08/02/2018, 10:47

Tiểu sử và chiều cao của ca sĩ Mỹ Tâm

Chiều cao của ca sĩ Mỹ Tâm – Mỹ Tâm có chiều cao bao nhiêu? Quê quán của Mỹ Tâm là ở đâu? Đó là một trong những câu hỏi mà các fan hâm mộ của cô ca sĩ này luôc thắc mắc. Hôm nay, mình xin chia sẻ cho các cho các bạn những thông tin đúng nhất về chiều cao, quê quán, năm sinh và hoàn cảnh cụ thể ...

Chiều cao của ca sĩ Mỹ Tâm – Mỹ Tâm có chiều cao bao nhiêu? Quê quán của Mỹ Tâm là ở đâu? Đó là  một trong những câu hỏi mà các fan hâm mộ của cô ca sĩ này luôc thắc mắc.Hôm nay, mình xin chia sẻ cho các cho các bạn những thông tin đúng nhất về chiều cao, quê quán, năm sinh và hoàn cảnh cụ thể của ca sĩ Mỹ Tâm cho tất cả các bạn nhé.

Thông tin về Họa my tóc nâu – Chiều cao của ca sĩ Mỹ Tâm

Mỹ tâm được fan hâm mộ gọi với cái tên thân thuộc là Họa my tóc nâu. Cô sinh ra ở Đà Nẵng và cô sớm bộc lộ được năng khiếu về âm nhạc và  Mỹ Tâm đã liên tiếp giành được chiến thắng ở tại nhiều cuộc thi ca nhạc lớn nhỏ khi cô còn ở độ tuổi thiếu niên. Vào khoảng năm 2001, cô đã khởi nghiệp ca hát bằng album đầu tiên, chính album này đã mang về cho cô rất nhiều thành công lớn. Với khả năng của mình cô đã tốt nghiệp thủ khoa tại trường Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh – một nhạc viện danh giá. Sau đó, cô đã cho phát hành một chuỗi các sản phẩm âm nhạc rất thành công về mặt thương mại, gồm các album như: Hoàng hôn thức giấc(2005), album Vút bay (2006) và album Trở lại (2008). Bên cạnh việc cô tự thân sáng tác, thì còn nhiều lần cô đã tham gia hợp tác với các tác giả có tiếng trong nghệ sĩ, một số bài hát tạo tiếng vang cho cô như “Tóc nâu môi trầm”, “Họa mi tóc nâu”, “Ước gì”, “Hát với dòng sông” hay “Cây đàn sinh viên”.

là bao nhiêu ?

Mỹ Tâm cao 1m60

Ca sĩ Mỹ Tâm quê ở đâu ?

Như các bạn đã nói ở trên, cô sinh ra và lớn lên ở Đà Nẵng . Sau đó cô đã vào TP Hồ Chí Minh để lập nghiệp.

Ca sĩ Mỹ Tâm sinh năm bao nhiêu ?

Cô sinh ngày 16 tháng 1 năm 1981.

Đôi nét về Mỹ Tâm – Chiều cao của ca sĩ Mỹ Tâm

Trong quá trình ca hát của chính mình, cô ca sĩ Mỹ Tâm đã gặp hái được khá thành công, trong đó cô đã nhận được các giải thưởng gồm có 3 giải thưởng Cống hiến, 3 giải thưởng HTV Awards, 3 giải thưởng Mai Vàng, 1 giải thưởng Mnet Asian Music Awards, 1 giải thưởng World Music Awards, 1 giải thưởng Âm nhạc châu Âu của MTV, 11 lần liên tiếp cô đã nhận giải “Ca sĩ được yêu thích nhất” và trong 3 năm liên tiếp cô đã nhận giải “Gương mặt của năm” của Làn Sóng Xanh. Cô lại tiếp tục được vinh danh bằng giải thưởng danh giá “Huyền thoại Âm nhạc Châu Á” ở sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014 tổ chức tại Kuala Lumpur. Cô đã được tổ chức Liên đoàn Công nghiệp ghi âm quốc tế (IFPI) công nhận cô là “Nghệ sĩ có album bán chạy nhất lãnh thổ” trong  2014. Quả thật, ca sĩ Mỹ Tâm đã trở thành hiện tượng trong lòng khan giả yêu nhạc Việt Nam – Chiều cao của ca sĩ Mỹ Tâm

Mỹ Tâm sinh vào ngày 16 tháng 1 năm 1981. Năm cô 16 tuổi, cô đã giành được giải nhất đơn ca toàn thành phố. Với sự nghiệp âm nhạc nghiêm túc, sáng tạo và cô luôn tạo dấu ấn cho khan giả, từ năm 2002 cho đến hôm nay, cô luôn là một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam. Mỹ Tâm còn sáng tác được một số ca khúc và cô còn là tác giả của rất nhiều bài hát được yêu thích.

Quê gốc của Mỹ Tâm ở Điện Thọ, Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Gia đình cô ca sĩ Mỹ Tâm này có tám anh chi em, trong đó Mỹ tâm là con út, ngay từ lúc còn nhỏ cô đã thể hiện rằng mình có khả năng về âm nhạc khá tốt. Từ năm 1997 đến năm 2001, cô đã học hệ trung cấp chính quy (4 năm) ở khoa thanh nhạc tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và sau đó cô đã tốt nghiệp thủ khoa.

