chuyển vào TP.HCM để sinh sống.

Tên thân mật mọi người thường gọi cô là: Nu Nu

Nick trong FC: POTATO Chúa

Chiều cao của Đông Nhi là bao nhiêu?

Cao: 1m66, nặng 49 kg

Facebook.com/dongnhi.singer

Năm 2008, ca sĩ Đông Nhi đã làm việc cho hãng đĩa Tinu Production do cô với Đằng Phương đồng quản lí. Sự nghiệp âm nhạc của cô cũng bắt đầu với một số ca khúc khá nổi tiếng như: “Khóc”, “Bối Rối”, “Bí Mật Của Hạnh Phúc”, “Lời thú tội ngọt ngào”… ngoài ra, cô còn tham gia vào một số chương trình trên truyền hình với tư cách là một MC như Thế Giới VPOP số 1 – số 2, Bước Nhảy Hoàn Vũ mùa thứ 4.

Sự nghiệp của ca sĩ Đông NhiChiều cao của Đông Nhi

Vào ngày 19 tháng 11 năm 2009, Đông Nhi đã tạm ngưng diễn xuất trong 2 tháng do sức khỏe của cô không cho phép, trước đó thì cô đã phải đi cấp cứu sau khi cô biểu diễn. Trong thời gian này cũng đã xuất hiện tin đồn rằng cô có bầu khiến cho Đông Nhi đang bệnh cũng phải lên tiếng. Đến tháng 9 năm 2010, Đông Nhi đã trở lại với sự nghiệp ca hát trong album đầu tay “The First Step” . Đúng một năm sau đó, cô đã tiếp tục phát hành mini-album của mình đó là album “The Singer” – album này cô đã kết hợp với nhạc sĩ Đức Trí cùng với một số sáng tác của các nhạc sĩ trẻ như Linh VND, Lưu Thiên Hương và Mr. Siro.

Khoảng đầu năm 2012, ca sĩ Đông Thi đã tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình Hollywood The Lorax cùng với MC nổi tiếng Thanh Bạch.

Cuối tháng 4 – 2012, ca sĩ Đông Nhi đã cho ra mắt MV Sau Mỗi Giấc Mơ, đây cính là MV đầu tiên cô quay hoàn toàn dưới nước và cô đã rất thành công với MV này.

Vào năm 2013, ca sĩ Đông Nhi chia tay quản lí Đằng Phương và cô đã hoạt động âm nhạc dưới sự quản lí của chính công ty 6th Sense Entertainment. Sau khi cô gia nhập vào công ty này, các sản phẩm âm nhạc của cô đã được đầu tư bài bản và chất lượng hơn trước rất nhiều.

Năm 2013 là năm đại thắng của ca sĩ Đông Nhi khi cô đã giành được 10 giải thưởng tại các chương trình âm nhạc lớn trên cả nước.

Khoảng đầu năm 2014, ca sĩ Đông Nhi đã phát hành album vol 2 “I Wanna Dance” theo thể loại nhạc Dance – Electronica, album này đã gửi tới những fan hâm mộ cô các ca khúc hay như I Wanna Dance, Giận Lòng, Hey Boy .v.v…

Cuối tháng 9 , ca sĩ Đông Nhi đã đồng ý lời mời làm giảm khảo cho chương trình trên truyền hình, đó là chương trình Vợ Chồng Mình Hát cùng với Ông Cao Thắng.

Vào tháng 10 năm 2014, ca sĩ Đông Nhi ra mắt MV Bad Boy đã gây được tiếng sốt đối với cộng đồng mạng không những trong mà còn ở ngoài nước . Bài hát này đã giúp cô giành được giải ” Ca khúc Dance/ Electronica được yêu thích nhất ” tại lễ trao giải Zing Awards vào năm 2014 .

Vào đầu năm 2015, Đông Nhi đã tham gia chương trình truyền hình thực tế, chương trình” The Remix – Hoà Âm Ánh Sáng ” lần đầu được tổ chức tại Việt Nam và cô đã giành giải quán quân.

