08/02/2018, 10:47

Bật mí về chiều cao của Công Phượng ít ai biết

Công Phượng là một cầu thủ trẻ của Việt Nam và với chiều cao của Công Phượng khiêm tốn nhưng anh đã vượt lên bản thân và trở nổi bật hơn. Chiều cao của Công Phượng Chiều cao của Công Phượng lùn nhất CLB Mito Hollyhock Sau buổi lễ ra mắt chiều ngày 23/12 tại TP.HCM, tiền đạo Công ...

Công Phượng là một cầu thủ trẻ của Việt Nam và với chiều cao của Công Phượng khiêm tốn nhưng anh đã vượt lên bản thân và trở nổi bật hơn. 

Chiều cao của Công Phượng

Chiều cao của Công Phượng lùn nhất CLB Mito Hollyhock

Sau buổi lễ ra mắt chiều ngày 23/12 tại TP.HCM, tiền đạo Công Phượng đã trở thành một người của CLB Mito Hollyhock, bản hợp đồng cho mượn sẽ có thời hạn 1 năm.

Công Phượng và thời hoa đỏ…Chuyên gia của Vũ Mạnh Hải: ‘Tôi chờ đợi điều tốt đẹp từ Công Phượng’Ngày 23/12, Công Phượng đã ký hợp đồng với Mito Hollyhock

Nhưng với chiều cao chỉ khoảng 1m68, tiền đạo đội trưởng của đội bóng U23 Việt Nam chắc chắn sẽ phải rất nỗ lực nhiều mới có thể thích nghi được với lối đá bóng trên sân tại Nhật Bản, để tìm kiếm cơ hội ra sân trong đội hình Mito Hollyhock.

Theo như thông tin của CLB Mito Hollyhock cung cấp cho giới truyền thông tại buổi họp báo, việc giới thiệu Công Phượng trong màu áo mới chiều ngày 23/12, Công Phượng năm nay đã 20 tuổi, chiều cao của Công Phượng là 1m68, nặng 65kg.

Ngay ở CLB HAGL trước đây hay là đội tuyển U23 Việt Nam bây giờ, thì Công Phượng cũng nằm trong số các cầu thủ có thể hình hạn chế nhất. Điểm mạnh của Công Phượng là các lối đá rất kỹ thuật, nhãn quan rất chiến thuật nhưng thể hìnhlại là một bất lợi và Công Phượng gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi anh phải đối đầu với các hàng phòng ngự có ưu thế về thể hình và thể lực hơn anh.

Tiểu sử của Công Phượng-  

Nguyễn Công Phượng (sinh vào ngày 21 tháng 1 năm 1995 tại Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An) là một cầu thủ bóng đá rất chuyên nghiệp và là người Việt Nam hiện đang thi đấu tại vị trí tiền đạo cho Mito HollyHock tại J-League

Gia cảnh của Công Phượng – Chiều cao của Công Phượng

Trong quá khứ thì Công Phượng có kinh tế gia đình khó khăn, nên tuổi thơ của Công Phượng rất là vất và anh không được đi học đầy đủ.

Sự nghiệp bóng đá  của Công Phượng – Chiều cao của Công Phượng

Học viện Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal – JMG

Trước khi anh thi tuyển vào học viện bóng đá của Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal JMG, Công Phượng đã từng bị trượt khi anh thi vào lò đào tạo bóng đá trẻ của câu lạc bộ bóng đá của Sông Lam Nghệ An. Trải qua một vòng tuyển chọn rất gắt gao, Nguyễn Công Phượng là một trong số các cầu thủ nhí được ghi danh vào Học viện bóng đá của HAGL-Arsenal JMG khóa.

Tháng 6 năm 2010, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh là hai cầu thủ của Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG đã được xuất ngoại để tập huấn 15 ngày tại Mali. Đây là một chuyến tập huấn toàn cầu được tổ chức dành cho các học viên xuất sắc nằm trong hệ thống.

Ngày 16 tháng 11 năm 2012, giám đốc kĩ thuật của câu lạc bộ Arsenal Steve Morrow đã gửi một quyết định triệu tập 4 cầu thủ Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG bao gồm là Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường và Đồng Triều sang Trung tâm huấn luyện Arsenal ở London để mà tập luyện, thi đấu và cọ xát cùng với các cầu thủ của U17 Arsenal.

Hoàng Anh Gia Lai – Chiều cao của Công Phượng

Năm 2014, Công Phượng cùng lứa với cầu thủ cùng khóa Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal – JMG được chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đôn lên đá V-League 2015 trong màu áo của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Trong trận đấu đầu tiên này của đội bóng mùa giải năm 2015, Công Phượng được cho đá chính thức ngay từ đầu. Trong trận đấu này,Công Phượng đã có được 1 bàn thắng để đời.

Nhưng trong những trận đấu sau đó, Công Phượng và Hoàng Anh Gia Lai đã làm cho người hâm mộ khá là thất vọng.

Kết thúc một mùa bóng, Công Phượng ghi được đến 6 bàn thắng, thi đấu hơn 2000 phút. Hoàng Anh Gia Lai rất may mắn trụ hạng khi đứng ở vị trí thứ 13/14 chung cuộc.

Mito HollyHock – Chiều cao của Công Phượng

Ngày 23 tháng 12 năm 2015 Công Phượng và đội bóng Mito Hollyhock (Nhật Bản)đã ký kết hợp đồng, và theo đó Công Phương sẽ khoác chiếc áo CLB Mito Hollyhock theo dạng cho mượn khoảng một năm tại J-League 2, với giá trị chuyển nhượng lên đến 100.000 USD. Tại Mito Hollyhock Công Phượng sẽ mang áo số 16, số áo mà một cầu thủ Hàn Quốc Park Joo-Ho đã từng mặc.

Sự nghiệp thi đấu quốc tế – Chiều cao của Công Phượng

Đội tuyển U23 Việt Nam

SEA Games 2015

Công Phượng đã được huấn luyện viên Miura Toshiya triệu tập vào đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam để tham dự cho SEA Games 28. Tại giải đấu lần này, Công Phượng đã ghi 3 bàn thắng cùng với nhiều pha kiến tạo hấp dẫn

Giải bóng đá U-23 châu Á 2016

Vào tháng 3 năm 2015, Công Phượng đã được Miura triệu tập lên đội tuyển U-23 Việt Nam để mà tham dự vòng loại U-23 châu Á năm 2016 tại Malaysia. Anh sau đó đã có mặt trong thành phần của đội dự giải vô địch bóng đá U-23 châu Á năm 2016 ở Qatar. Anh ghi bàn từ chấm penalty trong trận đấu cuối cùng gặp Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Đội tuyển quốc gia Việt Nam

Trong trận đấu giao hữu của đội tuyển Việt Nam và đội Manchester City ngày 27 tháng 7, 2015, Công Phượng đã được huấn luyện viên Miura đưa vào sân thay cho cầu thủ Công Vinh trong những giây phút cuối của trận đấu. Kết thúc trận đấu,với tỉ số là 8-1 nghiêng về đương kim á quân Ngoại hạng Anh.

Công Phượng cũng đã được triệu tập vào đội tuyển bóng đá quốc gia tham dự trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018.

0