Lý lịch Mỹ Tâm và Sự nghiệp âm nhạc – Chiều cao của ca sĩ Mỹ Tâm

Live show

– Năm 2001: Cô đã tham gia Liveshow “Cùng Sunsilk tỏa sáng ước mơ ” do hang Sunsilk tài trợ và đã thực hiện tại 3 thành phố lớn: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và thành phố Đà Nẵng.

– Vào tháng 3-4 năm 2004: Liveshow lớn nhất và hoành tráng nhất của Mỹ Tâm đó chính là: “Yesterday & Now (Ngày Ấy & Bây Giờ)”. Đã được tổ chức tại thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh với mức kinh phí đầu tư cho liveshow lớn nhất trong lịch sử làm Liveshow của Việt Nam vào thời điểm lúc bấy giờ là 3 tỉ Đồng.

– Tháng 9 năm 2004: Trong Liveshow Quê hương tuổi thơ tôi do VTV3 tổ chức trong show “Âm nhạc & những người bạn”. Liveshow này đã được tổ chức ngay tại Đà Nẵng, ngay chính quê nhà của Mỹ Tâm.

– Vào tháng 12 năm 2004: Liveshow  “Sống hết mình” của cô do chính hãng Pepsi tài trợ đã được tổ chức ngay tại Hà Nội và tại Thành phố Hồ Chí Minh.

– Trong tháng 9-10 năm 2005:  Liveshow “Sức Mạnh Của Những Ước Mơ” diễn xuyên việt miễn phí dành cho các sinh viên. Liveshow này đã diễn ra ở tại một số trường đại học ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đà Lạt và Cần Thơ.

– Tháng 9 -10 năm 2008: Liveshow Thời Gian và Tôi – Live Concert Tour 2008 – Sóng đa tần, đã được tổ chức ngay tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ

– Tháng 1 năm 2011: Liveshow “Mỹ tâm – Melodies of Time show” – đã được tổ chức ngay tại Queen Plaza, TP. Hồ Chí Minh, đây chính là show diễn để kỷ niệm 10 năm trong sự nghiệp ca hát của cô.

– Tháng 3 năm 2011: “Mỹ Tâm – Melodies of Time” diễn ra tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Hà Nội, vô cùng thành công và đã nhận được sự đón nhận rất nhiệt tình của khán giả và của giới nghệ thuật ở tại TP.Hồ Chí Minh.

– Tháng 9 năm 2011: Liveshow giới thiệu DVD Cho Một Tình Yêu của cô được tổ chức 1 đêm tại nhà hát lớn thành phố Hồ Chí Minh và 2 đêm ngay tại cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội. Cả 3 đêm diễn này đã để lại ấn tượng rất mạnh với báo chí cũng như trong lòng khán giả, khẳng định được sức “nóng” của cô lan tỏa.

Điện ảnh – Chiều cao của ca sĩ Mỹ Tâm

Năm 2011, ca sĩ Mỹ Tâm đã tham gia cùng Minh Tú (thành viên trong nhóm tam ca áo trắng), Tuấn Hưng, Quang Dũng trong bộ phim “Cho một tình yêu”)

Mỹ Tâm và Quang Dũng trong phim “Cho một tình yêu”

Bộ phim truyền hình ” Cho một tình yêu”, ngoài việc cô thủ vai chính Mỹ Tâm còn nhận công được việc đạo diễn âm nhac cho chính bô phim mình đóng. Bộ phim này dài 37 tập. Được lên sóng ngay vào tháng 10 năm 2010 trên sóng VTV3, bộ phim này đã được phát lại trên kênh VTV4 vào tháng 7 năm 2011. Tháng 06 năm 2012 bộ phim này lại tiếp tục được phát lại trên kênh Khoa Giáo VTV2 Đài truyền hình Việt Nam.

Giám khảo – Chiều cao của ca sĩ Mỹ Tâm

– Năm 2010, ca sĩ Mỹ Tâm  đã làm giám khảo cho chương trình Sao Mai Điểm Hẹn trên kênh VTV3 cùng với nhạc sỹ Tuấn Khanh và nhậc sĩ Hồ Hoài Anh. Cô đã để lại rất nhiều ấn tượng lớn cho khán giả và cô đã làm điển nóng thu hút cho rất nhiều người xem.

– Năm 2012, ca sĩ  Mỹ Tâm là một trong những giám khảo của chương trình SV 2012 “Sự trở lại của những nhà thông thái” được phát sóng vào lúc 10h sáng chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. Cũng trong năm đó Mỹ Tâm bất ngờ được ngồi vào ghế nóng của chương trình ăn khách số 1 ở trên thế giới cũng như ở tại Việt Nam: ” Thần tượng âm nhạc- Việt Nam idol” cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sỹ Quốc Trung.

Hoạt động từ thiện – Chiều cao của ca sĩ Mỹ Tâm

Mỹ Tâm đã thành lập được Quỹ từ thiện mang tên Mỹ Tâm Foundation vào ngày 4- 4- 2008. Quỹ này đã hoạt động nhờ sự đóng góp của rất nhiều thành viên trong FC của Mỹ Tâm, các khán thính giả ở trong, ngoài nước và hoạt động của quỹ này cũng trích từ hoạt động kinh doanh của công ty MT Entertainment. Trong hoạt động của của Quỹ đó là chương trình Nâng bước ngày mai. Chương trình Nâng bước ngày mai này đã đi khắp các miền của đất nước: TP. HCM, Huế, Đà Nẵng, Nghệ An, Gia Lai, Bình Định, Phú Yên, Cần Thơ, Đăk lăk, An Giang, Hà Tĩnh,… Hành trình này vẫn đang tiếp tục.

0