08/02/2018, 10:46

4 món ăn giảm cân tự nhiên từ chuối đơn giản hiệu quả nhất

có thể giúp cho các bạn gái làm tại nhà. Chuối chính là loại trái cây tốt cho sức khỏe vì ở trong chuối có chứa 3 loại đường thiên nhiên được kết hợp với các chất xơ khiến cho nó có khả năng giúp làm gia tăng năng lượng ngay tức thời cho chính ...

có thể giúp cho các bạn gái làm tại nhà. Chuối chính là loại trái cây tốt cho sức khỏe vì ở trong chuối có chứa 3 loại đường thiên nhiên được kết hợp với các chất xơ khiến cho nó có khả năng giúp làm gia tăng năng lượng ngay tức thời cho chính cơ thể. Dưới đây saobiz.com sẽ hướng dẫn cách làm các món ăn đơn giản từ chuối giúp bạn giảm cân hiệu quả nhất, các bạn hãy cùng tham khảo với mình nhé!

  1. Giảm cân nhờ Salad chuối

Đây chính là món dễ làm nhất. Cắt chuối thành miếng nhỏ, sau đó đem trộn với tương salad, cho vào trong tủ lạnh để lạnh một lúc vậy là đã làm xong món Salad chuối với hương vị cực kỳ hấp dẫn. Nếu như cảm thấy chỉ có chuối, hơi đơn điệu thì các bạn có thể cho thêm hoa quả khác như là dứa. Trước mỗi bữa ăn 1 bát salad, cũng có thể giảm được lượng đồ ăn, giúp thúc đẩy giảm béo và bổ sung vitamin.

  1. Giảm cân nhờ Cháo mạch và chuối

Món này nó cũng cực kỳ đơn giản mà lại hiệu quả giảm cân khá tốt. Trước hết các bạn thêm lượng nước vừa nấu chín yến mạch, sau đó thì thả chuối đã cắt miếng vào, cho thêm ít câu kỷ, sau đó thì các bạn ninh nhỏ lửa trong 5, 5 phút là được rồi. Nếu thích uống sữa bò thì có thể cho thêm sữa bò vào nấu cùng cũng rất ngon. Món này cũng có thể làm món ăn cho bạn bất kỳ lúc nào, không hạn chế.

  1. Giảm cân nhờ Sữa chua và chuối ướp lạnh

Quết sữa chua lên trên chuối, dày một chút, sau đó thì cho vào tủ lạnh để lạnh, sau 3,4 tiếng thì các bạn lấy ra. Chiếc kem làm từ sữa chua và chuối là một món ăn giảm cân cực kì hiệu quả.

  1. Giảm cân nhờ Chuối chấm mật ong

Chuối có nhiều chất xơ, có thể kích thích nhu động của tràng vị, nó giúp bài tiết tốt, nếu không ăn gì, các bạn chỉ ăn chuối chấm mật ong thì nhiệt lượng sẽ luôn thấp hơn bữa ăn chính, do đó nó sẽ gầy đi. Nhưng làm như vậy thì cơ thể của bbajn cũng chưa kịp thích hợp, thiếu protein, và khoáng chất. Do vậy, phương pháp giảm cân bằng chuối các bạn chỉ áp dụng theo từng bữa ăn riêng biệt, không nên sử dụng liên tục ở trong thời gian dài.

Với trên đây thì nó sẽ giúp cho các bạn bổ sung thêm vào thực đơn ăn kiêng của chính mình, giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân. Chúc các bạn thành công!!!

Xem thêm:

0