Tháng 10/2014,  ca sĩ Đông Nhi đã cho ra mắt MV Bad Boy gây sốt ở trên các bảng xếp hạng của các nước: Youku (Trung Quốc), Tây Ban Nha,… Bài hát này đã giúp cô giành được giải “Ca khúc Dance/Electronica được yêu thích nhất” tại lễ trao giải Zing Music Awards vào năm 2014 và lần thứ 4 cô đã được vinh danh là nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Bài hát này là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát của Đông Nhi, xây dựng được hình ảnh một cô ca sĩ gợi cảm và đầy quyến rũ với dòng nhạc Dance – EDM hiện đại cùng với xu hướng thế giới. Đông Nhi đã được vinh danh là Nữ ca sĩ xuất sắc nhất ở Yan Vpop 20 Award…Ở trong Giải Mai vàng Đông Nhi đã đoạt giải nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất

Phong cách nghệ thuật – Chiều cao của Đông Nhi

Từ khi cô bắt đầu khởi nghiệp cho đến album đầu tay The First Step vào năm 2010, ca sĩ Đông Nhi đã ghi dấu ấn bởi rất nhiều tác phẩm do chính tay cô tự sáng tác và rất thành công khi đi nó đã lọt vào lòng khán giả trẻ, con đường nghệ thuật của cô cũng rộng mở hẵn khi các sản phẩm âm nhạc của chính cô luôn được các khán giả đón nhận như: ca khúc Cho em một lần yêu, ca khúc Sau mỗi giấc mơ,… Nếu như The First Step(2010), ca khúc Sau mỗi giấc mơ(2012) là các sáng tác này mang yếu tố của dòng nhạc Pop thì âm điệu Dance lại mang đậm chất trong ca khúc I Wanna Dance(2014), ca khúc Bad Boy(2014). Ca sĩ Đông Nhi đã từng thổ lộ việc lấy những ca nghệ sĩ hàng đầu như Mỹ Tâm… làm hình mẫu cho chính mình. Đông Nhi là một nghệ sĩ rất chăm lo đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc không chỉ về giọng hát của mình mà còn về các yếu tố khác như: hình ảnh, vũ đạo… và cô cũng là nghệ sĩ có được sự lột xác về hình ảnh, về dòng nhạc trong sự nghiệp ca hát của mình.

Đông Nhi đã sở hữu chất giọng nữ trung, tuy vậy thì khán giả truyền hình nhìn nhận Đông Nhi ở cảm xúc và chính khả năng truyền cảm giọng hát nhiều hơn là nhìn nhận về kỹ thuật, vũ đạo đây là lợi thế của cô, lối trình diễn của cô vừa hát vừa nhảy nên đòi hỏi các kỹ thuật lấy hơi và thở khá điêu luyện. Song, so với giới chuyên môn và khán giả đánh giá thì cô luôn cống hiến và cũng như cô luôn trau chuốt các sản phẩm của mình từ đó đã thể hiện được sự chuyên nghiệp ở cô.

Chuyên tình yêu của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng – Chiều cao của Đông Nhi

Ai ai cũng biết Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã yêu nhau được bảy năm. Nhưng cách mà cặp ca sĩ này thể hiện tình yêu cho nhau ở ngoài như thế nào thì không phải ai cũng biết đâu nhé.

Ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng yêu nhau 7 năm và tình yêu của họ đã khiến nhiều người rất ngưỡng mộ bởi họ luôn xuất hiện cùng nhau, luôn giúp đỡ nhau trong cuộc sống lẫn trong các sản phẩm âm nhạc. Đặc biệt, cả hai người luôn giữ cho mình một hình ảnh thân thiện, “sạch sẽ” không có Scandal giúp họ đã sở hữu một lượng người fan hâm mộ đông đảo.

“Thường thì Nhi với anh Thắng đi xem phim thi hay chọn suất trễ nhất để đi xem vì thời gian đó ít khán giả nhất nhưng khi họ bị phát hiện là khi xem cùng suất với hai anh chị nhà báo. Họ đã thấy và chụp hình lại hình 2 người rồi gửi cho bên quản lý của ca sĩ Đông Nhi hỏi “Đông Nhi với Ông Cao Thắng đang quen nhau hả, hình nè, mình đăng báo nha?”.

Khi anh quản lý hỏi ý kiến của Nhi thì Nhi mới nhờ anh quản lý nói lại với anh chị nhà báo đó là đừng đăng, rồi hai anh chị nhà báo cũng bảo rằng sẽ giấu cho hai người. Nhưng giấy thì không gói được lửa, lâu ngày thì vụ việc này cũng bị “phụt” ra, mọi người cũng đang rất tò mò về mối quan hệ giữa ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng”.

0